สวัสดีค่าทุกค้นนนนนนนนนนนนนน > 0 <โรคระบาดไม่เคยหายไปไหนเล้ยยยยย~ถึงจะเซ็งและอยากจะตีมันสักแค่ไหนแต่ก็ทำไม่ได้ แต่สิ่งที่ทำได้ก็คือการป้องกันตัวเองนั่นเองค่ะ ใส่แมสก์ที่มิดชิด ไม่มีช่องโหว่ให้อากาศข้างนอกผ่าน ล้างมือบ่อย ๆ ถ้าอยู่กับที่แบบโรงเรียน บ้าน หรือออฟฟิศก็อาจจะทำได้ง่าย แต่หลาย ๆ ครั้งคนเราก็ต้องไปสถานที่ ๆ มันไม่สามารถล้างมือด้วยสบู่ได้ ดังนั้นเราก็ควรจะมีเจลแอลกอฮอล์มาใช้แก้ขัดไปก่อนแต่ขึ้นชื่อว่าเป็นแอลกอฮอล์ มันก็จะมีความฉุนและทำให้ผิวแห้งได้ง่ายเราก็เลยจะมาแนะนำ 7 เจลแอลกอฮอล์ที่ล้างสะอาด แถมยังมีกลิ่นหอมมาฝากทุกคนกันด้วยจะมีตัวไหนบ้างนั้นก็มาดูกันเลยจ้า ♥


❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉


+ + + + + + + + ++ + + + + + + + ++ + + + + + + + ++ + +

6คุณภาพปังแถมยัง


Dettol Instant Hand Sanitizer

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2022/0128/16433738257616_600x600.jpg

แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็มั่นใจในความสะอาดแล้วหนึ่ง สำหรับแบรนด์Dettolนั่นเองค่า ต้องบอกก่อนเลยว่าเดตตอลมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคทุกแบบเลยจริง ๆไม่ว่าจะเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อ น้ำยาซักผ้า สเปรย์ฆ่าเชื้อ ที่ล้างห้องน้ำ ทิชชู่เปียก ฯลฯ รวมไปถึงเจลแอลกอฮอล์ด้วย ตัวนี้เป็นเจลใสที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียบนมือได้ถึง 99.9% โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำมีกลิ่นหอมสดชื่นและอโลเวร่าหรือว่านหางจระเข้ ที่จะทำให้มือของเราสะอาด นุ่ม ไม่เหนียว เหนอะหนะมี 2 ขนาดให้เลือกซื้อคือ 50 ml. และ 200 ml. แต่ถ้าเน้นพกง่ายสะดวก 50 ml. ไปเลยจ้าแอบกระซิบว่าในแอปสั่งสินค้าต่าง ๆ มีโปรโมชันบ่อย ๆ ด้วย ของแท้และราคาดีช็อปที่บ้านก็ได้เน้อ


Kirei Kirei Hand Sanitizer

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/mgt.prod.lionshop/catalog/product/cache/bbdb42092d32416a5120213c1a30c7b9/1/2/12131688835388_1.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขออวยเลยว่าเจลแอลกอฮอล์หอมม้ากกกกกกกกกกกก สำหรับแบรนด์KIREI KIREIนั่นเองค่า คิเรอิคิเรอิมีทั้งสบู่และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเลยค่ะ กลิ่นหอมทุกตัวเลย ยิ่งใช้ของเขาทั้งหมดก็คคือมือหอมฟุ้งแน่นอน โดยเจลของเขาก็ไม่ต้องใช้น้ำเป็นสูตรที่มีแอลกอฮอล์ 70% ตามมาตรฐานในการช่วยฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ และ

ลดการสะสมของแบคทีเรียมีความอ่อนโยนต่อผิวช่วยไม่ให้ผิวแห้งตึง กลิ่นหอมสะอาด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาดกำลังดี 50 ml. พกไปล้างมือได้ทุกที่ ราคาก็น่ารักมาก ๆ ด้วยใครสนใจเจลแอลกอฮอล์ถูกและดีก็ตำตัวนี้ได้เลยนะจ๊ะ :-D


Babimild Natural Hand Sanitizer

รูปภาพ:https://api.watsons.co.th/medias/prd-back-288687.jpg?context=bWFzdGVyfGltYWdlc3wxNTExNzB8aW1hZ2UvanBlZ3xoNWMvaDJmLzEwMzIyMDgwNjI4NzY2L1dUQ1RILTI4ODY4Ny1iYWNrLmpwZ3w4MjE0NmVmNDRmZjc5ODcyOGU2MzBlNGYxMGQ5YzdjNjRmNTdhYjBiZTI5YjYxYjU5MmMwM2VhYjg1ZTI2OTIy

ใครมีเด็กเล็ก ๆ ที่บ้านน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้ดีเลยใช่ม้า สำหรับBabimildตอนนี้เขาก็หันมาทำทั้งสบู่แบบโฟมและเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อด้วย ซึ่งกลิ่นก็หอมฟีลแป้งเด็ก ๆ เลยค่ะ คือดีมาก ๆ เจลแอลกอฮอล์เขามีแอลกอฮอล์ 70% ลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียมีเอสเซนส์ออแกนิค อะโลเวร่า ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้ทางแบรนด์เขาก็เคลมมาเลยนะคะ ว่าให้ถูวนไป 20 วินาทีแล้วปล่อยให้มันแห้งเองอย่าเอาไดร์เป่าผมมาเป่าหรือใส่ไฟในตอนที่ยังแห้งไม่ดีนะคะ ไม่งั้นจะอันตรายเน้อ


Protex Hand Gel

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/mgt.prod.lionshop/catalog/product/cache/bbdb42092d32416a5120213c1a30c7b9/1/2/12131688835388_1.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ที่การันตีว่าสะอาดปลอดภัยแน่นอน นั่นก็คือแบรนด์Protexนั่นเอง เจ้าตัวนี้มีแอลกอฮอล์ 70% ตามมาตรฐานในการฆ่าเชื้อโรคและลดการสะสมของแบคทีเรียไม่ต้องใช้น้ำล้างออกน้า แค่ถูวน ๆ จนกว่ามันจะแห้งก็โอเคแล้วค่า เนื้อเจลเป็นแบบใสมีกลิ่นหอมมินต์ ได้กลิ่นแล้วให้ความสดชื่น สะอาดขวดเล็กพกพาง่าย แห้งไวแอบกระซิบว่าหาซื้อค่อนข้างยากเลยนะคะแบบว่าฮอตฮิตสุด ๆ ใครชอบเจลกลิ่นมินต์ตัวนี้คือเลิศค่ะ


Vaseline Healthy Plus Hand Sanitizer

รูปภาพ:https://www.chipmongsupermarket.com/wp-content/uploads/2021/10/8851932421720.png

ขึ้นชื่อว่าแบรนด์Vaselineที่เน้นงานผิวนุ่มชุ่มชื้นมาตลอด ก็เรียกได้ว่าหายห่วงแน่นอน ถ้าจะซื้อเจลแอลกอฮอล์มาใช้ เพราะมั่นใจได้เลยว่าจะไม่ทำให้ผิวของเราแห้งหรือแตกมีความอ่อนโยนต่อผิว บำรุงมือให้นุ่มด้วยว่านหางจระเข้และสารมอบความชุ่มชื้น อีกทั้งเนื้อเจลยังแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะมีแอลกอฮอล์ 70% กลิ่นไม่ฉุนใช้งานง่ายใครไม่ชอบแอลกอฮอล์ที่มีกลิ่นหอมฉุน ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ มีทั้งขนาดพกพาและขวดใหญ่นะคะ ใครสะดวกแบบไหนไปหาซื้อกันได้เลยจ้า ♥


3M Hand Sanitizer Gel

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/cbd/BeNice-Hand-Sanitizer-Gel-600.jpg

ปืดท้ายด้วยแบรนด์คุณภาพ อย่าง3M Hand Sanitizer Gelกันเลยค่า นอกจากงานออฟฟิศ งานเทป กาวต่าง ๆ เขาก็ทำเจลกอฮอล์ออกมาด้วยเน้อตัวนี้เป็นเจลแบบใส ไม่มีสี มีปริมาณแอลกอฮอล์ 70%ดังนั้นปลอดภัย ใช้ได้หายห่วงแน่นอนค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอม แห้งเร็วปลอดภัย ถนอมมือ ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ทำให้มือแห้งด้วยคุณภาพของ 3M มันการันตีอยู่แล้วอะเนอะว่ามันใช้ดีจริง ๆ ใครสนใจก็ไปตำกันได้น้าราคาดีด้วย ปริมาณก็เยอะเอาไว้ใช้เวลาเข้าออกจากบ้านก็คือคุ้มสุด ๆ กดใช้ได้เรื่อย ๆ เลยเพราะปริมาณเขามากถึง 400 ml. คุ้มสุดอะไรสุด


❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉


ครบทั้ง 6 ตัวแล้วค่าใครเคยใช้ตัวไหนบอกต่อในคอมเมนต์ได้น้า ♥ช่วงนี้ไม่มีไม่ได้จริง ๆ เนอะ แบบว่าโรคระบาดมันแพร่หนักกว่าเดิม จะหยิบจะจับอะไรก็ต้องระมัดระวังสุด ๆ แต่ถ้าเรามีเจลล้างมือแล้ว ก็เป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้เราปลอดภัยขึ้นเน้อเจลแอลกอฮอล์เนี่ยมีข้อดีตรงที่ไม่ฟุ้งกระจาย เลยไม่ได้ทำให้เชื้อโรคฟุ้งตามไปด้วยแนะนำว่าใช้แบบเจลจะเวิร์คกว่าในกรณีที่ออกไปข้างนอกนะคะ แต่ถ้าไม่ได้ออกไปไหนแนะนำให้ใช้สบู่ล้างมือจะดีที่สุดค่ะ เพราะเชื้อโรคและไวรัสพวกนี้จะตายทันทีเลยซึ่งใครกำลังมองหาสบู่อยู่ก็จิ้ม ๆ ลิงก์นี้ได้เลยนะค้าส่วนเราต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ค่า