"Beauty And The Beast"

อีกหนึ่งนิทานแสนโด่งดังที่คาดว่าสาวๆ น่าจะเคยได้ยินเนื้อเรื่องของเรื่องนี้มาบ้าง เกี่ยวกับสาวน้อยแสนสวยที่เป็นนักอ่านตัวยงในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่ไปชดใช้หนี้แทนพ่อของตัวเองให้กับอสูรร้ายในปราสาทร้างแห่งหนึ่ง และภายในปราสาทร้างแห่งนั้นก็เต็มไปด้วยข้าวของที่มีชีวิต

รูปภาพ:http://cartoonbros.com/wp-content/uploads/2016/04/Beauty-and-The-Beast-14.jpeg

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนิทานอีกเรื่องที่น่าจะอยู่ในดวงใจของสาวๆ หลายคนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวและพอเราพูดกันมาถึงตรงนี้ คาดว่าสาวๆ หลายคนคงเริ่มนึกสงสัยกันแล้วว่าบทความนี้จะมาพูดถึงเรื่องอะไรกันแน่ทำไมอยู่ๆ ถึงได้หยิบนิทานเรื่องนี้ขึ้นมาคุยกัน

คำตอบก็คือ.....

เพราะนิทานเรื่องนี้กำลังถูกเอามาสร้างเป็นหนังแล้วยังไงล่ะค่ะ! ในส่วนเรื่องนี้ก็ถือเป็นประเด็นหนึ่ง แต่อีกประเด็นที่สำคัญ ก็คือEmma Watsonที่สาวๆ หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อนี้กันไม่มามากก็น้อย ด้วยหนึ่งในผลงานดังของเธอ ที่เคยได้เล่นเป็น"เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์"จากเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์

รูปภาพ:http://cartoonbros.com/wp-content/uploads/2016/04/Beauty-and-The-Beast-14.jpeg

มาตอนนี้เธอก็ได้รับบทเป็นเบลล์ในเรื่องBeauty And The Beastกันบ้างแล้วค่ะ และในตอนนี้ก็ได้มีการเผยภาพของเรื่องนี้บางส่วนออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว เอาล่ะ เรามาดูกันเถอะ ว่าEmma Watson ที่ได้รับบทเป็นเบลล์จะออกมาดูเป็นยังไง

รูปภาพ:รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/11/belle-gold-dress-emma-watson-beauty-and-the-beast-1.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/11/belle-gold-dress-emma-watson-beauty-and-the-beast-2.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/11/belle-gold-dress-emma-watson-beauty-and-the-beast-11.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/11/belle-gold-dress-emma-watson-beauty-and-the-beast-3.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/11/belle-gold-dress-emma-watson-beauty-and-the-beast-13.jpgรูปภาพ:

นับได้ว่าแต่ละภาพที่ออกมา ช่วยเปลี่ยนเธอจากลุคนักเรียนโรงเรียนเวทมนตร์สุดโด่งดังกลายเป็นสาวน้อยแสนสวยที่ประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้อย่างไม่น่าเชื่อกันเลยทีเดียว งานนี้ใครที่ตามติดผลงานของเธอคนนี้กันอยู่ หลังจากได้รับชมหนังเรื่องนี้ไปกันแล้ว ก็คงให้เห็นเธอในลุคใหม่ๆ อย่างแน่นอน

เอาล่ะ หลังชมภาพของเบลล์กันไปมากพอสมควรแล้ว ก็ขอเอาภาพจากหนังในส่วนอื่นๆ ออกมาให้ได้รับชมกันบ้างนะคะ ><

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/11/belle-gold-dress-emma-watson-beauty-and-the-beast-4.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/11/belle-gold-dress-emma-watson-beauty-and-the-beast-12.jpg

หลังจากรับชมภาพเหล่านี้ไปกันแล้ว คาดว่าคงมีสาวๆ หลายคนที่หลงชอบเทพนิยายเรื่องนี้ รอให้เรื่องนี้เข้าฉายในไทยกันอย่างใจจดใจจ่อกันอย่างแน่นอนเลยค่ะ เพราะเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน ที่อยากจะรับชมเรื่องนี้ใจแทบขาดแล้ว ><

บทความที่เกี่ยวข้อง