สวัสดีค่ะสาวซิสสส~

กลับมาพบกันอีกแน้ววว~ (/^O^)/วันนี้แอลจะมารีวิวพาทุกคนเที่ยวคาเฟ่เชียงใหม่4 ที่ 4 สไตล์แตกต่างกันไปเช่นเคยอีกค่า ^^หลังจากที่ได้รีวิวไปแล้ว 2 ที่แจ่มๆ ใน Part 1

วันนี้! แอลก็จะมารีวิวอีก 2 ที่ที่แจ่ม น่าไปไม่แพ้กันจะมีที่ไหนและดีอย่างไรบ้าง ไปเริ่มกันเล้ย!...

Hillsborough The English Country House Hotel

รูปภาพ:

ถ่าด๊าาา~~~และนี่ก็เป็นคาเฟ่สุดสวยสุดอลังที่อยู่ห่างจากดอยสุเทพไปไม่ไกลHillsborough The English Country House Hotelนั่นเองงง คาเฟ่ที่ให้กลิ่นอายเหมือนอยู่อังกฤษแค่เห็นรูปด้านหน้าร้านก็รู้สึกอลังแล้วใช่ไหมล่าจะรอช้าอยู่ใย ไปดูข้างในกันดีกว่า<3

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่มีจุดเด่นหลายจุดเลยทีเดียวทั้งเรื่อง Design บรรยากาศ และโรงแรมบูติกสุดหรูในที่พักสไตล์คันทรีแบบอังกฤษก็เรียกได้ว่าเป็น Highlight ของที่นี่ห้องสวีตบรรยากาศอบอุ่น พร้อมร้านอาหาร 2 ร้านมาดูบรรยากาศภายในของร้านอาหารกันบ้างดีกว่าบอกเลยสวย อลัง น่านั่งสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่คือภายในตัวร้านที่แอลเข้าไปนั่งนั่นเองดูมีความสวยหรูวินเทจแบบสไตล์อังกฤษเครื่องประดับทั้งรูปภาพและโคมไฟยิ่งขับให้ที่แห่งนี้ดูน่านั่งมากขึ้นดีไซน์ไม่เหมือนใคร ถ่ายรูปออกมาคือสวยมว้ากกก >,<

ชมสถานที่มาเยอะแล้ว มาชมอาหารกันบ้างดีกว่าาา~

รูปภาพ:

กรี้สมากกกแค่เห็นอาหารก็รู้แล้วว่าปังแค่ไหนนนเป็นคาเฟ่ที่นอกจากบรรยากาศเริ่ดแล้วอาหารก็เริ่ดไม่แพ้กันสลัดรสชาติอร่อยกินคุ้มไม่แพ้ที่ไหนเค้กสามเหลี่ยม ( จำชื่อไม่ได้ T^T )รสชาติฟีลเดียวกับไปกินที่ต่างประเทศเลยนอกจากจะเก็บรายละเอียดบรรยากาศอังกฤษได้ดีแล้วยังเก็บรายละเอียดอาหารได้ดีอีก ><ชาเอิร์ลเกรย์ก็ได้ทั้งกลิ่นและรสชาติสมเป็นชาเอิร์ลเกรย์ของผู้ดีสุดๆ

รูปภาพ:

และอีกหนึ่ง Highlight ของที่นี่คือลานที่ล้มรอบด้วยต้นไม้ตรงนี้นั่นเองค่าอยู่ด้านหลังคาเฟ่ เดินมาทางห้องน้ำเป็นอีกบริเวณที่สวย เห็นภูเขาถ้าใครมาที่นี่ ก็อย่าลืมมาถ่ายรูปตรงนี้กันนะคะ ^^

สำหรับคาเฟ่ Hillsborough The English Country House Hotel ฟาดคะแนนไปเลย 10 เต็มมม ไม่มีไรต้องหัก บรรยากาศดี ดีไซน์เริ่ด อาหารอร่อย คุ้มทุกอย่าง ใครอยากได้ฟีลเหมือนไปต่างประเทศโดยที่ไม่ต้องนั่งเครื่องไปจริงที่นี่ก็เหมาะมากกก จะไม่ให้เต็มได้ไง ^^

Keep In Touch

รูปภาพ:

มาถึงคาเฟ่อีกที่ที่เด็ดไม่แพ้กันKeep In Touchมาในสไตล์Rustic Homeสุดเท่ ดีไซน์สวยเปิดให้บริการ Afternoon Tea ที่นี่บอกเลยว่าบรรยากาศเขาดีสุดๆไม่ใช่บรรยากาศเท่านั้นที่ดี แต่ของกินก็เลิศไม่แพ้กันใครมาเชียงใหม่ต้องแวะ ว่าแล้วก็มาดูบรรยากาศกันดีกว่าว่าจะน่าเข้ามาเยือนขนาดไหน >รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้างในร้านคือสวย ดูหรูหรา คลาสสิกมีเอกลักษณ์น่ามาเยือนสุดๆ งู้ยยยการตกแต่งก็ดูอลังการ ทั้งโต๊ะ โคมไฟ ของประดับวันที่มาร้าน คนค่อนข้างเยอะเลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนนี่ก็เป็นเมนูอาหารจ้าาา บอกเลยอาหารที่นี่เขาเลิศ ยกให้เลยจริงๆเมนูที่สั่งวันนั้นเครื่องดื่มก็จะเป็นEartquakeนมบลูมินต์กับไอศกรีมมินต์ช็อกโกแลตชิพบอกเลยเลิศมากกกก อร่อยประทับใจแอลมากค่าาา>O< ( พูดแล้วก็น้ำลายสอ อยากกลับไปกินอีก )ด้วยความเป็นสายมินต์ช็อกอยู่แล้ว เมนูนี้คือตอบสนองนีด สมชื่อ Eartquake อร่อยจนแผ่นดินไหว ฮือ แต่กินเสร็จคืออิ่มมากแน่นท้องสุดๆ พุงป่องอ่ะ ( ฮาาา ) ส่วนอีกแก้วก็เป็นBlackHoneyเหมือนเป็นเมนูน้ำผึ้งมะนาวอร่อยถูกใจไม่แพ้กันเลยจ้าแต่ส่วนตัวชอบช็อกมินต์งับ

รูปภาพ:

มาต่อที่เมนูของหวาน ในรูปมีชื่อว่าLove On Topเป็นชูครีมกับไอศกรีมลิ้นจี่กุหลาบอยากเมาท์ว่าเป็นของหวานที่มีส่วนผสมที่ลงตัวและปังสุดๆเสาวรสที่มีรสเปรี้ยวผสมกับไอศกรีมลิ้นจี่สุดหวานได้ความหวานซ่อนเปรี้ยวที่ลงตัวทุกคำที่เข้าปากคือความสุขที่ฉุดไม่อยู่บวกกับชูครีมที่เอามาเสริมกันได้อย่างดีเรียกได้ว่าเป็นPerfect Matchที่ทุกคนต้องลอง!งื้อออ แค่เล่าก็ฟิน อยากกลับไปกินอีกแย้ว >

เท่านั้นยังไม่พอ Keep In Touch ยังมีสวนสวยๆ ข้างหลังด้วยนะมีที่ให้นั่งจิบเครื่องดื่มชมสวนสวยๆ ด้วยมีปลูกต้นไม่เต็มไปหมด บรรยากาศคือดีมาก ไปถายรูปเล่นสวยๆ ได้เลยว่าแล้วก็มาชมภาพกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

งู้ยยย สวยใช่มั้ยล่าาาคือวันนั้นแอลใช้เวลาถ่ายรูปที่นี่เยอะมากเพราะบรรยากาศการตกแต่งมันสวยต้นไม้น้อนน่ารักมว้ากกก ><

รูปภาพ:

มาถึงช่วงให้คะแนน สำหรับคาเฟ่ Keep in Touch แห่งนี้รับคะแนนไปเลย 10/10 ดีงามไม่สมควรหัก และไม่รู้จะหักอะไร ดีงามทั้งบรรยากาศ การตกแต่ง ดีงามทั้งของกิน เอาใจทั้งสายกิน สายวิว สายถ่ายรูปไปเลยจ้า ไม่มาไม่ได้แล้ววว

เย้ ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับคาเฟ่เชียงใหม่ทั้ง 4 ที่ 4 สไตล์ใครยังไม่ได้อ่าน Part 1 อย่าลืมไปอ่านน้าาาเพราะทุกที่ที่เอามาเขียนเขาเด็ดดวงจริงแต่สำหรับวันนี้แอลต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว แงๆใครชอบที่ไหนหรือเคยไปที่ไหนเมนต์มาได้เลยน้าแล้วเจอกันบทความหน้า สัญญาว่าจะเอาของดีๆ มารีวิวตลอดจุ๊บบบๆ ~~~<3