นมัสเต

✿◕ ‿ ◕✿

"อยากออกกำลังกายที่ไม่ต้องใช้แรงเยอะ ควรเลือกออกแบบไหนดีนะ?"

โยคะเพื่อสุขภาพ แนะนำ 7 คลิปโยคะ ผ่อนคลาย ทำตามได้ง่าย ๆ

นมัสเตค่ะเพื่อน ๆการออกกำลังกายก็มีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ ว่ายน้ำ วิ่ง หรือแม้แต่การเข้าฟิตเนส ซึ่งต้องใช้แรงและพลังในการออกกำลังกาย ทำให้เพื่อน ๆ บางคนที่ไม่ชอบก็อาจจะล้มเลิกกันไป ฉะนั้นแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากออกกำลังกาย แต่ไม่อยากเล่นหนักจนเกินไป หรือออกโดยไม่ต้องใช้แรงเยอะ เราก็ขอแนะนำ " โยคะ "

เพราะว่า โยคะ คือ การออกกำลังกายที่รวมทั้ง ร่างกาย จิตใจ และลมหายใจให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

ฝึกให้มีสมาธิจดจ่อกับลมหายใจเข้า-ออก อีกทั้ง

ยังช่วยให้ผ่อนคลายทั้งอารมณ์ จิตใจ และกล้ามเนื้อ

แค่คิดก็น่าสนใจแล้วเนอะ วันนี้เราก็เลยมาพร้อมกับ7 คลิป ออกกำลังกายแบบโยคะ ที่ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านมาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ทำตามกันด้วย ถ้ากายพร้อม ใจพร้อม ก็ตามมาออกด้วยกันเลยค่า

❀❀❀❀

❀❀❀❀

❀❀❀❀

โยคะกับ Pordipor Yoga

เริ่มต้นด้วยโยคะยามเช้าค่อยๆตื่นไปด้วยกันจากช่องPordipor Yogaมาด้วยน้ำเสียงสบาย ๆ ที่เหมาะกับการเริ่มต้นวันใหม่ ที่จะทำบนเตียงก็ได้ หรือ บนเสื่อโยคะก็ดีเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ตื่นมาแล้วยังรู้สึกตึง ๆ บริเวณช่วงตัวรู้สึกร่างกายไม่สดชื่นก็ทำตามคลิปนี้ได้เลยน้าเพียงแค่ 20 นาที ก็เหมือนเป็นการรีเฟรชตัวเองให้พร้อมรับกับวันใหม่แล้วค่ะ

โยคะเบื้องต้นกับ Yoga Waadkian

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากลองเล่นโยคะแบบง่าย ๆ ทำที่บ้านก็ได้ และใช้เวลาไม่มาก ก็ขอแนะนำฝึกท่านั่งยืดเส้นสบายๆ คลายปวดเมื่อย สำหรับคนไม่มีเวลาจากช่องYoga Waadkianโยะคะง่าย ๆ เพียงแค่ 10 นาที แต่ก็เหมือนยืดเหยียดได้ทั้งร่างกายแล้ว เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่มีเวลาหรือทำงานแบบ wfhก็ถือโอกาสนี้ทำตามได้เลยน้า เพราะจะช่วยบรรเทาความตึงของร่างกายได้ดีทีเดียวเลย

โยคะง่าย ๆ KI Yoga - online yoga & lifestyle

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเน้นส่วนหลังเป็นหลัก เราก็มีมาฝากนะโยคะง่ายๆ ผ่อนคลาย สบายหลัง

จากช่องKI Yoga - online yoga & lifestyleโยคะง่าย ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากผ่อนคลายบริเวณหลังเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่นั่งทำงานนาน ๆ แล้วไม่มีเวลาได้ยืดก็ขอแนะนำเลยค่า ขอบอกเลยว่าทำเสร็จแล้ว สบายช่วงหลังมากหายตึงกันเลยทีเดียว

โยคะเพื่อสุขภาพ Yoga With Adriene

สำหรับเพื่อน ๆ ที่พอมีเวลาและอยากเล่นโยคะให้ถูกวิธี ขอแนะนำ30-Minute Yoga For Beginners

จากช่องYoga With Adrieneเริ่มต้นง่าย ๆ เพียงแค่ 30 นาที เล่นที่บ้านก็ได้ ออกตามได้ง่าย และยังคอยแนะนำท่าที่ถูกต้องอีกด้วยสไตล์การออกที่ค่อยเป็นค่อยไป ทำตามได้ไม่ยากเลย อีกทั้งช่องนี้มาพร้อมผู้ช่วยเจ้าขนฟูที่ชื่อว่า" เบนจิ "เพื่อน ๆ ที่กลัวน่าเบื่อ ไม่ต้องกลัวเลยแค่เจอความน่ารักของเจ้าขนฟู ก็รู้สึกได้พลังขึ้นมาเป็นล้านเท่าแล้ว

โยคะผ่อนคลาย Jessica Richburg

เอาใจเพื่อน ๆ ที่ไม่อยากจะเปลี่ยนท่าแบบฉับไว อยากได้สไตล์โยคะที่สามารถค้างท่าได้นานหน่อย ก็ขอแนะนำ20 Minute Full Body Yin Yogaจากช่องJessica Richburgและหยินโยคะคือการเล่นแบบช้า ๆ มีการค้างท่า เพื่อให้ร่างกายยืดเหยียดได้สูงสดในคลิปมาพร้อมด้วยดนตรีบรรเลง ที่จะทำให้การเล่นโยคะของเรามีความผ่อนคลายมากขึ้นด้วยเหมาะกับการรีแลกซ์ร่างกายได้ทุกวันเลย

❀❀❀❀

โยคะผ่อนคลาย Yoga With Bird

ปล่อยใจ ปล่อยจอย ปล่อยความตึงเครียดไปกับคลิป10 Min Yoga Stretch to Release Tensionจากช่องYoga With Birdโยคะ 10 นาที จะมาช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดระหว่างวัน มาพร้อมกับเพลงบรรเลงช้า ๆ ที่มาช่วยผ่อนคลาย ทำทุกวันได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพื่อน ๆ ที่เหนื่อย หรือเครียดจากการทำงานมา อยากจะหาอะไรผ่อนคลายก็แนะนำคลิปให้ลองทำตามกันได้น้าหลังจากที่ได้ลองทำมา รู้สึกว่าช่วยให้เราผ่อนคลายดีเหมือนกันค่ะ

โยคะก่อนนอน Yoga KaeKae Channel

❀❀❀❀

ปิดท้ายกันด้วยโยคะผ่อนคลายก่อนนอนจากช่องYoga KaeKae Channelที่จะมาช่วยคลายความกังวลระหว่างการนอน ช่วยให้ร่างกายเราสงบขึ้น โยคะก่อนนอนถือเป็นตัวช่วยที่ดี เพื่อน ๆ สามารถนอนทำบนเตียงนอนได้เลย เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่มีเวลาระหว่างวันก็สามารถทำทีเดียวก่อนอนได้ หรืออยากจะเพิ่มการออกเพื่อช่วยการนอนหลับของเรา ก็สามารถทำตามคลิปนี้ และนอนหลับพักไปกับท่าสุดท้ายก็ได้เหมือนกันค่ะ

❀❀❀❀

เป็นไงกันบ้างเพื่อน ๆ กับ7 คลิปออกกำลังกายแบบโยคะที่เรานำมาฝากกัน เราก็หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ลองทำตามกันด้วยนะเพียงแค่วันละ 20-30 นาที ก็เหมือนเป็นการรีเฟรชร่างกายไปในตัวสำหรับวันนี้ เราก็ขอตัวไปรีเฟรชร่างกายกันก่อนแล้ว แล้วกลับมาพบกันใหม่นะคะนมัสเตค่ะ ✿◕ ‿ ◕✿

บทความแนะนำที่ซิสต้องห้ามพลาด

ครบเครื่องเรื่อง Beauty! อัปเดตเทรนด์ความสวยความงาม แฟชั่น เครื่องสำอาง สกินแคร์ และเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทุกวันที่ >https://sistacafe.com/<