ฮาโหลค่าชาวซิส ! ใครเป็นสายจุ่มสาวกน้องโน๊ะต้องอ่านต่อด่วน วันนี้ #ซิสพาส่อง อีเวนท์ที่สายจุ่มสาวกน้องโน๊ะต้องห้ามพลาด กับ นิทรรศการ Hirono Bangkok Art Exhibition and Event ที่จัดขึ้นครั้งแรกในโลกแล้ววันนี้ที่ประเทศไทย ! ซิสบอกเลยว่า POP MART เขาทำปังทำถึงม้าก เพราะนิทรรศการใหญ่สุด ๆ มีทั้ง Art Toy ให้จุ่มกันแบบจุก แถมยังมี Art Fashion, Lifestyle และมีนิทรรศการให้เยี่ยมชมด้วย ! เท่านั้นไม่พอหน้างานยังมี Gigantic figure น้อง Reshape ที่สูงถึง 3 เมตร บอกเลยว่ามีจุดให้ถ่ายรูปกันแบบฉ่ำ นอกจากนี้ภายในงานยังจะมีการ เปิดตัว 2 ตัวพิเศษครั้งแรกของโลก ✨ โดยเป็นการคอลแลปส์ระหว่าง 2 ศิลปินดัง Polar และ Keith Haring รวมถึงหากใครอยากตามเก็บรุ่นเก่า ๆ อย่าง รุ่น Limited กล่องดำ ก็กลับมารีสต็อกด้วยน้า ใครที่ชอบน้องโน๊ะคือต้องห้ามพลาดจริง ๆ ค่า


โดยภายในงานจะแบ่งเป็น 5 โซน ได้แก่

1. โซนด้านนอกหน้างาน จนถึงโถงต้อนรับ มี Hirono ไซซ์ยักษ์ จากคอลเลกชันยอดนิยม

2. โซนแฟชั่น และสินค้าไลฟ์สไตล์ลาย Hirono ให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ

3. โซนนิทรรศการชุดภาพวาดของ LANG ในชื่อ “The room where he belongs” หรือ ห้องแห่งตัวตนอันแท้จริง

4. โซนอาร์ตทอย ที่มีทั้งการจัดแสดง และจำหน่ายอาร์ตทอย คอลเลกชันต่าง ๆ ของ Hirono

5. โซนคาเฟ่จาก GREYHOUND CAFÉ มาพร้อมดีไซน์สุดพิเศษในธีม Hirono


มีหลายโซนให้เดินขนาดนี้ อยากไปแล้วกันใ่ช่เปล่า ~ นิทรรศนี้จะจัดอยู่ที่ ลานหน้าศูนย์การค้า #centralwOrld (Outdoor Square A&B) ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม 2567 นี้ค่า ไปดูภาพบรรยากาศภายในงานก่อนเตรียมตัวไปกันเล้ย 💖


:∞ * ˊˎ-。.* ˊˎ-。.* ˊˎ-* ˊˎ- :∞


Hinoro Art Exhibition ไอเทมเยอะ มุมถ่ายรูปเพียบ สายจุ่มต้องมามุง !


รูปภาพ:Hirono Bangkok Art Exhibition and Event

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:Hirono Bangkok Art Exhibition and Event

รูปภาพ:

รูปภาพ:

:∞ * ˊˎ-。.* ˊˎ-。.* ˊˎ-* ˊˎ- :∞


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ บอกเลยว่า Hirono Bangkok Art Exhibition and Event จัดขึ้นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยได้สมเกียรติ สมมง ม้าก มีหลายโซนให้เดินเล่นแบบฉ่ำ ๆ สามจุ่มห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงน้าบอกเลย ! และหากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถไปร่วมงานได้ที่ 📍 CentralwOrld (Outdoor Square A&B) ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม 2567 นี้ได้เลยค่า 💖 ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบบทความนี้ และอย่าลืมติดตาม SistaCafe ไว้เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนต์ใหม่ ๆ น้า บ้ายบายค่า ~ ✨


บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ