ยิ่งอายุมากขึ้น ก็ยิ่งต้องใส่ดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องผิวพรรณที่มีความต้องการมากขึ้นกว่าเดิม อย่างตัวเราเองที่ตอนนี้อายุก็ใกล้จะ 30 เต็มทีแล้ว ก็เริ่มมีริ้วรอยจาง ๆ ตรงบริเวณร่องแก้มบ้างแล้ว และที่รู้สึกได้ชัดเจนคือผิวแห้งกว่าเมื่อก่อนมาก ดังนั้นการเลือกสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยลดริ้วรอยได้ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเราในตอนนี้ ซึ่งช่วงนี้เราได้ลองใช้เซรั่มแบรนด์คนไทยเขาค้อทะเลภู สูตร Rice & Oat Ultimate Firming Face Serumแล้วรู้สึกว่าเค้าค่อนข้างตอบโจทย์ของผิวคนวัยใกล้เลข 3 ได้ค่อนข้างดี เลยอยากมาแชร์ความดีงามของน้องเค้าให้ทุกคนได้ไปลองใช้กันค่า ว่าแล้วก็ตามไปทำความรู้จักกับเซรั่มตัวนี้กันเลย

รูปภาพ:

เขาค้อทะเลภู Rice & Oat Ultimate Firming Face Serumเซรั่มลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวตึงกระชับ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ใช้และปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่ม ด้วยส่วนผสมหลักธรรมชาติ 100% จากข้าวและข้าวโอ๊ตรวมไปถึงส่วนผสมของยีสต์จากข้าวหมัก ผสานเทคโนโลยี Natural Lifting film ที่ช่วยเสริมให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง

รูปภาพ:

ที่น่าสนใจมาก ๆ คือเขาค้อทะเลภู Rice & Oat Ultimate Firming Face Serumเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนมาก เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายผิว 12 ชนิด ได้แก่ Sulfates (SLS/SLES), Paraben, Formaldehyde, Triclosan / Triclocarban, Petroleum, Alcohol, Synthetic Oil, Perfume, Colorant, Silicone, MIT, PEGจึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อเซรั่มมีสีครีมขุ่นค่อนข้างเหลว เกลี่ยได้ง่าย เนื้อซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวสามารถทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนโดยทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้สภาพผิวของเราตอนนี้จะมีปัญหาเรื่องของผิวแห้งและลอกบริเวณที่เป็นสิว รวมถึงมีรอยร่องแก้มจาง ๆซึ่งหลังจากได้ลองใช้เซรั่มลดริ้วรอยของเขาค้อทะเลภูสูตรนี้แล้วรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นจริงเราลองเอาไปใช้ตอนไปทำงานที่ จ.อำนาจเจริญ ซึ่งตอนนั้นอุณหภูมิลดลงถึง 20 องศา แถมลมแรงมาก ๆ ตลอดทั้งวันบอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้เอาอยู่มาก ๆ ผิวหน้าเราไม่ลอกเลยค่ะประทับใจมากถ้าใช้ต่อเนื่องอีกผิวต้องดีขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน

รูปภาพ:

อยากให้เพื่อน ๆ ที่อายุเข้าใกล้วัย 30 เหมือนเรา ลองเปิดใจใช้สกินแคร์แบรนด์ไทยกันดูนะคะเพราะ เค้าก็ทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออกมาได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่นเลย ที่สำคัญราคาน่ารักมาก 4xx บาท ปริมาณ 45 ml ใช้ได้นานหลายเดือนเลยใครสนใจอยากลองเซรั่มลดริ้วรอยจากธรรมชาติ เขาค้อทะเลภู ขวดนี้ สามารถไปช้อปได้เลยที่ Tops, Watsons และ Eve & Boy ค่า แล้วเจอกันใหม่นะคะทุกคน