รูปภาพ:

ชวนสาว ๆ Sista มาลองของใหม่ในเซเว่นกันจ้าาาา ล่าสุด bk acne เปิดตัวเซรั่มลดสิวสูตรใหม่แล้วจ้า อย่าง ตัวบูสเตอร์เซรั่มกันสิวหรือ บูสเตอร์เซรั่มเซนเทลล่าเค้าบอกว่าสูตรนี้ เป็นสูตรที่คนเป็นสิวต้องมีเลย แน่นอน วันนี้เราก็เลยชวนทุกคนมาลองของใหม่กัน สำหรับบูสเตอร์เซรั่มลดสิวbk ในร้านสะดวกซื้อสูตรนี้ ใครเป็นสิวง่าย ใครผิวแพ้ง่าย แนะนำเลยจ้าาา

รูปภาพ:

ถ้าใครเคยใช้เซรั่มลดสิว bk

ตัวซองชมพู ตัวนั้นหลักๆ จะช่วยลดสิว คุมมัน ส่วนบูสเตอร์เซรั่มลดสิว

BK Acne Booster Serum Centella

ตัวนี้ เอาจริงคุณสมบัติหลักไม่ได้ต่างจากตัวเดิมมากเลย คล้าย ๆ ตัวเดิม ก็คือช่วยลดสิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ลดความมันส่วนเกิน ปรับผิวให้สม่ำเสมอขึ้น กระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น แต่สูตรนี้ต้องยอมรับว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์เรื่องส่วนผสมนะ เพราะว่าสารสกัดที่ทางแบรนด์เค้าใส่มาคือ.. ใส่มาเกินราคามากจ้าาาา

รูปภาพ:

ดูส่วนผสมกันนิดนึง เพราะอย่างที่บอกว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์ แล้วแอบตกใจเพราะไม่คิดว่าราคาแค่นี้ จะใส่ไปเยอะขนาดนั้น ให้ดูคร่าวๆนะคะ ตัวนี้ส่วนผสมหลัก ๆ จะเป็นตัวบำรุงกลุ่มBrighteningที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส อย่าง (Madewhite / Vitamin B3 + NADGH Complex / AA2G / 5 Biotic complex / AHA 4 Flower)

กลุ่มAnti-oxidant /Anti-aging(Centella asiatica extract / Phytopolyamine / Pomegranate extract / Chronocyclin)กลุ่มAnti-acne(SalSphere even skin / Tea tree oil / Vitamin B6)

กลุ่มHydrating & Moisturizing(Aloe vera extract / Camellia flower extract / Gmoist sea-gel)กลุ่มSoothing,กลุ่มAnti – pollution,กลุ่มStrengthening the skin barrierอย่างCeramela ที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น

เดี๋ยวหลายคนงง เพราะเยอะจริง555 สรุปให้เข้าใจกันง่ายๆคือ ส่วนผสมหลักของบูสเตอร์เซรั่มลดสิว bk ตัวนี้ เค้าจะมีส่วนผสมของกลุ่มสารสกัดที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดสิว ลดการอักเสบของสิว เข้ามาช่วยบำรุงผิว ป้องกันผิวของเราจากมลภาวะ พวกฝุ่น พวกควัน แล้วก็มีตัวช่วยที่ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น เพื่อลดโอกาสการเกิดสิว ซึ่งถือว่าครบเลยนะ สำหรับคนเป็นสิวง่าย

รูปภาพ:

ดูเนื้อบูสเตอร์เซรั่มลดสิวกันดีกว่า ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อขาวใสนะคะ เนื้อเบามากกกก บางเบา เกลี่ยง่าย เกลี่ยลงบนผิวแล้วไม่ได้เหนียว ไม่เหนอะหนะอะไร เนื้อเซรั่มลดสิวถือว่าโอเคเลย นุ่ม ๆ ส่วนกลิ่น จริง ๆ ตัวนี้แทบจะไม่มีกลิ่นเลย เพราะว่าไม่มีน้ำหอม แต่จะแอบได้กลิ่นอ่อน ๆ ของสมุนไพรนิดนึง บาง ๆ

รูปภาพ:

สำหรับบูสเตอร์เซรั่มลดสิวbkตัวใหม่ตัวนี้ ส่วนตัวหลังจากที่ลองใช้ ถือเป็นเซรั่มลดสิวตัวใหม่อีกตัวของ bk ที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยนะ เหมือนจะอ่อนโยนกว่าสูตรเดิมด้วย .. คนที่เป็นสิวง่าย เป็นสิวซ้ำซาก เอะอะสิวขึ้น ๆ เป็นสิวอยู่ตลอด หรือผิวหน้าไม่กระจ่างใส ส่วนตัวมองว่าตัวนี้เหมาะเลย

ส่วนผสมก็ดี เป็นส่วนผสมและสารสกัดที่อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายด้วย มีกลุ่มAnti-acneช่วยลดสิว ลดการอักเสบของสิว กลุ่มAnti-pollutionปกป้องผิว แล้วก็กลุ่มStrengthening the skin barrierอย่าง Ceramela อันนี้สำคัญเลย เพราะว่าเป็นตัวช่วยที่ช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น อันนี้มุมมองส่วนผสมนะคะ แต่ยังไงเราก็ต้องใช้ต่อเนื่องระยะยาวด้วย ถึงจะเห็นผลชัดขึ้น

อะ ใครอยากลอง ตัวนี้มีขายในร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลยจ้า ส่วนตัวมองว่าคุ้มนะถ้าอยากลองระยะยาว ... วันนี้ไปแล้ว เดี๋ยวมีไอเดียหรือไอเทมตัวไหนน่าสนใจ ๆ เดี๋ยวแวะมาแชร์อีกน้าาา เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าาาา