รูปภาพ:https://64.media.tumblr.com/e0363f6d8e2d904b0c3555f2387d57b8/bc37a936b1d2f704-ab/s540x810/5490c3b5e09ac7de8ba0d320d3dd45ccb7ccd90e.gifv

Anti ti ti ti fragile, fragile ~ *เด้งเอว*ร้องเพลงเปิดมาขนาดนี้แน่นอนะคะว่าเราจะพูดถึงใครไปไม่ได้นอกจากวง LE SSERAFIMเลยค่า ซึ่งเมมเบอร์ที่เด้งโดดสะดุดตาสุด ๆ ในเพลง Antifragile นั่นก็คือ" แชวอน "นั่นเอง ที่เราจะมาพูดถึงสาวแชวอนกันก็เพราะว่าวันนี้เราจะมส่อง 10 ไอเทมที่แชวอนพกติดกระเป๋ากันจ้า คือบอกเลยว่าไอเทมในกระเป๋าแชวอนมีแต่ของดี ๆ น่าไปสอยตามสุด ๆ นะคะมีทั้งราคาไม่แรงมากไปจนถึงราคาจุก ๆก็มี ถ้าใครชอบสาวแชวอนก็ต้องห้ามพลาดเล้ย! และถ้าอยากรู้แล้วว่าแชวอนพกอะไรบ้าง มีของชิ้นไหนน่าซื้อตาม ก็มาดูกันเลยค่าาา ♥



♥ ส่อง 10 ไอเทมติดกระเป๋า " แชวอน LE SSERAFIM " ♥


➀ กระเป๋าใบโปรดของแชวอน

รูปภาพ:

ก่อนจะไปพูดถึงของในกระเป๋าเราก็ต้องมาเริ่มที่กระเป๋ากันก่อนเลยค่า สำหรับกระเป๋าที่สาวแชวอนใช้ก็คือAlexander McQueen The Jewelled Hobo Soft Ivoryใบนี้แชวอนบอกเลยว่าสะพายไปทุกที่เลยเพราะว่าโทนสีเขาเป็นสีขาวและเงินสวยงาม แถมยังกว้างใส่ของได้เยอะด้วย มันสามารถใส่ไอเทมต่าง ๆ ในกระเป๋าได้หมดเลย เธอก็เลยสะพายใบนี้ไปไหนมาไหนด้วยเสมอ ๆ นอกจากนี้แชวอนยังบอกด้วยว่าสไตล์กระเป๋าที่เธอชอบเป็นสีมินิมอล ๆ มีจุดเด่นที่ดูแข็งแรง โดดเด่นสะดุดตาอย่างกระเป๋าใบที่แชวอนใช้บ่อย ๆ ก็มีจุดเด่นตรงเหล็กเงิน ๆ ที่เป็นห่วงคล้ายสนับมือเหล็ก กับตัวกระเป๋าเป็นสีกระเป๋าสีขาว ทำให้กระเป๋าที่ดูเรียบหรูธรรมดา ๆ ดูโดดเด่นมากขึ้น


➁ แฮนด์ครีม

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ไอเทมชิ้นที่ 2 อย่างแฮนด์ครีมเลยค่า สำหรับแฮนด์ครีมตัวโปรดของแชวอนก็คือAESOP Resurrection Aromatique Hand Balmนั่นเอง ตัวนี้แชวอนบอกว่ากลิ่นจะออกส้ม ๆ หน่อยนะคะ สดชื่น แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ช่วงที่เกาหลีอากาศหนาวมาก ๆ มันก็จะมีความแห้งด้วย ทำให้แชวอนต้องมีแฮนด์ครีมไว้ทา ไม่งั้นมือของเธอจะแห้งมาก ๆ แต่ตัวนี้ใครที่มือไม่ได้แห้งมากก็สามารถใช้ได้นะคะ เขาเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย นอกจากบำรุงมือก็ช่วยบำรุงเล็บ จมูกเล็บด้วยเน้อ


➂ กิ๊บหนีบผม

รูปภาพ:

ตัวที่ 3 จะเป็นที่หนีบผมหรือกิ๊บหนีบผมอันใหญ่นะคะ ของแชวอนจะมีลักษณะเป็นที่หนีบใส ๆ แต่มีเจ้าขนนุ่ม ๆ ปุย ๆ สีเขียวคลุมอยู่หลายคนเห็นแล้วอาจจะเอ๊ะ... แต่แชวอนผมสั้นนี่นา ใช้ที่หนีบผมด้วยเหรอ แชวอนบอกว่าจริง ๆ เธอเคยผมสั้นแต่ตอนนี้มันค่อย ๆ ยาวมากขึ้น จนอยู่ในระดับที่มันเรียกว่าไม่สั้นไม่ยาว ( ระดับประบ่า )เธอก็เลยต้องมีกิ๊บหนีบผมมาหนีบให้มันไม่รู้สึกเกะกะซึ่งเจ้ากิ๊บอันนี้แชวอนซื้อจากประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ตอนหน้าหนาวมันก็เลยมีความขน ๆ น่ารักกรุบกริบนะคะ :-D


➃ น้ำหอมฉีดผม

รูปภาพ:

พูดถึงกิ๊บหนีบผมแล้ว ก็ต้องพูดถึงอะไรที่เกี่ยวกับผมอีกหน่อยค่ะ กับJo Malone London Hair Mist English Pear & Freesiaเป็นสเปรย์ฉีดให้ผมหอม ๆ นั่นเอง และถึงมันจะเป็นสเปรย์ไว้ฉีดผมแต่สาวแชวอนบอกว่าเธอใช้เหมือนมันเป็นน้ำหอมทั่ว ๆ ไปเลยล่ะค่ะวิธีฉีดคือเธอฉีดให้ใกล้ ๆ กับผม ช่วงซอกคอหรือแถว ๆ ไหปลาร้าอะไรพวกนี้นะคะ เธอบอกว่ากลิ่นมันจะเบา ๆ บาง ๆ กำลังดีแล้วก็เธอใช้ฉีดบ่อยมาก ๆ เลย เพราะมันทำให้เธอรู้สึกดี ( ประมาณว่าได้กลิ่นหอม ๆ แล้วรู้สึกดี ) แถมบอกอีกด้วยว่าโดยส่วนตัวเธอชอบกลิ่นของโจมาโลนมาก ๆ ถึงขั้นมีเทียนหอมที่ห้องด้วยนะ


➄ ลิปสติก

รูปภาพ:

มาที่งานปากฉ่ำ ๆ กันบ้างจ้า ซึ่งตัวที่สาวแชวอนชอบมาก ๆ ก็คือDior Addict Lip Maximizerนั่นเอง หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีเพราะคนใช้เยอะม้ากกกกก แชวอนบอกว่าอย่างที่บอกไปว่าเธอเป็นคนที่ที่มือแห้งมาก ๆ เธอก็เลยคิดว่าตัวเองเป็นคนผิวแห้ง ซึ่งปากเธอก็แห้งเหมือนกัน ก็เลยต้องมีลิปออยล์ตัวนี้ติดกระเป๋าแล้วเธอก็ยังบอกอีกด้วยว่าเธอทามันวันละมากกว่า 10 รอบเลยล่ะค่ะ นี่แหละความรักของฉันที่มีต่อเจ้าลิปตัวนี้ ก็คือรักมากจริง ๆ นะคะทาบ่อยมาก ๆ เลย > _ <


➅ หูฟัง

รูปภาพ:

และไอเทมที่แม้แต่เรา ๆ จะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟังนั่นเองจ้า ซึ่งตัวที่แชวอนใช้ก็คือAPPLE Airpods Pro 1st Genเป็นหูฟังไร้สายของแอปเปิ้ลที่คนใช้กันเยอะมาก ๆ นะคะ สำหรับตัวนี้แชวอนบอกว่าเธอเอาไว้ใช้ตอนนั่งบนรถระหว่างเดินทางไปทำงาน ตอนพักเบรคต่าง ๆ ก็จะหยิบมาฟังเพลงตลอดเลย แล้วทีมงานก็ถามด้วยนะคะว่าช่วงนี้แชวอนชอบฟังเพลงอะไรเป็นพิเศษ เธอก็บอกว่าเธอฟังAnti-Hero ของเทย์เลอร์ สวิฟท์ค่ะ ใครยังไม่เคยฟังก็ลองไปฟังตามสาวแชวอนกันได้นะคะ เพลงเพราะมาก ๆ เลยล่ะ


➆ น้ำยาหยอดตา

รูปภาพ:

ใครตาแห้งบ่อย ๆ ต้องถูกใจเลยละค่ะ สำหรับไอเทมที่น้ำยาหยอดตาที่สาวแชวอนชอบมาก ๆ ก็คือRohto Vita 40 Eye Dropsตัวดังที่หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นกันดีนั่นเอง เจ้าตัวนี้เขาเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นนะคะ มีส่วนผสมของวิตามินต่าง ๆ เพื่อบำรุงดวงตาและช่วยปกป้องผิวกระจกตาด้วย ซึ่งสาวแชวอนบอกว่าตาเธอก็แห้งบ่อยมากนะคะ เธอเลยต้องมีติดกระเป๋าไว้เวลาตาแห้งเธอก็จะหยิบมันขึ้นมาหยอดทันทีเลย เพราะช่วงหลัง ๆ ต้องใส่คอนแทคเลนส์บ่อย ๆ ตาก็เลยแห้งบ่อย ๆ ไปด้วย ตัวนี้เวลาหยอดลงไปจะให้ความรู้สึกเย็น ๆ แชวอนเลยชอบใช้เวลาต้องการให้ตัวเองตื่นด้วยล่ะค่ะ


➇ วิตามินเสริม

รูปภาพ:

ชิ้นต่อมาเป็นวิตามินเสริมNatural Way Immune Vital Shotค่า ตัวนี้แชวอนบอกว่าเพื่อจะให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น ก็เลยต้องทานวิตามินเข้าร่างกายบ้าง แต่มันก็ไม่ง่ายเท่าไหร่ ประมาณว่าเธอทำงานหนักบางครั้งแค่กินอาหารที่มีวิตามินก็ยังไม่เพียงพอ เธอก็เลยต้องทานวิตามินเสริม โดยแชวอนพกเจ้าตัวนี้ติดกระเป๋าประมาณ 2 - 3 ขวดแล้วก็พยายามกินวันละ 1 ครั้งอย่างสม่ำเสมอนอกจากนี้แชวอนยังบอกกับทุกคนว่าให้ดูแลสุขภาพกันด้วย ส่วนทางเราขอเสริมนิดนึงว่าก่อนจะเลือกทานอาหารเสริมหรือวิตามินเสริมต่าง ๆ ก็อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ร่างกายจะได้แข็งแรง ๆ นะค้า


➈ หวีหรือแปรง

รูปภาพ:

มีงานผมอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือTangle Teezer Kuromi Hair Brushเลยค่ะ ตัวนี้เป็นหวีหรือแปรงผมที่ช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผมนะคะ แล้วก็พกพาง่ายมีที่ปิดทำให้ขนแปรงไม่โดนของในกระเป๋ากระแทก นอกจากใช้กับผมที่แห้งก็สามารถใช้หวีผมที่เปียกได้ด้วย แชวอนบอกว่าเธอซื้อมาตอนที่ไปทำงานที่ญี่ปุ่น เห็นว่าเป็นลายคุโรมิที่เธอชอบก็เลยหยิบมาทันทีเลยนะคะ ก็คือต้านทานความน่ารักไม่ไหวจนต้องซื้อมาแต่มันก็ใช้ดีมากด้วยนะคะ ถ้าใครไม่ชอบลาย ๆ ก็มีแบบสีพื้นด้วยน้า ลองไปส่อง ๆ หาซื้อกันได้ค่า ♥


➉ กระเป๋าใส่บัตร

รูปภาพ:

สุดท้ายแต่ไม่ร้ายสุด เป็นกระเป๋าอีกใบที่แชวอนพก นั่นก็คือAlexander McQueen McQueen Graffiti Card Holderเป็นกระเป๋าใส่การ์ดต่าง ๆ นั่นเอง แชวอนบอกว่าเธอพกมันไปไหนมาไหนด้วยตลอด แล้วใบนี้เธอก็เพิ่งซื้อมาได้ไม่นานมากพอเริ่มใช้จริงจัง ๆ การ์ดต่าง ๆ ก็มาอยู่ในกระเป๋าหมดเลย แล้วก็ดีไซน์มันสวยมากเธอก็เลยตัดสินใจสอยมานะคะแต่ส่วนที่ทำให้เธอชอบมาก ๆ ก็คือหัวกระโหลกสีทอง ๆ แล้วเธอก็ยังบอกว่ามันเข้ากับกระเป๋าสีขาวของเธอดีด้วย ซึ่งก็เข้ากันดีจริง ๆ ค่ะ มินิมอลแบบที่แชวอนบอกว่าชอบเป๊ะเลยนะคะ > _ <



เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง10 ไอเทมที่สาวแชวอน LE SSERAFIM พกติดกระเป๋าเอาจริง ๆ ถือว่าเยอะพอสมควรนะคะ แต่แชวอนก็พกแต่ของจำเป็นทั้งนั้นเลย แล้วที่เลิศคือกระเป๋าของแชวอนดูไม่ได้ใบใหญ่เวอร์แล้วใส่ของได้เยอะมาก ๆ สมกับที่แชวอนอวยไว้เลยว่ามันกว้างมาก ๆ ใส่ของได้เยอะสุด ๆ นะคะ แต่กระเป๋าแชวอนยังไม่มีขายในไทยนะคะ ถ้าใครอยากได้อาจจะต้องหิ้วจากนอกเอาแทนน้า ซึ่งราคาก็แรงเอาเรื่องเลยละค่ะ ใครไหวไปก่อนได้เลย ส่วนทางเราขอไปสอยแค่ของในกระเป๋าตามก็พอนะคะ คิคิ เอาล่ะ~ใครชอบตัวไหนก็ไปสอยกันได้เลยน้าแต่เราต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่า บ๊ายบาย ♥ใครอยากดูวีดิโอเวอร์ชันเต็มที่ " แชวอน " บอกไอเทมติดกระเป๋าก็ตามไปดูได้เล้ยยย!