สกินแคร์ตอนนี้มีให้เลือกมากมายแบบไม่จำกัด ยิ่งสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องผิวสวยให้ไม่โทรมนั้นก็เต็มท้องตลาดสุด ๆ แต่ครั้งนี้เราจะมาแนะนำ 7สกินแคร์ AHAที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวเลือกที่ชาวซิสควรมีตุนเก็บไว้หากรู้สึกว่าช่วงนี้หน้าไม่ไหวแล้วจริง ๆ ;-;

•´¨`*:•. •.★*... ...*★.• *★ .•°•.°´¯

AHA สำคัญกับผิวอย่างไร

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/60/5e/bd/605ebdf718510848944f0e72c68fc581.jpg

AHAนั้นคือกรดผลไม้ หรือ กรดอัลฟาไฮดรอกซีที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีฤทธิ์เป็นกรด โดยกรด AHA นั้นถูกนำมาใช้ในเรื่องการคืนความอ่อนเยาว์และบำรุงผิวนั่นเอง โดยจะมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ต่าง ๆเพื่อรักษาสิว ฝ้า รอยด่างดำ และริ้วรอยเหี่ยวย่นนอกจากนั้นกรด AHAยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ด้วย เนื่องจากสามารถปรับสมดุลค่า ph ให้ผิวจึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างดี นั่นเอง

รวม 7 สกินแคร์ AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

สกินแคร์ AHA Olay Luminous Niacinamide AHA Super Serum

รูปภาพ:

สำหรับ Olay Luminous Niacinamide AHA Super Serumตัวนี้จะเติมสารสกัด AHAเข้ามาเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวให้มีความสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ทั้งมีส่วนผสมของ Niacinamide และ วิตามิน C ที่มาช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำลงหรือแม้จะเป็นรอยสิว ฝ้า กระ ก็แลดูจางลงแบบเห็นได้ชัด โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้นั้นเหมาะกับทุกสภาพผิวและไม่เกิดอาการแพ้ด้วย

สกินแคร์AHA Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

รูปภาพ:

ส่วนผสมที่ใส่มาเน้น ๆ อย่างAHABHA และ PHA ในผลิตภัณฑ์Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serumนั้นเพื่อมาช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยนไม่ให้เกิดการระคายเคืองขึ้น ทั้งยังมีส่วนผสมจากใบบัวบกและ Tree Tea ที่ช่วยลดปัญหาสิวลงได้ แถมยังกระชับรูขุมขนไปในตัว เนื้อสัมผัสนั้นบางเบาไม่เหนอะหน้าเลย

สกินแคร์AHA The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peelink Solution

รูปภาพ:

มาสก์ตำนานที่ทุกคนต้องรู้จักอย่างมาสก์เลือดอย่างThe Ordinary AHA 30% BHA 2% Peelink Solutionเพราะมาสก์ตัวนี้นั้นมีส่วนผสมที่เป็นAHAจึงมีผลช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราจากผิวที่ตายแล้วให้ออกมา เพื่อเผยผิวใหม่ขึ้นมาแทน และยังลดการสะสมของสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสน่ามอง

สกินแคร์ AHA Coreana Lab Ample N Peeling Shot Ampoule

รูปภาพ:

ผิวที่ดีคือผิวที่ดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งCoreana Lab Ample N Peeling Shot Ampouleตัวนี้เขาก็ใส่ส่วนผสมมาให้อย่างAHA, BHA และ PHA จากธรรมชาติ เพื่อนำมาผลัดเซลล์ผิว และปรับให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติขึ้น ใครที่กำลังกังวลเรื่องผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอต้องลองจัดแล้ว

สกินแคร์AHA Paula's Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel

รูปภาพ:

Paula's Choice Skin Perfecting 8% AHA Gelเจลโลชั่นที่ช่วยให้หน้าใส ตัวนี้มีสารสกัดเริ่ด ๆ อย่างAHAจึงมีส่วนช่วยให้เผยผิวเก่ามาสู่ผิวใหม่ได้จากการผลัดเซลล์ผิว บอกเลยว่าเซลล์ผิวที่ตายแล้วจะหลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองหน้า ทั้งยังช่วยให้ผิวนั้นดูเรียบเนียนขึ้นได้ดีอีกด้วย

สกินแคร์ AHA SKIN1004 Hyalu-Cica Brightening Toner

รูปภาพ:

โทนเนอร์คุณภาพอย่างSKIN1004 Hyalu-Cica Brightening Tonerผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเข้ามาช่วยให้ผิวของเรานั้นเกิดการกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว และปรับให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องมาจากส่วนผสมของ AHAและ LHA แถมไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารก่อความระคายเคืองต่อผิวด้วย

สกินแคร์ AHA Mad Hippie Exfoliating Serum

รูปภาพ:

ใครที่มองหาเรื่องลดเลือนริ้วรอยนั้นต้องรีบจัดตัวนี้เลยMad Hippie Exfoliating Serumเพราะเขาเด่นในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยสุด ๆ มีสารสกัดอย่างAHAที่เข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูขาวอมชมพู กระจ่างใส ทั้งยังสามารถฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดได้ด้วย

•´¨`*:•. •.★*... ...*★.• *★ .•°•.°´¯

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ7 สกินแคร์ AHA ที่มาช่วยผลัดเซลล์ผิวให้สาว ๆ ได้กลับมาหน้าใสอีกครั้ง บอกเลยว่าน่าสนใจมากทีเดียว เพราะผิวหน้าของเราหากมีการผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำก็จะทำให้หน้านั้นดูเรียบเนียนน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น และเป็นการทำให้สกินแคร์ซึมลงผิวได้อย่างเต็มที่ด้วย ฉะนั้นต้องรีบมองหาด่วน ๆ เลยค่ะ