ผิวไม่เนียนก็หนักใจอยู่แล้ว แต่หน้าเป็นหลุมยิ่งกลุ้มหนักไปอีกค่ะซิส!!!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6c/b7/b3/6cb7b3612c18ef9ecba6a8917168ac17.jpg

‘ รูขุมขนกว้าง ’ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวยอดฮิตที่ทั้งแก้ยากและมองเห็นได้ชัดเจนด้วยนะคะโดยเฉพาะคนผิวมันก็มีโอกาสที่จะเจอเจอปัญหารูขุมขนกว้างเป็นของแถมด้วย เพราะพอผิวหน้ามันและต่อมไขมันผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากเกินไป ก็ทำให้รูขุมขนต้องขยายตัวกว้างกว่าปกติเพื่อขับน้ำมันออกมานั่นเองนอกจากนี้การดูแลผิวไม่ถูกวิธี เช่น ชอบแกะสิว ล้างหน้าไม่สะอาด ปล่อยให้คราบเมคอัพตกค้าง ฯลฯ ก็เป็นตัวการที่ทำให้รูขุมขนกว้างจนผิวหน้าดูไม่เรียบเนียนได้ทั้งนั้นเลยนะแล้วไอเทมที่ช่วยดูแลปัญหารูขุมขนกว้างก็มีให้เลือกใช้หลากหลายอย่างเลยค่ะวันนี้เราจึงรวมมาให้ได้เลือกหยิบไปใช้เป็นตัวช่วยปรับสมดุลผิว กระชับรูขุมขน และทำให้ผิวหน้าดูเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นว่าแล้วก็รีบตามไปดูโทนเนอร์แต่ละตัวพร้อมกันได้เลยค่าา~・・・・・・


7 โทนเนอร์เกาหลีตัวดัง ช่วยกระชับรูขุมขน คุมมัน หน้าเนียนใสเวอร์


➀ Etude House Soon Jung PH5.5 Relief Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6c/b7/b3/6cb7b3612c18ef9ecba6a8917168ac17.jpg

เริ่มต้นด้วยโทนเนอร์ตัวแรกจากแบรนด์บิวตี้เกาหลีชื่อดังระดับตำนานอย่างEtude House Soon Jung PH5.5 Relief Tonerก่อนเลยค่ะ โทนเนอร์ที่บรรจุมาในขวดใสแนวคลีนๆ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเพราะช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวเย็นสดชื่น ปรับค่า pH ผิวให้มีความสมดุล และเสริมเกาะป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอกโดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของแพนทีนอลและมาเดคาสโซไซด์ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิวแล้วยังช่วยปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับ และลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้ด้วยนะคะแบบนี้คนที่ทั้งผิวแพ้ง่ายและมีปัญหารูขุมขนกว้างก็ต้องห้ามพลาดเลย!


➁ โทนเนอร์เกาหลี ช่วยกระชับรูขุมขน SON & PARK Beauty Water

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6c/b7/b3/6cb7b3612c18ef9ecba6a8917168ac17.jpg

ตามมาติดๆ กับโทนเนอร์แบรนด์เกาหลีที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างมากๆ อย่างSON & PARK Beauty Waterค่ะ เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้เป็นไอเทมฮิตที่เหล่ากูรูบิวตี้เกาหลีเทใจให้แบบเต็มๆเพราะเป็นได้ทั้งตัวช่วยทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิว และฟื้นบำรุงผิวในขวดเดียวกันแล้วเหตุผลที่ทำให้โทนเนอร์ขวดนี้มีคุณสมบัติดีต่อผิวสารพัดอย่างก็เป็นเพราะส่วนผสมสำคัญอย่างโรสวอเตอร์และวิชฮาเซลที่ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปพร้อมช่วยต้านการอักเสบ ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน ปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นสมชื่อบิวตี้วอเตอร์จริงๆ เลยค่ะ


➂ โทนเนอร์กระชับรูขุมขน COSRX Two in One Poreless Power Liquid

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6c/b7/b3/6cb7b3612c18ef9ecba6a8917168ac17.jpg

โทนเนอร์เกาหลีตัวต่อไปที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกันก็คือCOSRX Two in One Poreless Power Liquidที่มาในขวดแนวมินิมอลๆ น่าหยิบมาใช้ค่ะ เจ้าโทนเนอร์ขวดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างแบบ 2in1 เลยนะเพราะทั้งช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกเย็นสดชื่นท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว ไม่ให้รูขุมขนขยายกว้างขึ้น ควบคู่ไปกับการกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงในเวลาเดียวกันเนื้อผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยคุณค่าของBHA ธรรมชาติจากสารสกัดจากเปลือกวิลโลว์สีขาวช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป เผยผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่งสดใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน พอใช้เป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดีขึ้นหลายเท่าเลยค่ะ


➃ Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6c/b7/b3/6cb7b3612c18ef9ecba6a8917168ac17.jpg

ใครเป็น#มัทฉะเลิฟเวอร์และชอบใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของชาเขียว ก็ต้องรีบตามมาส่องSome By Mi Super Matcha Pore Tightening Tonerโทนเนอร์เกาหลีสูตรช่วยกระชับรูขุมขนโดยเฉพาะแบบด่วนจี๋เลยค่ะโดยโทนเนอร์ขวดสีเขียวนี้อัดแน่นด้วยคุณค่าจากทั้งน้ำชาเขียวมัทฉะที่ช่วยทำความสะอาดผิวไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้างและช่วยกระชับรูขุมขน รวมทั้งBHAช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และแป้งควบคุมความมันที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนะคะเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้จึงเหมาะกับคนผิวมันที่มีปัญหารูขุมขนกว้างที่สุดเลย!


➄ Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6c/b7/b3/6cb7b3612c18ef9ecba6a8917168ac17.jpg

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์บิวตี้เกาหลีชื่อดังอย่างInnisfreeหลายคนก็ต้องนึกถึงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของหินภูเขาไฟเหมือนกันแน่ๆ เลยละสิ แล้วInnisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2Xก็เป็นโทนเนอร์เกาหลีอีกหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์สำหรับคนรูขุมขนกว้างค่ะ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่เรียกว่าเป็นดาวเด่นของงานอย่างหินภูเขาไฟจากเกาะเชจูที่มีพลังในการดูดซับและขจัดความมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพ ผสานพลังเข้ากับส่วนผสมอีกหลายชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันพอใช้โทนเนอร์ขวดนี้เช็ดผิวหลังล้างหน้า ก็จะช่วยทำความสะอาดผิวไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง พร้อมลดความมันและปรับให้รูขุมขนดูเล็กลงด้วยค่ะ


➅ โทนเนอร์เกาหลี ช่วยกระชับรูขุมขน Skinfood Peach Sake Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6c/b7/b3/6cb7b3612c18ef9ecba6a8917168ac17.jpg

ขอบอกเลยว่า‘ สารสกัดจากพีช ’เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่นิยมนำมาใช้ในสกินแคร์ เพราะเน้นช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวและกระชับรูขุมขนนั่นเองค่ะ เราจึงเลือกหยิบSkinfood Peach Sake Tonerมาฝากคุณสาวๆ ที่แอบนอยด์กับปัญหารูขุมขนกว้างกัน โดยโทนเนอร์ที่มาในแพ็กเกจจิงขวดที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครขวดนี้เนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของสารสกัดจากพีชที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ และช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันบนผิวหน้า รวมพลังมาพร้อมกับสาเกญี่ปุ่นเน้นช่วยกระชับรูขุมขน และสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยต้านการอักเสบของผิวหลังใช้โทนเนอร์ขวดนี้เช็ดผิวแล้ว ก็จะช่วยลดความมัน ไม่ทำให้ผิวเยิ้ม แล้วยังช่วยปรับให้รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ


➆ โทนเนอร์กระชับรูขุมขน AHC Aqualuronic Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6c/b7/b3/6cb7b3612c18ef9ecba6a8917168ac17.jpg

คุณสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่มีสภาพผิวมันร่วมด้วย จึงอาจเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรที่เน้นควบคุมความมัน จนทำให้ผิวแห้งขาดน้ำและกระตุ้นการผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากขึ้น ผลลัพธ์ก็คือหน้ามันเยิ้มและรูขุมขนกว้างหนักกว่าเก่า เราจึงหยิบAHC Aqualuronic Tonerมาแนะนำกันค่ะโทนเนอร์ขวดนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดเซราไมด์และน้ำทะเลฝรั่งเศสเน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม พร้อมฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนและรูขุมขนกระชับขึ้นใครอยากจัดการกับรูขุมขนกว้างและบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ก็ต้องรีบจัดโทนเนอร์ขวดนี้เลยค่ะ


・・・・・・

และนี่ก็คือโทนเนอร์เกาหลีตัวดังทั้ง 7 แบรนด์ ที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างค่ะโดยโทนเนอร์แต่ละตัวอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยเรื่องการควบคุมความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยสาวๆ ที่อยากบอกลารูขุมขนกว้างแบบชิลล์ๆ ก็ต้องรีบตามไปตำโทนเนอร์เหล่านี้ แล้วหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยเคลียร์ผิวให้สะอาดใส คุมมัน และปรับให้รูขุมขนดูเล็กลงด่วนๆ เลย><