สวัสดีค่าทุกคน มายมีไอเทมเด็ด ที่เพิ่งออกใหม่ จากแบรนด์Curel เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่นมาแนะนำให้รู้จักกันค่า ก็คือ“Curel Super Ceramide Spray”นั่นเองแถมตัวนี้ยังได้รับรางวัล @cosme จากญี่ปุ่นด้วยนะ คิวเรลออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งที สาวกคิวเรลแบบมายไม่พลาดแน่นอน ต้องรีบหยิบมารีวิวให้ดูกันเลย คนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ห้ามพลาดค่ะ

รูปภาพ:

Curel Super Ceramide Sprayเป็นสกินแคร์ที่เกิดมาเพื่อคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ เห็นหน้าตาแบบนี้ หลายคนอาจจะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่เอาไว้ฉีดตอนแต่งหน้ารึป่าว แต่ๆๆ ไม่ใช่ค่ะทุกคน!!นี่คือ เซรั่มบำรุงผิว ที่อยู่ในรูปแบบของสเปรย์สะดวก ใช้งานง่ายสุดๆ ใช้บำรุงผิวเป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าค่ะ

สำหรับความพิเศษของCurel Super Ceramide Sprayตัวนี้ มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่‘ไมโครเซราไมด์’ที่เขาเคลมไว้ว่ามีอนุภาคเล็กกว่าเดิม 50 เท่า! ทำให้สามารถกระจายตัวซึมลึก ตรงเข้าเสริมการฟื้นฟู และบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ได้ดีขึ้นถึง 2 เท่าแถมตัวนี้ยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ในชั้นผิวอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งช่วยเติมเต็ม กระตุ้น และปกป้องเซราไมด์ในผิวของเราในตัวเดียวเลยค่ะ

รูปภาพ:

แล้วเซราไมด์มันดียังไงล่ะ?

Ceramideคือ องค์ประกอบที่สำคัญของผิว เป็นสารที่อยู่ในผิวของเราตามธรรมชาติ และเป็นตัวบ่งบอกถึงความแข็งแรงของผิว ยิ่งมีเยอะผิวก็จะยิ่งแข็งแรง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ซึ่งปัญหาผิวแพ้ง่าย รวมถึงผิวแห้งลอกส่วนใหญ่จะเกิดจากการขาดเซราไมด์ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเซราไมด์คุณภาพ ก็จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ซึ่งแบรนด์คิวเรลโดดเด่นในเรื่องของเซราไมด์มากๆ ค่ะ

มายเป็นคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวไม่แข็งแรง แค่ออกไปเจอฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ ก็เกิดสิวผดง่ายมากๆ ค่ะ ต้องคอยดูแลเป็นพิเศษ รวมถึงบางครั้งใช้ยาสิว ก็ทำให้ผิวแห้งลอกอีก พอมาเจอCurel Super Ceramide Spray ตัวนี้ บอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบสเปรย์ ถูกออกแบบมาอย่างดี ไม่ต้องเขย่าขวดก่อนใช้ คว่ำฉีดก็ยังได้ ให้ละอองที่ละเอียดสม่ำเสมอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า ฉีดวนให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นลูบไล้ หรือตบเบาๆ ให้ซึมเข้าผิวค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกประทับใจมาก คิวเรลไม่ทำให้ผิดหวังเลย เป็นเซรั่มที่ใช้งานง่ายสุดๆ หัวสเปรย์ ฉีดแล้วได้ละอองละเอียดมากๆ กระจายตัวฟุ้งกำลังดี ให้สัมผัสที่สบาย ฟินสุดๆ ขณะฉีด มายชอบมากๆ ฉีดนิดเดียวก็กระจายทั่วหน้าแล้วค่ะ เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก รวดเร็ว ไม่มีกลิ่น เป็นซูเปอร์สกินแคร์จริงๆเลยค่ะ และช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทาค่ะ พร้อมสำหรับการบำรุงในสเต็ปต่อไป

ผลลัพธ์ หลังจากลองใช้มา 2 สัปดาห์ เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าพอฉีดก่อนนอนแล้ว ตื่นเช้ามาผิวจะยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ผิวฟูแบบได้รับการพักผ่อนเต็มที่ การระคายเคืองระหว่างวัน และสิวผดที่เกิดจากการแพ้ลดลง ผิวชุ่มชื้นแต่งหน้าง่ายด้วย ดีงามสุดๆ บอกเลยว่าประทับใจมาก คนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายต้องมีค่ะ ให้เป็นสกินแคร์ลูกรักในตอนนี้เลย

รูปภาพ:

อ่านจบแล้วอย่ารอช้า รีบไปตำกันด่วนๆ เลยค้า มายแนะนำเลยตัวนี้ สาวกคิวเรลไม่ควรพลาด

#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe