" คุมให้อยู่หมัด "น้ำหนักนั้นเป็นเรื่องที่น่ากังวลของเราๆ เป็นอย่างมาก เพราะผลกระทบนอกจากที่น้ำหนักตัวขึ้นนั้นยังมีผลที่ตามมาอีกอย่างด้วย ไม่ว่าจะเป็นการหาไซส์เสื้อผ้าใหม่ หรือการเสียความมั่นใจในตัวเองหุ่นที่เราชอบก็อยากให้อยู่กับเราไปนานๆ แต่จะว่าไปก็ทำยากอยู่เหมือนกัน เพราะในแต่วันนั้นเราสามารถหาของกินที่อร่อยๆ ได้แบบง่ายดายเนื่องจากประเทศไทยนั้นขึ้นชื่อเสียงเรียงนามเรื่องความอร่อยของอาหารอย่างมาก นอกจากนั้นก็ของกินเล่น ของหวานที่ล่อหูล่อตาเราไปในแต่ล่ะวันอีกด้วย ยังไม่รวมไปถึงอาหารบุพเฟต์ที่รอเราอยู่นะแค่คิดก็น้ำลายไหลไม่ไหวแล้วจ้า ^..~

แต่ไม่ได้น้าต้องเตือนสติตัวเองด่วนๆ!เรากำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ น้ำหนัก! น้ำหนัก!เพื่อหุ่นที่เราพอใจเราต้องทำให้ได้ แบบนั้นแล้วลองเสริมสิ่งที่จะทำให้น้ำหนักอยู่หมัดโดยเพิ่ม' 7 ไฟเบอร์ตัวช่วยในการคุมน้ำหนัก 'เข้ามาในลิสต์แล้วล่ะสาวๆ ~~

♥︎ \(◡̈)/ ♥︎

ซิสบอกต่อ วิธีคุมน้ำหนักให้คงที่

1. ปรับการกินอาหารสาเหตุที่ทำให้น้ำหนักพุ่งโดยไม่รู้ตัวนั้นเริ่มจากการกินของเราเป็นหลักเลยก็ว่าได้ เพราะการที่เรามีพฤติกรรมที่ชอบกินจุกจิกหรือทานของว่างระหว่างวันนั้นเป็นตัวเพิ่มน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายโดยง่ายๆ เลยล่ะ ดังนั้นแล้วเราควรเลือกทานอาหารเป็นมื้อๆ จะดีมากกว่า หรืออาจจะเพิ่มเมนูอาหารที่ทำให้เราสามารถอิ่มนานๆ ได้นั่นเอง เพื่อลดการกินที่ไม่จำเป็นระหว่างวันได้ และยังทำให้เป็นการฝึกร่างกายไปในตัวได้อีกด้วย2. กินโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตโปรตีนนั้นเป็นสารอาหารที่คนที่กำลังควบคุมน้ำหนักควรรีบมองหาเป็นอย่างมาก เพราะโปรตีนนั้นมีส่วนช่วยในการเผาผลาญในร่างกายได้ทั้งยังควบคุมความอิ่มด้วย หากเรามีรับประทานที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ทั้งยังช่วยได้เยอะสุดกับการกินจุกจิกระหว่างวัน เพราะไม่เกิดอาการหิวบ่อย นอกจากโปรตีนแล้วคาร์โบไฮเดรตก็มีส่วนสำคัญเช่นกันกับร่างกาย เพราะเราควรได้รับคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนและจำนวนคาร์บให้อยู่ระหว่าง 50 - 150 กรัมต่อวัน

3. ดื่มน้ำ

การดื่มน้ำที่เพียงพอนั้นเรียกได้ว่าตัวแห่งการเผาผลาญการทำงานของร่างกาย แถมยังช่วยลดอาการหิวจุกจิกระหว่างวันไปได้มาก แถมการกินน้ำที่ปริมาณมากๆ ก็ไม่เกิดน้ำตาลเข้ามาในร่างกายด้วย ดังนั้นการดื่มน้ำเปล่า 2-3 ลิตรต่อวันนั้นจึงเป็นปริมาณที่ทุกคนควรดื่ม นอกจากช่วยคุมหิวได้ดีแล้ว ยังทำให้สุขภาพผิวพรรณดูอิ่มฉ่ำได้ด้วยนะ

4. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอการออกกำลังนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งสำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนักหรืออยากลดน้ำหนัก เพียงแค่ออกวันละ 30 นาทีก็ทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญพลังงานได้แล้ว นอกจากนั้นการออกกำลังกายยังทำให้หุ่นของเราเฟิร์มเห็นสัดส่วนได้ชัดขึ้นด้วยนะ ใครที่รู้สึกว่าน้ำหนักลงแล้วแต่ผิวดูไม่เปรี๊ยะเลย ต้องลองออกแล้วล่ะ แค่วันละนิดวันละหน่อย5. พักผ่อนให้เพียงพอการพักผ่อนที่เพียงพอต่อร่างกายนั้นสำคัญมากๆ ไม่เพียงแค่เรื่องน้ำหนักแต่ยังรวมไปถึงการทำงานในร่างกายนั้นดีขึ้นอีกด้วย โดยการพักผ่อนที่เต็มที่นั้นช่วยให้ลดการอยากกินของหวาน หรืออาหารจุกจิกในระหว่างวันได้ดีเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นการนอน 7 - 8 ชั่วโมงถือว่าสำคัญกันเลยทีเดียว

♥︎ \(◡̈)/ ♥︎

7 ไฟเบอร์ตัวช่วยคุมน้ำหนักเพื่อหุ่นปังๆ

1.Sanae Fiber Detox

รูปภาพ:

เริ่มเลยตัวแรกกับ' Sanae Fiber Detox 'ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติมากมายที่มาช่วยให้ควบคุมน้ำหนักและเสริมให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เพราะมีส่วนที่เข้าไปช่วยให้ขจัดส่วนเกินออกจากร่างกายและเพิ่มส่วนที่ขาดหายเข้ามาแทน ใครที่รู้สึกว่าภายในร่างกายเรานั้นสะสมไขมันมากเกินไปตัวนี้คือตอบโจทย์ปัญหานี้เลย เพราะสามารถทำความสะอาดลำไส้เพื่อลดการสะสมของไขมันได้ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการดูดซึมสารอาหารนั่นเอง นอกจากนั้นและยังไปช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นด้วยนะลดอาการท้องผูกได้ด้วย! จัดเลย คุมน้ำหนักแบบเฮลตี้ ~ปริมาณ : 7 ซอง / 1 กล่องราคา : 239 บาท

2.The Charming Garden Jelly Fiber

รูปภาพ:

เป็นที่รู้จักกันดีกับ' The Charming Garden 'สูตรไฟเบอร์กล่องสีชมพู ที่มาช่วยให้พุงของชาวๆ ยุบปังไปเลย เพราะคุณสมบัติที่พร้อมปรับสมดุลการขับถ่ายให้ดีขึ้น กระตุ้นการทำงานของลำไส้ให้ขับถ่ายออกมาเป็นปกติ ทั้งยังฟื้นฟูลำไส้จากผลของการสะสมของเสียหรือสารพิษที่ตกค้างในลำไส้นานเกินไป ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องคุมน้ำหนัก ต้องลองแล้วน้า ตัวนี้เขามี Challenge การทานให้เห็นผลด้วยจากผู้ทดลองทั่วไปเอง สุดยอดไปเลย อีกอย่างจ้า~ แบรนด์เขาไม่ใส่ส่วนผสมที่เป็นยาระบายดังนั้นเวลาถ่ายก็จะไม่รู้สึกปวดบิดปริมาณ : 7 ซอง / 1 กล่องราคา : 269 บาท

3. BLOSS Jeli L - Carnitine Block Burn

รูปภาพ:

เคี้ยวเพลินไปกับ' BLOSS Jeli L - Carnitine Block Burn 'ที่มาในรูปแบบฉีกซองแล้วทานได้เลย ทั้งยังให้ความรู้สึกนุ่มลิ้นละมุนปาก กับการเคี้ยวเพลินๆ จากเจลลี่อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วเขามาช่วยบล็อคไขมัน แป้ง น้ำตาลด้วยนะ เพื่อจะเร่งการเผาผลาญให้ดีขึ้น ชาวซิสคนไหนที่ต้องการคุมน้ำหนักตัวนี้คือตัวช่วยที่ดีเลยล่ะ  เพราะช่วยคุมการหิวจุกจิกระหว่างวันได้เพื่อลดการอยากอาหารหรือการกินที่เกินควบคุมของความต้องการของร่างกายในแต่ละวันด้วยไม่มีน้ำตาลให้ชาวๆ ได้เครียดกัน เคี้ยวเพลินจนรู้ตัวอีกทีคืออิ่ม! แล้ว ต้องไปจัดแล้วล่ะจ้าา ^..^ปริมาณ : 5 ซอง / 1 กล่องราคา : 490 บาท

4. S360 Activ Plus + L - Carnitine

รูปภาพ:

เห็นหน้าตากล่องแล้วก็อยากจะหยิบลองมาทานกันเลยกับ' S360 Activ Plus L - Carnitine 'ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อมาช่วยให้ชาวซิสนั้นคุมน้ำหนักได้ดี และไม่ต้องกังวลเรื่องการกินมากเกินความจำเป็น เพราะแบรนด์เขามาช่วยในการดูดซึมจำพวกแป้ง น้ำตาล ไขมันที่เข้ามาแอบซ่อนภายในร่างกายและไม่ได้รับการนำไปใช้ประโยชน์ใดๆ ทั้งยังเพิ่มเร่งการเผาผลาญให้เบิร์นเบบี้เบิร์นไปด้วยนะ แบบนี้แล้วทั้งหมดทั้งมวลเลยมาช่วยเรื่องคุมน้ำหนักส่งผลให้รูปร่างดูกระชัดสัดส่วนมากยิ่งขึ้นนั่นเองปริมาณ : 30 แคปซูล / 1 กล่องราคา : 550 บาท

5. VENISTA ไฟเบอร์ช่วยคุมน้ำหนัก

รูปภาพ:

ไปต่อเลยกับ' Venista 'สารสกัดอัดแน่นเพื่อมาช่วยให้คุมน้ำหนักจากสารสกัด ส้ม ขิง และชาเขียวเป็นส่วนประกอบหลักๆ เพราะกากใยของส้มนั้นเป็นตัวช่วยชั้นดีที่ส่งผลให้เรานั้นอิ่มท้องนานขึ้นและให้พลังงานที่สูงนั่นเอง ทั้งขิงที่มาเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายแถมยังช่วยเรื่องกระตุ้นระบบขับถ่ายได้ดีอีกด้วย ตัวสุดท้ายคือสารสกัดจากชาเขียวที่เป็นสารคาเทซีน ( Catechin ) ตัวช่วยที่ลดความอยากกินจุกจิกในระหว่างวันไปได้ และยังทำให้น้ำหนักคงที่หรือลดลงได้ด้วยนะจ้า ปังๆ ไปเลย! เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของขบวนการเรนเจอร์เพื่อต่อสู้ให้ชาวๆ ได้ลดความกังวล ~^^~ปริมาณ : 30 แคปซูล / 1 กล่องราคา : 139 บาท

6.CHIMZ

รูปภาพ:

ต่อมาเลยที่' CHIMZ 'ตัวนี้นั้นสารสกัดที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ มาช่วยให้บล็อกแป้ง น้ำตาล และไขมันได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเบิร์นไขมันเร่งการเผาผลาญให้ระบบการทำงานของการเผาผลาญนั้นดีขึ้นระดับสิบ เพื่อสลายไขมันเก่าที่ยังสะสมในร่างกายออกมาลดการกินจุกจิกระหว่างวันดังนั้นจึงช่วยการคุมน้ำหนักได้ดีสำหรับใครที่กำลังมองหาตัวเสริมนั่นเอง แบบนี้แล้วจึงทำให้ผลพลอยได้ของรูปร่างเรานั้นดูชัดเจน กระชับสัดส่วนได้ดีไปอีกด้วย ไม่ต้องกลัวว่าร่างกายจะดูโทรมเพราะแบรนด์เขามีสูตรลับเฉพาะให้เพิ่มผิวสวยอีกด้วยน้า น่าลองไปเลยสุดๆปริมาณ : 10 แคปซูล / 1 กล่องราคา : 590 บาท

7.OLIG FIBER

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายที่ปังอีกตัวกับ' Olig Fiber 'ตัวช่วยคุมน้ำหนักได้ดีเพราะมีจุลินทรีย์ดีให้กับร่างกาย เพื่อชะลอการดูดซึมไขมันและน้ำตาลทั้งยังเพิ่มไฟเบอร์ที่เป็นตัวช่วยให้เรารู้สึกอิ่มนานมากขึ้นอีกด้วย แถมๆ!การขับถ่ายนั้นก็ดีขึ้นมากๆ เพราะได้รับการกระตุ้นการขับถ่ายให้เป็นปกติลดอาการท้องผูกนั่นเอง ผลที่ได้นอกจากนั้นคือการลดกลิ่นตัวหรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ที่ออกจากร่างกายโดยไม่รู้ตัวด้วย ทั้งยังทำให้ผิวของชาวๆ นั้นเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื้นไป ต้องไปตำแล้วล่ะจ้า!

ปริมาณ : 10 ซอง / 1 กล่อง

ราคา : 599 บาท

♥︎ \(◡̈)/ ♥︎

ทั้งทริคการดูแลน้ำหนัก และ' 7 ไฟเบอร์ตัวช่วยคุมน้ำหนัก 'นั้นเรียกได้ว่าชาวๆ คนไหนที่กำลังแพลนจะหุ่นเฟิร์ม หุ่นกระชับควรจะรีบจัดโดยด่วน หุ่นที่เราพอใจนั้นมีชัยไปมากกว่าครึ่งทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ด้วย หุ่นที่ดีนอกจากจะมีการเผาผลาญได้เยี่ยมยอดแล้วนั้นการขับถ่ายเป็นประจำทุกวันก็สำคัญด้วยเช่นกันดังนั้นการนำตัวเสริมไฟเบอร์เข้ามาช่วยก็เป็นตัวเลือกที่ดีให้ชาวซิสเหมือนกันน้า อย่างนั้นแล้วไปหาเลือกมาทานกันได้เลยจ้า// > <

รูปภาพ: