Who run the world ? girlss!!!สวัสดีสาว ๆ ทุกคนค่าา คิดว่าที่ทุกคนคลิกเข้ามาอ่านบทความนี้คงสนใจเรื่องการรักตัวเองและดูแลตัวเองกัน  แต่สำหรับช่วงชีวิตที่น่าเบื่อ ไม่รู้จะไปไหนดี ทำอะไรก็วน ๆ อยู่เดิม ๆ แถมยังรู้สึกแย่กับตัวเองอีก วันนี้เราจึงมัดรวมเอา5 ช่องของ อินฟลูสายฝอ ที่ทำคอนเทนท์เกี่ยวกับการรักตัวเอง/ดูแลตัวเองจากแพลทฟอร์มยอดฮิตทั้งใน Youtube, Instagram และลากยาวไปยัน tiktok มาแนะนำทุกคนกัน รวมคอนเทนท์ฟิล vlog, การให้กำลังใจ, เสริมความมั่นใจในตัวเอง จนไปถึง พอดแคสกันเลยทีเดียว นอกจากจะได้ไอเดียในการดูแลตัวเองแล้ว ยังได้ฝึกสกิลภาษาอังกฤษกันแบบว่าเม้าท์แซ่บไปอีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่รอช้า เรามาเริ่มทำความรู้จักสาว ๆ เหล่านี้กันเลยค่าา

Self love แบบฉบับ Spencer barbosa

รูปภาพ:

Slay no matter what they say, สวยสง่าไม่ว่าใครจะว่ายังไงเรียกได้ว่าถ้าใครอยากได้พลังในการเพิ่มความมั่นใจ ต้องเปิดทางให้กับช่องของ Spencer barbosa กันเลยทีเดียว ! โดยเธอนั้นเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่รณรงค์เรื่องการรักตัวเองและภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง จึงทำให้คอนเทนท์ของ Spencer นั้นกลายเป็นที่ถูกใจของสาว ๆ ในยุคนี้เป็นอย่างมากSpencer มักที่จะโพสคอนเทนท์ใน Tiktok สนับสนุนให้สาว ๆ เกิดความภาคภูมิใจในหุ่นและรูปร่างของตัวเองและหยุดกล่าวโทษร่างกายหรือรู้สึกแย่ไปกับธรรมชาติของมนุษย์ ที่อาจจะโดนกีดกันออกจากมาตรฐานของความงาม"สิ่งที่โชว์อยู่ในโลกออนไลน์นั้นผ่านการตัดต่อ อย่าหลงเชื่อว่านั่นคือความเป็นจริงทั้งหมด อย่ามองว่าร่างกายของเรานั้นไม่สวยงามเหมือนคนอื่น เพราะไม่ว่าใครจะตีค่าเราขึ้นลงยังไง มีแค่เราที่รู้คุณค่าที่แท้จริงของตัวเอง และมันไม่ได้อยู่ที่ภายนอกเลยด้วยซ้ำ"

โดยทั้งนี้ เธอเองก็ยังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าที่มีชื่อว่าYou are something biggerเรียกได้ว่าแค่ชื่อแบรนด์ก็ทำให้เราคนอ่านอย่างเรา ๆ ยังรู้สึกดีขึ้นมาเลยทีเดียว รอยยิ้มที่สดใส และทัศนคติที่ส่งออกไปทำให้เธอเป็นหนึ่งในคอนเทนท์ครีเอตเตอร์ที่สำคัญมาก ๆ ในยุคนี้

ช่องทางการติดตามInstagram: spencer.barbosaTiktok: @spencer.barbosaYoutube: Spencer.Barbosa

Self love ดูแลตัวเองแบบ Fernanda Ramirez

รูปภาพ:

It’s time to be productive !และสำหรับคนที่รักในคลิป productivity คงไม่มีช่องไหนเหมาะมากไปกว่าFernanda Ramirezช่องยูทูปสำหรับคนชอบดู vlog self care routine !โดยคลิปวิดีโอของ Fernanda จะเกี่ยวกับรูทีนการดูแลตัวเอง การออกกำลังกาย ทาครีม ทาผิว รวมไปถึง vlog พาไปเที่ยว ไปเดทกับตัวเอง การออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆและในหลายครั้งเอง Fernanda ก็ได้มีการแชร์เทคนิคการพัฒนาตัวเอง วิธีการจัดตารางชีวิต การจัดการความเครียดต่าง ๆในช่อง podcast ของเธอที่ชื่อว่าA Better You Podcastอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในช่องที่ให้พลังงานบวกมาก ๆ และนอกจากจะได้ไอเดียในการใช้ชีวิตแบบสาว ๆ productive แล้วยังได้ฝึกภาษาไปในตัวด้วย !

✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙

ช่องทางการติดตามInstagram: fernandaraamirezTiktok: fernandaraamirezYoutube: fernandaraamirez, A better you podcast

Self love ฉบับ Breanna Quan

รูปภาพ:

College student vlogสำหรับสาวมหาลัยหรือน้อง ๆ นักเรียนมัธยมที่อยากจะหันมาดูคลิป productivity vlog หรือว่าcollege student vlogแล้วหล่ะก็เราต้องขอแนะนำคลิปจากช่องbreanna quanโดยคอนเทนท์ของเธอนั้นจะเกี่ยวกับชีวิตของเด็กมหาลัย ทริคในการอ่านหนังสือหรือสอบ และนอกจากจะเป็นคลิปรูทีนของนักศึกษา Breanna ก็ยังทำคอนเทนท์ในการออกกำลังกายการดูแลตัวเอง ผิว เล็บ ผม เป็นแนว glow up with me / self care แนะนำหนังสือทั้งนิยายและแนวพัฒนาตัวเองและมากไปกว่านั้น ยังมีคลิป vlog พาไปเที่ยว ไปช้อปปิ้ง หรือไปต่างประเทศอย่างที่เกาหลี เวียดนาม และอีกหลาย ๆ สถานที่โดยรวมแล้วคอนเทนท์ของเธอนั้นมีให้ดูไม่เบื่อเลย แถมใครที่กำลังมองหาคลิปstudy with me ทางช่องของเธอก็มีให้อีกด้วย

.·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ .

ช่องทางการติดตามInstagram: breannaquan.xoYoutube: Breanna Quan

Self love กับ Kenna marie

รูปภาพ:

Productive girl routineและสำหรับสาว ๆ ที่มองหาคลิปself care routine , night routine , morning routineของสาว ๆ productive หล่ะก็ ช่องของKenna marieเองก็ถือเป็นอีกช่องที่น่าสนใจอย่างมาก เรียกได้ว่าช่องของเธอนั้นเต็มไปด้วยไอเดียการใช้ชีวิตแบบ productive และได้ romantizice ให้ชีวิตนี้นั้นไม่น่าเบื่อ ดูแล้วอยากออกไปทำเล็บ ย้อมผม แต่งหน้า แต่งห้อง ช็อปปิ้งกันสุด ๆเพราะวัยรุ่นมีครั้งเดียว ต้องใช้ให้สวยงามและบานสะพรั่งจะหมกตัวอยู่แต่ในห้องไปทำไม ลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยออกไปให้โลกรู้ดีกว่า ! เรียกได้ว่าคอนเทนท์ของเธอเหมาะกับคำนิยามนี้สุด ๆ ถึงอย่างนั้นในคลิปของเธอก็ยังรวมไปถึงการออกกำลังกาย การดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก เพราะสุขภาพจิตของเรานั้นสำคัญตัว Kenna จึงมีการแชร์ความรู้สึกของเธออยู่หลาย ๆ ครั้ง ปัญหาของวัยรุ่นที่เราเองก็น่าจะพบเจอเหมือนกัน ๆ เพราะอย่างนั้นคลิปวิดีโอของช่องเธอจึงทำให้เรารู้สึกเหมือนกับการได้นั่งคุยกับเพื่อนสนิทคนนึงเลยทีเดียว

✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ .

ช่องทางการติดตามInstagram: mckennasalazarYoutube: Kenna marie

Self love มั่นใจฉบับ Thewizardliz

รูปภาพ:

It’s time to wake up !!หนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่จะพาสาว ๆ ทุกคนเบิกรู้ ! หากใครต้องการช่องที่พาเราพัฒนาตัวเองแบบจับตัวเขย่า !คงหนีไม่พ้นคอนเทนท์ของLizหรือthewizardlizที่เป็นที่โด่งดังทั้งใน Tiktok และ Youtube โดยคลิปของ Liz นั้นตัดต่อแบบเรียบง่าย แต่ต้องชมว่าทุกคำพูดของเธอคือสิ่งที่ตรงและปลุกจิตกันสุด ๆโดยหัวข้อคลิปของเธอนั้นก็มีตัวอย่างเช่น ระวังความสัมพันธ์เพื่อนเหล่านี้, วิธีจัดการกับคนที่บูลลี่และเกลียดเรา, วิธียอมรับตัวตนของเราและยังเปลี่ยนแปลง หรือวิธีเลิกรู้สึกแย่กับตัวเอง เรียกได้ว่า Liz นั้นเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่ชี้ทางให้สาว ๆ หลายคนกลายเป็น independent woman

.·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩ *̩̩̥͙˚̩̥̩̥*̩̩͙‧͙ ..·͙*̩̩͙˚̩̥̩̥*̩̩̥͙ ✩

ช่องทางการติดตามInstagram: ThewizardlizTiktok:ThewizardlizYoutube:Thewizardliz

﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌

สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วสำหรับช่อง youtube และ tiktok ของสาว ๆ ทั้ง 5 ที่ดูแล้วอยากทำให้ชีวิตของเรานั้นสดใสและ productive ขึ้นตามสุด ๆส่วนตัวเราเองที่ได้ดูคลิปแนวนี้มา อยากจะบอกว่าคอนเทนท์แบบนี้ช่วยชีวิตไว้มาก ๆ ในตอนที่รู้สึกน่าเบื่อ ไม่รู้จะทำอะไรให้ตื่นเต้นดีลองปรับวิธีการใช้ชีวิตดูก็ถือว่าทำให้ใจชื้นขึ้นมาและหวังว่าสาว ๆ ทุกคนเองก็จะได้ไอเดียดี ๆ ไปลองปรับใช้กันดูนะคะส่วนบทความหน้าจะเกี่ยวกับอะไร รอติดตามกันได้เลยค่าา♡♡♡

บทความแนะนำ