รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6e/33/11/6e3311cc401ae58e6912cb5bced2f3bb.jpg

ฮายชาวซิสヾ(^∇^) วันนี้แวะมาทักทายและหยิบไอเทมดูแลผิวชิ้นเด็ดมาฝากกันอีกแล้วค่ะถ้าพูดถึงส่วนผสมยอดฮิตในสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมมากๆ แล้วยังมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็ม ก็ต้องนึกถึง“ วิตามินซี ”ก่อนเป็นอันดับแรกเลยนะคะเพราะวิตามินซีมีประโยชน์ดีต่อผิวพรรณของเราหลายอย่าง ทั้งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบสำหรับผิวเป็นสิวและระคายเคือง ที่สำคัญวิตามินซียังขึ้นชื่อเรื่องการช่วยลดเลือนจุดด่างดำกวนใจได้ดีสุดๆ อีกด้วยทางเราจึงมัดรวมที่จะเป็นตัวช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และฟื้นฟูผิวกระจ่างใสมาฝากกัน รีบตามไปดูได้เลยค่าา

● ○ ● ○ ●


☲ มัดรวม 7 เซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลี ลดจุดด่างดำ รอยสิว ฟื้นผิวกระจ่างใส ☲


➀ Goodal Green Tangerine Vitamin C Dark Spot Facial Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3e5runR

เริ่มต้นด้วยเซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลีตัวแรกอย่างGoodal Green Tangerine Vitamin C Dark Spot Facial Serumที่บรรจุมาในขวดสีสันสดใสซาบซ่าก่อนเลยค่ะเซรั่มวิตามินซีตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากส้มเขียวหวานสีเขียวกว่า 70%ที่อุดมไปด้วยอนุพันธ์วิตามินซี เน้นช่วยจัดการกับร่องรอยกวนใจบนใบหน้า ทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ และความหมองคล้ำปรับให้ผิวดูเนียนใสสม่ำเสมอกันมากขึ้น รวมทั้งช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยร่องลึกต่างๆอีกต่างหากแล้วแม้ว่าจะเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น แต่อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แถมเนื้อเซรั่มยังบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่รู้สึกรำคาญผิวแน่นอนค่ะ


➁ Cosrx The Vitamin C 23 Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3CtuCDG

ต่อด้วยเซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลีตัวที่สองอย่างCosrx The Vitamin C 23 Serumเลยดีกว่าค่ะซิส!ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบาและซึมซาบเร็วที่อุดมด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 23%ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวให้แลดูจางลงพร้อมปรับผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี นอกจากนี้เนื้อเซรั่มยังผสานผลังของส่วนผสมอย่างวิตามินอีและไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและดูหมองคล้ำไม่สดใสให้ผิวชุ่มชื้นและดูมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยเป็นเซรั่มวิตามินซีที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กังวลใจเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว และผิวคล้ำเสียที่สุดเลยค่ะ


➂ Purito Pure Vitamin C Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3RwVoPL

ส่วนPurito Pure Vitamin C Serumจากแบรนด์สกินแคร์รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลีที่มีส่วนผสมของวิตามินซี 5%ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เน้นช่วยฟื้นบำรุงและปรับผิวให้ดูกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำและรอยแผลเป็นจากสิวรวมพลังมาพร้อมกับส่วนผสมอื่นๆ ที่ดีต่อผิวอีกหลายชนิด ทั้งโซเดียม ไฮยาลูโรเนต,ไฮยาลูรอนิค แอซิด,อะดีโนซีนฯลฯ ที่ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง คืนความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน ปรับผิวเนียนนุ่มสม่ำเสมอกัน และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยผิวเหี่ยวย่นก่อนวัยแล้วยิ่งเซรั่มวิตามินซีตัวนี้บรรจุมาในขวดสีน้ำตาลเข้มก็จะช่วยป้องกันแสงแดด และช่วยคงประสิทธิภาพของเซรั่มเอาไว้ด้วยค่ะ


➃ Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3RwVU09

ตามมาด้วยเซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลีจากแบรนด์ดังที่#สายเกาต้องรู้จักทุกคน นั่นก็คือSome By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serumค่ะ นอกจากแบรนด์นี้จะโด่งดังเรื่องโทนเนอร์ขวดเขียวที่ใช้ดีมากๆ แล้วเนี่ย เจ้าเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยนะโดยส่วนผสมสำคัญของเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ก็คือวิตามินซีบริสุทธิ์ 3%เน้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นและสารสกัดกาแลคโตมัยเซส 75%ที่ช่วยลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนผิว ลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ และกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลงเพื่อนๆ คนไหนที่รู้สึกว่าผิวหน้าของตัวเองทั้งหมอง ทั้งดูอ่อนล้า และมีจุดด่างดำที่ทำให้หน้าไม่เนียน ก็ต้องลองซื้อเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ไปใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิวแล้วละ


➄ I Dew Care Bright Side up, Brightening Vitamin C Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3roNqNM

เซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลีตัวต่อไปอย่างI Dew Care Bright Side up, Brightening Vitamin C Serumเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องแพ็กเกจจิงแนวน่ารักสดใสโดนใจวัยรุ่นค่ะ แล้วทางเราต้องบอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้มีดีมากกว่าความสวยของแพ็กเกจจิงด้านนอกนะเพราะเนื้อเซรั่มอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมหลายชนิด ทั้งวิตามินซี,สารสกัดจากเกรปฟรุต,ไนอะซินาไมด์,แพนทีนอล,วิตามินอี,กลีเซอรีนฯลฯ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยร่องลึกพร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้ชุ่มชื้นและเนียนนุ่มสุขภาพดีด้วยค่ะแล้วเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ยังเป็นเซรั่มเนื้อเจลลี่ มีความชุ่มชื้น และซึมเข้าผิวเร็ว แถมยังปราศจากซัลเฟต, พาราเบน, SLS ฯลฯ จึงอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ด้วยค่ะ


➅ Neogen Dermatology Real Vita C Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3rnYPxs

Neogen Dermatology Real Vita C Serumก็เป็นเซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลีอีกหนึ่งตัวที่เราอยากหยิบมาแนะนำเพื่อนๆ ค่ะโดยเซรั่มวิตามินซีขวดสีน้ำตาลเข้มตัวนี้ผสานพลังของส่วนผสมหลักอย่างไนอะซินาไมด์และโซเดียม แอสคอร์บิล ฟอสเฟตอนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียรและอ่อนโยนต่อผิวช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น แล้วยังมีคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากส่วนผสมอื่นๆ อย่างแพนทีนอลและโซเดียม ไฮยาลูโรเนตที่ช่วยปลอบประโลมผิวและคงความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มด้วยนะคะจึงเป็นเซรั่มวิตามินซีที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่าย ที่อยากจัดการกับปัญหาจุดด่างดำกวนใจบนผิวหน้าค่ะ


➆ Wishtrend Pure Vitamin C Serum 21.5%

รูปภาพ:https://bit.ly/3LZV5eY

และเซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลีตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากกันก็คือWishtrend Pure Vitamin C Serum 21.5%ค่ะตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นถึง 21.5%ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนน้ำ ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ รอยแดง และรอยสิวให้แลดูจางลงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย แล้วยังมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูกระจ่างใสและดูสุขภาพดีขึ้นด้วยแล้วแม้ว่าจะเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิว เพราะเป็นเซรั่มวีแกนที่ปราศจากพาราเบน, ซิลิโคน, น้ำหอม ฯลฯ นั่นเองค่ะ


● ○ ● ○ ●

และทั้งหมดนี้ก็คือเซรั่มวิตามินซีแบรนด์เกาหลีทั้ง 7 แบรนด์ ที่เราคัดเลือกมาฝากชาวซิสในวันนี้ค่ะโดยเซรั่มแต่ละแบรนด์นอกจากจะมีส่วนผสมสำคัญอย่างวิตามินซี ที่เน้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นแล้ว ก็ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงและบรรเทาปัญหาผิวแตกต่างกันไปด้วยนะคะแบบนี้เพื่อนๆ ที่กำลังอยากได้เซรั่มวิตามินซีคุณภาพดีมาใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิว ก็ลองเลือกเซรั่มวิตามินซีที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเองมากที่สุด จากลิสต์ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้เลยค่าา ♥