สวยแล้วยังใจบุญอีกเปล่านี่ไม่ได้ชมตัวเอง แต่ชมSimple Moisturiserแพ็คเก็จใหม่ของเค้าต่างหาก เพราะล่าสุดสกินแคร์เจ้านี้เค้าออกแพ็กเกจมาเป็นแบบซองที่เห็นแล้วต้องหวีดมากสะดุดตาตั้งแต่หน้าตาของซองที่น่ารักน่าพก แถมยังพกพาง่าย สะดวกกับการใส่ติดกระเป๋าไปทุกที่ แล้วยังหาซื้อง่ายในราคาที่เบากว่าเดิมไปอีก

มา ตามมาดูความน่ารักปุ๊กปิ๊ก กุ๊กกิ๊ก มุมิ คิกขุ พร้อมกับคุณสมบัติความดีงามของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เจ้านี้กัน แล้วจะรู้ว่าเราเปล่าอวยนา อิอิ

✿ รีวิว Simple Moisturiser แบบซอง สกินแคร์ถูกและดีสไตล์อังกฤษ ✿

รูปภาพ:

ออกตัวก่อนว่าเห็นพูดถึงสกินแคร์เจ้านี้บ่อยเป็นเพราะใช้แล้วชอบจริงๆ หมดก็ซื้อใช้ซ้ำอยู่ตลอดแอบแผ่ลัทธิให้คนใกล้ตัวใช้ตามกันเป็นแถว รอบนี้เลยขอมาบอกต่อชาวซิสซักหน่อย เผื่อคนไหนที่ลังเลอยู่หรือมีปัญหาผิวที่ใกล้เคียงกัน จะได้เอาไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อได้ดีขึ้นนะจ๊ะ

♥ คุณสมบัติ Simple Moisturiser ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -Simpleเป็นแบรนด์อังกฤษที่ดังด้านความอ่อนโยนต่อผิวมานานแล้วไฮไลท์ที่ต้องพูดถึงคือเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติจริงๆ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองทุกชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้น และย้ำเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้า กระดาษเช็ดทำความสะอาด เมคอัพรีมูฟเวอร์ โทนเนอร์ หรือสกินแคร์ชนิดไหนๆ ก็จะมีคุณสมบัติเหล่านี้อยู่ในทุกอัน

สำหรับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ก็มีครบทั้งส่วนผสมจากวิตามินและธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี พาราเบน และไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ อันนี้ดีย์ สนับสนุนเลย

รูปภาพ:

ส่วนเรื่องเน้นให้ความชุ่มชื้นต่อผิวยิ่งไม่ต้องห่วงจุดเด่นเค้าเคลมว่าสามารถเติมให้ผิวอิ่มน้ำได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยล่ะ จึงช่วยปรับสมดุล ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะกับสาวผิวแห้งและผิวผสมที่มีผิวแห้งในบางโซน แต่ถ้าสาวผิวมันสนใจจริงๆ เลือกทาบางๆ ก็ไหวอยู่นะ เพราะของเค้าเข้มข้นแต่เนื้อมีความเบาบางใช้ได้เลยล่ะ

ขั้นตอนการใช้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นรอบดวงตา แนะนำว่าใช้ต่อจากขั้นตอนล้างหน้าและหลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้วจะดีที่สุดจ้า

♥ แพ็กเกจใหม่ #แบบซอง น่ารักสุดๆ ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -และที่ว้าวตั้งแต่แรกเห็นก็แพ็คเก็จแบบใหม่ล่าสุด ค่ือปกติมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ก็จะมาในแบบขวด ขนาด 125 ml ก็ถือว่าขนาดกำลังดี ราคาหลักร้อย โอเลยแต่ล่าสุดเค้าออกแพ็คเก็จแบบซอง หน้าตาน่ารักมากกก แบบมากจริง คือมีดวงตาหวานๆ ปากจิ้มลิ้มๆ บนซองแล้วที่สำคัญคือ ลดการใช้วัสดุที่เป็นพลาสติกลงถึง 62% ด้วยนะ สรุปว่านอกจากจะหน้าตาน่ารัก พกพาง่าย ยังดีต่อโลกด้วย อันนี้เราปลื้มสุด

รูปภาพ:

♥ ราคาและสถานที่ซื้อ ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -สำหรับแพ็กเกจใหม่นี้ราคาอยู่ที่ 70 บาทต่อซอง หาซื้อก็ง่าย เดินไปโซนครีมซองของ 7-11 ก็เจอเลยบางทีก็มีจัดโปร ซื้อสกินแคร์ชนิดอื่นของ Simple แบบซองคู่กันก็ได้ราคาดีงามไปอีกนะเออ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -สรุปว่าทั้งคุณสมบัติมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แพ็คเก็จใหม่ที่น่ารักสุดๆ และเป็นมิตรต่อโลก แถมราคายังย่อมเยา หาซื้อก็ง่ายไปอีก ให้คะแนนเต็มสิบไม่หักเลยชาวซิสคนไหนที่สนใจ ก็เดินเข้าเซเว่นหน้าปากซอยไปสอยกันได้เลย ใครที่ซื้อสูตรอื่นของSimpleมาลองก็รีวิวให้ดูกันด้วยน้า

เจอกันใหม่รีวิวหน้า บายจ้า <3