รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนน~~  ♡  ~~บทความนี้คือตื่นเต้นมากก!!หลังจากได้กล่องพิเศษBeauty Boxสุดเซอร์ไพรส์จาก SistaCafeก็รีบมา Unbox ให้เพื่อนๆ ดูไปพร้อมๆ กันเลยเปิดมาก็คือกรี๊ดมากกก เพราะในกล่องจับเซตมาให้น่าใช้ทุกชิ้นเลยค่าเดี๋ยววันนี้ป๊อปปี้จะมาป้ายยาของในกล่องนี้กันแบบรัวๆ ไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่ก็คือกล่องสุ่ม Beauty Box ที่ป๊อปปี้จะมาป้ายยาในวันนี้ให้กับเพื่อนๆ ค่า ในกล่องที่เค้าให้มาก็มีทั้ง

❥ CEZANNE Natural Matte Shading :

เฉดดิ้งเนื้อเนียนละเอียด โทนสีที่ใช้ได้กับทุกสีผิว

❥ Mistine x Siam Glitters 1957 :

ลิปสติกคอลเลกชันพิเศษ เนื้อลิปสติกเป็นเนื้อ Mud นุ่มฟู เนื้อนุ่ม สีสดชัด

❥ A BONNE AURA SCRUB HERB 1 MAHADTIP BLACK GINSENG :

ครีมสครับอาบน้ำสมุนไพร มีส่วนประกอบของสมุนไพรถึง 6 ชนิด

❥ Lubric - Eyes  :

ลูบริค อายส์ น้ำตาเทียมรายวัน ปราศจากสารกันเสีย ช่วยบรรเทาอาการแสบตา

รูปภาพ:

อ่ะมาเริ่มเลออ~ ขอเปิดด้วยรีวิวเจ้าตัวนี้ก่อน เพราะเปิดกล่องสุ่มปุ๊ปก็คือรู้เลยว่าได้ใช้เจ้าตัวนี้ทุกวันแน่ๆ เพราะปกติต้องพกติดกระเป๋าไว้ตลอด ก็คือเจ้าลูบริค อายส์เป็นน้ำตาเทียมรายวันปกติแล้วป๊อปปี้ต้องนั่งทำงานหน้าคอมตลอดทั้งวัน แล้วตาแห้งมาก เวลาจ้องคอมหรือมือถือนานๆก็แสบตาทำให้ต้องพึ่งพาเจ้าน้ำตาเทียมตลอด หรือใครที่เจอฝุ่น มลภาวะ แล้วระคายเคืองตาก็สามารถใช้เจ้าน้ำตาเทียมล้างเอาฝุ่นออกแทนน้ำประปาได้เลยซึ่งยี่ห้อนี้คือดีมากเพราะเค้าไม่มีสารกันเสีย สามารถใช้ได้ระยะยาวไม่ทำร้ายดวงตาด้วยที่ชอบอีกอย่างเมื่อเปิดฝาหลอดแล้ว สามารถกดปิดฝาลง แล้วเก็บไว้ใช้ระหว่างวันได้นะแต่แนะนำว่าหากใช้ไม่หมดภายใน 24 ชม. ให้ทิ้งเลย

..และใครที่ใส่คอนแทคเลนส์แบบป๊อปปี้ก็สามารถหยอดได้เลยน้า น้ำตาเทียมลูบริค อายส์ไม่ทำให้คอนแทคเลนส์เสื่อมสภาพด้วยค่ะ หลังหยอดก็ทำให้ตาชุ่มชื้น สบายตามากๆ

รูปภาพ:

ส่วนตัวคือชอบมากๆ เพราะใช้ง่าย พกพาสะดวก และเค้าเป็นน้ำใสๆ เหมือนน้ำตาจริง ไม่เหนียวไม่หนืด!! หยดได้ทั้งวัน และเค้ามีส่วนประกอบ Dextran 70 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตาด้วยวิธีใช้ :วิธีใช้ก็ง่ายมาก หยดน้ำตาเทียม 1-2 หยดต่อครั้งน้ำตาเทียมลูบริค อายส์มี 2 ขนาด คือ♡ ขนาดบรรจุ 32 หลอดมีขายตามร้านขายยาทั่วไปและช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ต่างๆ♡ ขนาดบรรจุ 5 หลอดมีขายเฉพาะที่ 7-11

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ของในกล่องที่เหลือกันเลย บอกเลยว่ากล่องเดียวมีครบทั้งดูแลผิวกาย เมคอัพ และดูแลดวงตา เป็นกล่องสุ่มที่ชอบมากค่าา~

มาที่หมวดเมคอัพกันบ้าง จะบอกว่าชอบเจ้าตัวเฉดดิ้งมาก

"

CEZANNE Natural Matte Shading "เป็นเฉดดิ้งที่เนื้อเนียนละเอียดบางเบา สัมผัสนุ่ม เป็น

โทนสี Natural ที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบด้วย

รูปภาพ:

และต่อด้วยลิปสติกที่สีชัด สวยตั้งแต่แพ็กเกจจิ้งก็คือ

" Mistine x Siam Glitters 1957 "

เป็นลิปสติกคอลเลกชันพิเศษเนื้อลิปสติกเป็นเนื้อ Mud ให้สัมผัสเนื้อโคลนกำมะหยี่ที่นุ่มฟู เนื้อนุ่ม สีสดชัด เนียนเรียบไปกับริมฝีปาก สีที่ได้มาเป็นเบอร์ 03 Red diana สีแดงสวยฉ่ำมาก

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วย

" A BONNE AURA SCRUB HERB 1 MAHADTIP BLACK GINSENG "

ครีมสครับอาบน้ำสมุนไพร เนื้อละเอียดไม่บาดผิว สครับตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดมาก! มีส่วนประกอบของสมุนไพรถึง 6 ชนิด ที่สำคัญคือเค้าเป็นสครับแบบ 2 in 1

คือใช้แทนครีมอาบน้ำได้เลยน้า ทั้งขัดทั้งอาบครบจบในหลอดเดียว ปังมาก

รูปภาพ:

และทั้งหมดนี่ก็เป็นรีวิวจริงๆ ชอบจริงๆ เป็นการ Unbox กล่องสุ่มที่ตื่นเต้นมาก ของพรีเมียมทั้งกล่อง!! เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็เจ้าน้ำตาเทียมของลูบริค อายส์นี่แหละค่ะ เหมือนรู้ว่ากำลังต้องการพอดี เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ใช้สายตาเยอะๆ ไม่จำเป็นต้องทำงานหน้าคอมก็สามารถใช้ได้นะคะ ใครที่ขับรถเป็นเวลานาน ตาแห้ง ตาเมื่อย ตาล้าก็หยอดเจ้าน้ำตาเทียมไปคือรู้สึกสดชื่นดวงตาทันที เอาเป็นว่าใครสนใจก็ไปตำกันได้น้า~~

#น้ำตาเทียมรายวัน #ลูบริคอายส์ #Lubriceyes#Mistine #Cezanne #ABonne⸝ ⸝ ♡⸝ ⸝