รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้จะมาแต่งลุคให้ดูออกอินเตอร์หน่อยลุคนี้เพื่อนๆ inbox เข้ามาถามเยอะมากว่าใช้อะไร ? ทำลุคนี้ให้ดูได้ไหม? ลิปสีอะไร?วันนี้พิ้งจะมาบอกทุกจุดเลยว่าพิ้งใช้อะไรในการแต่งหน้าเวลาถ่ายรูปลง INSTAGRAM บ้าง

รออะไรกันอยู่ไปดูในคลิปกันเลย เพื่อให้ได้อรรถรส อิอิสำหรับ Favorite Item ของพิ้งที่จะมารีวิววันนี้ก็เป็นเครื่องสำอางที่ใช้ในการแต่งลุคนี้ด้วยเช่นกันค่ะ เพราะลุคนี้เป็นลุคที่พิ้งชอบมากๆ และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย แต่คุณภาพนี่แน่นเวอร์ !!!!

รูปภาพ:

Favorite Item

EityEight Liquid Foundation #23

รูปภาพ:รูปภาพ:

รองพื้นตัวนี้หลายๆ คนคงเห็นรีวิวมากมาย ส่วนใหญ่แล้วพิ้งจะนำมาใช้ลงบริเวณใต้ตาและส่วนที่มีรอย ปกปิดได้ในระดับกลางค่ะแต่ที่ชอบคือดี ไม่ดรอประหว่างวัน คุมมันได้แค่ครึ่งวันก็ถือว่าโอเคเลยค่ะแต่อาจจะแมทไปสาหรับคนหน้าแห้งนะคะ

แป้งเจ้านาง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้านซ้าย คือด้านที่ทาแป้ง บอกเลยมีความเลิศ เพราะปิดใต้ตาพิ้งได้นี้ถือว่าผ่านเลยค่ะ เพราะพิ้งเป็นภูมิแพ้ใต้ตาจะคล้ามากๆ รองพื้นปิดยังไงก็เอาไม่อยู่ แต่แป้งตัวนี้ทาได้และราคาถูกด้วย ซื้อต่อสิจ๊ะ!!!! มีความหน้าเนียนมากมาย

รูปภาพ:

ยกให้เป็นแป้งที่ถูกและดี เป็นราคาที่นักศึกษาเข้าถึงได้ ไม่แพงเกินตัว

ที่ดีคือแป้งมีความอลังในการปกปิดระดับสูง ( ใช้แบบเปียกยิ่งติดทน )

สีไม่ดรอประหว่างวัน ค่อนข้างคุมมัน

กันน้ากันเหงื่อได้สุดยอดมากๆ ( ลองไปออกกำลังกายแล้วหน้ายังเป๊ะแม้มีเหงื่อ ยอมใจเลยคุณขาา คอนเฟิร์ม!!! )

แล้วก็เป็นแป้งที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่กลิ่นแรง ( แบบกลิ่นสารเคมี 5555 ) ตัวเนื้อแป้งติดผิวง่าย มีเนื้อละเอียด ทำให้เวลาทาแล้วเราไม่ต้องใช้เวลามาก มันจะเรียบเนียนไปกับผิวเราเลย

la girl pro concealer #beautiful bronze

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีแน่นมาก

สีชัดเจนสุดๆ ใช้นิดเดียวสีติดทนและดูเป็นธรรมชาติเข้ากับผิวเอเชียแบบเราๆ

ได้ดี ราคาไม่แพงด้วย ใช้ได้นาน มีหลายโทนสีให้เลือกมาก แต่เสียดายไม่มีขายในไทย ต้องพรีออร์เดอร์กันต่อไปจ้ะ

รูปภาพ:

Shisedo eyebrow pencil #dark brownถูกและดี เขียนลื่นมาก สีชัดสวยแต่เสียดายแท่งเล็กไปหน่อย ต้องเหลาบ่อย แต่สีสวยและเขียนดี ก็ยอมใจนางค่ะHeavy Rotation #04รับประกันว่ากันน้าได้ดีมาก เคยปัดไปว่ายน้า ตากฝน นี้คิ้วยังไม่ละลายค่ะต้องลองแต่ตามห้างขายแพง ต้องไปเจ้เล้ง 200กว่าบาทค่ะAnastasia #ash blondeบอกเลยว่าชอบเพราะสี เนื้อฝุ่นติดทนพอๆ กับ Kate แต่สีสวยกว่า ทำให้คิ้วดูแพงมากๆ เวลาใช้มีแต่คนทักว่าอันนี้สีอะไร มันจะออกน้าตาลเทาหม่นๆ (ใช้เฉดดิ้งดั้งดูธรรมชาติมากกว่าบรอนเซอร์หรือเฉดดิ้งบางตัวอีก )

รูปภาพ:

Mee Brightly Sharp Eyelinerซื้อมาไม่หมดสักที นี่ใช้มาปีกว่าๆ แล้ว แถมกรีดทุกวันด้วย เวลาโดนเหงื่อหรือเอามือขยี้ตาก็ไม่หลุดง่าย ( ถ้า Lifeford อ่ะ หลุดง่ายมาก ) หัวปากกาไม่บาน แถมยังเขียนง่ายอีกด้วยlancome grandiose smudgeproofควรซื้อถ้าใครอยากขนตาปัง แบบไม่ต้องติดขนตา บอกได้แค่นี้ แพงหน่อยแต่ใช้ได้นานมาก บำรุงขนตาไปในตัวด้วย เท่าที่ใช้มาไม่เคยทำให้เราขนตาร่วงตอนล้างออกเลยขนตา Cosluxe #4-03เบอร์นี้สวยและไม่หนักตา ใส่ได้สบายๆ เลย ขนจะฟูๆ สลับกันแบ่งเป็นช่อๆ ให้ความฟรุ้งมากก

รูปภาพ:

Nars #deep Thoratสีสดใสดูเป็นผิวแก้มตอนเขินผู้ชาย 5555 แบบมันแลเป็นธรรมชาติมากๆ เป็นความชอบโดยส่วนตัวเพราะมันให้โทนสีที่เข้มกว่า orgasm นะ ในความรู้สึกพิ้งbenefit girls meet pearlใครงบน้อยก็ซื้อตัวทดลองแบบพิ้งก่อน ให้ความวาวในระดับกลาง แต่สวยมากเวลาถ่ายรูป เล่นแสงได้ดีเลย คู่ควรมากค่ะสาวๆ

รูปภาพ:

Physicians formula Bronze Booster Glow- Boosting Pressed Shimmer Bronzer

รูปภาพ:

เวลาใช้กับกรอบหน้าให้ความละมุน กรอบชัดแต่ไม่ทาให้หน้าดูแข็ง มีชิมเมอร์ ทำให้ผิวโกลว์ สีชัด เป็น

โทนน้ำตาลกว่าโทนส้ม

Colourpop #beeperJoradana Sweet cream matte #rose macaron

รูปภาพ:

ปกติแล้วเวลาทาชอบเอามาผสมกันเพราะจะให้สีที่ลงตัวมากๆ แต่ด้วยราคาของ 2 ตัวนี้พอๆ กันเลย เราชอบเนื้อของ jordana มากกว่า เพราะปากเราไม่เรียบ

jordana จะเนื้อละมุน เนียน เหมือนเป็นเนื้อผสมซาตินนิดๆ และสีทนกว่าค่ะ

แล้วตัว apicator ค่อนข้างใช้ง่ายกว่า

colourpop

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบลุคนี้และรีวิว Favorite item ของพิ้งกันนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตาม ไว้เจอกันใหม่นะคะ บะบายยย

บทความที่เกี่ยวข้อง