Hello.. สวัสดีค่ะทุกคน ( วันนี้มาแปลกเป็นภาษาอังกฤษ ) 5555 บอกก่อนว่าที่มาทำบทความนี้ปรางได้ของเล่นใหม่มาแหละ เห็นแล้วฟิน เป็นตัวไหนเดี๋ยวบอก ตอนนี้ขออุบไว้ก่อนนะ จะแอบรีวิวให้ดูด้วยแหละ ><

และอีกแรงบันดาลใจนึงคือแบบว่าดูปฏิทินแล้วช่วงนี้ ถ้าในโซนประเทศเราก็จะเป็นช่วงฤดูร้อนหรือSummerแต่ในโซนเขตหนาวจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือSpringทำให้ปรางได้แรงบันดาลใจในการครีเอทลุคนี้ขึ้นมาด้วย ซึ่งเทรนด์Spring and Summer 2017นี้จะเน้นงานผิวแบบดิวอี้ ทรงผมสบายๆ จะเล่นกับสีสันที่สดใสและโดดเด่น แอบมีกลิตเตอร์บางๆ เพื่อแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ และมีกลิ่นอายของยุค 1980's เบาๆ ซึ่งตรงนี้จะเป็นเสน่ห์ค่ะตรงนี้ปรางแปลมาจากเว็บไซต์ของ vogue นะคะ ผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยน้าาา ><

รูปภาพ:

ทุกคนเห็นแล้วใช่มั้ยจากรูปว่าเม็ดสีชัดมากกก สีสวยมาก อยากให้ทุกคนมาเห็นที่พาเลทเลยจริงๆ เปิดมาตอนแรกสีสวยมาก เนื้อสีดีมากกก สมคำร่ำลือไม่โอเวอร์จริงๆ ในพาเลทนี้มีทั้งหมด 12 สี เป็นเนื้อแมท 5 สีค่ะ แต่ละสีมีชื่อไล่จากซ้ายไปขวาดังนี้เลยค่ะ

1. Capuccino Kiss

2. Star Light

3. Milk Chocolate

4. Vintage Time

5. Warm Gold

6. Sunset Glow

7. Evening Lavender

8. Brown Sugar

9. Little Romance

10. Touch of Sand

11. Winter Berry

12. Dutch Cocoa


เอาล่ะ พูดมาเยอะมากแล้ว จะมีใครอ่านจบมั้ยเนี่ย55555 ( แปลกมากวันนี้นางมามีสาระ 5555 ) เรามาเริ่มแต่งหน้ากันเลยดีกว่า >< วันนี้เราจะแต่งแบบโบฮีเมียนนิดๆ มีกลิ่นอายของความเป็นสาวชาวไร่มาดูกันว่าปรางจะครีเอทได้ออกมาเป็นยังไง ทำเพื่อสนองความฟินของตัวเองจากการได้ของเล่นใหม่ล้วนๆ 55555 พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่าา


รูปภาพ:

รูปภาพ:

งานผิวถ้าใครผิวหน้าดีอยู่แล้วไม่ต้องใช้เบสก็ได้ สามารถลงคุชชั่นได้เลย และใช้คอนซีลเลอร์แบบน้ำได้เลย เพราะคอนซีลเลอร์แบบน้ำจะให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่าแบบครีม แต่ปรางไม่มีแบบน้ำมีแต่แบบครีม อ้อ ใช้ตัวเฉดดิ้งกับไฮไลท์ใช้เป็นคอนซีลเลอร์สีสว่างกว่าผิว และสีเข้มกว่าผิวได้เลยค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นตอนการแต่งตามีดังนี้ค่ะ

1. ระบายสีที่ 2 ให้ทั่วเปลือกตา

2. ใช้สีที่ 3 คัดเบ้าค่ะ โดยวิธีการคัดเราจะลากจากหางตาไปถึงหัวตาโดยเป็นรูปครึ่งวงกลมค่ะ

3. หรี่ตาลงแล้วใช้สีที่ 1 ลงที่หัวตา

4. ใช้สีที่ 1 ลากจากหัวตาถึงกลางตาล่าง

5. ใช้สีที่ 4 ลากจากหางตาถึงกลางตาล่าง

6. กรีดอายไลเนอร์ โดยวิธีกรีดจะเน้นให้เข้มที่บนเปลือกตาแล้วตวัดพู่กันลงมาเบาๆ ไม่เน้นหาง หางไม่ชัดก็ไม่ต้องเติม เน้นตามรูปตา คล้ายๆ ตอนเราเขียนอักษรจีน ( อธิบายเข้าใจมั้ย 555 )

ลืมถ่ายรูปอายไลเนอร์ไว้ ใช้ตัว Mistine รุ่นสีเหลืองตัวเดิมเลยจ้า

ส่วนงานคิ้วเนื่องจากตอนนี้ปรางผมสีเข้ม เลยใช้สีที่ 6 ระบายตรงหาง และสีที่ 5 ระบายตรงหัวค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็เสร็จไปแล้วนะคะกับการแต่งหน้าลุคนี้ แต่งกันสนุกๆ เอาเพลิน 55555 ตอบสนองความฟินของตัวเองจากของเล่นใหม่ 5555555 ขอบคุณทุกท่านนะคะ บทความล่าสุดไม่คิดว่าคนจะมาแวะเวียนเยอะขนาดนี้ >< ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามตั้งแต่บทความแรกเลย เผลอแป๊บเดียวเขียนบล๊อกจะปีแล้ว >< วันนี้ปรางขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้า รับรองทุกคนคาดไม่ถึงแน่ๆ 5555 สวัสดีค่าา