ทักทายเพื่อน ๆ ในช่วงหน้าฝนค่าา และในช่วงหน้าฝนกับอากาศที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ไอเทมหนึ่งที่ต้องพกติดตัวเตรียมไว้เสมอ ก็ต้องเป็นร่มคู่ใจ เผื่อฝนตกเมื่อไรจะได้หยิบมาใช้ได้เลย และถ้าเกิดเป็นร่มคุณภาพดี มาพร้อมกับลวดลายน่ารัก ๆ ด้วย น่าจะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับวันฝนตกฟ้าครึ้มของเพื่อน ๆ ได้ดีอีกด้วย บทความนี้เลยไม่พลาดขนเอาไอเทมน่ารัก ๆ คอลเลกชันใหม่อย่าง ร่มกันฝน Kakao Friends แบรนด์สุด Cute ของเกาหลี มาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปอัปเดตอีกด้วย ส่วนจะมีไอเทมร่มลายไหนน่ารักสดใสโดนใจสาย Cute ลองตามไปดูกันเลย


คอลเลกชันร่มน่ารักๆ จาก Kakao Friends เป็นยังไง?


สำหรับไอเทมร่มกันฝน จาก Kakao Friends แบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่อง character สาย Cute น่ารักสดใส แน่นอนว่าไอเทมร่ม ในคอลเลกชันใหม่ของ Kakao Friends ต้องมาพร้อมกับลวดลายน่ารัก และสีสันสดใส เพิ่มความสดใสให้วันฝนตกได้ดีแน่นอน และนอกจากนั้นไอเทมร่มในคอลเลกชันของ Kakao Friends ยังมีให้เลือกหลายแบบด้วยกัน มีทั้งร่มคันยาว ถือเก๋ ๆ และร่มแบบพับได้ พกพาสะดวก และวัสดุของร่มจาก Kakao Friends ก็มีให้เลือกหลายแบบด้วยเหมือนกัน มีทั้งร่มแบบทึบพร้อมลายน่ารัก และร่มแบบใสถือชิค ๆ ในวันฝนตก เรียกได้ว่ามีครบให้เพื่อน ๆ ได้เลือกหยิบมาใช้ เข้ากับลุคในแต่ละวันได้เลย ส่วนจะเป็นยังไง ลองตามไปส่องไอเทมร่ม คอลเลกชันใหม่ 2024 จาก Kakao Friends กันเลย


พาส่อง! ร่มกันฝน Kakao Friends เพิ่มความสดใสในวันฟ้าครึ้ม


รูปภาพ:ร่มกันฝน Kakao Friends

ตามไปคอลเลกชันร่มพับเก็บได้ พกพาสะดวกจาก Kakao Friends กันก่อนเลย สำหรับร่มพับได้จาก Kakao Friends ก็มีให้เลือกหลายลาย หลายสำตล์ด้วยกัน อย่างร่มสีสดใส พร้อมลายตัวการ์ตูนจาก Kakao น่ารัก ๆ ลายนี้

รูปภาพ:

สำหรับร่มในเซตนี้มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน เป็นร่มน่ารักสดใส ลายชุนชิกสีฟ้า สำหรับคนที่ชอบสีเข้ม ดูสุภาพ ก็มีร่มสีน้ำเงิน ลายไรอัน และร่มเอพีช สีชมพู เหมาะกับลุคน่ารัก ๆ สายหวาน

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมร่มพับเก็บได้ จาก Kakao Friends สำหรับร่มในคอลเลกชันนี้ จะมาพร้อมกเบลายตาราง และโทนสีสดใส ฟ้า เหลือง และชมู เหมาะเพิ่มความสดใสให้เพื่อน ๆ ในวันฝนตกมาก ๆ เลย

รูปภาพ:

และร่มในเซตนี้ก็มีให้เลือก 3 ลายด้วยกัน อย่างลายน้องเหมียวชุนชิก สีเหลืองสดใส ลายไรอัน พร้อมกับร่มคันสีฟ้าสบายตา และลายเอพีช สีชมพูน่ารัก เอาใจสายหวาน

รูปภาพ:

ต่อมามาส่องร่มคันยาว ใช้ถือเก๋ ๆ ในวันฝนตกกันบ้าง อย่างในเซตลายตารางสีสันน่ารักสดใส ก็มีร่มคันยาวเอาถือในวันฝนตก เข้ากับเรียบง่ายชิค ๆ กันด้วย

รูปภาพ:

ตัวร่มเป็นร่มลายตาราง โทนสีฟ้าอ่อน เพิ่มความสดใส สบายตาได้ดี เพิ่มความน่ารักด้วยลายน้องเหมียวชุนชิกสุด Cute นอกจากนั้นยังเพิ่มความโดดเด่นสดใส ด้วยดีไซน์ด้ามจับ และหัวร่มเป็นสีเหลืองตัดกับสีฟ้าสดใส ดูน่ารักสดใสยิ่งขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

อีกหนึ่งไอเทมร่มคันยาว ในคอลเลกชันใหม่จาก Kakao Friends ก็มาพร้อมกับลายน่ารักสดใสไม่แพ้กัน เป็นร่มลายท้องฟ้าสีอ่อน เพิ่มความ Cute ด้วยลายน้องเหมียวชุนชิกเดินเล่นบนทุ่งหญ้า พร้อมดอกไม้สีสวย

รูปภาพ:

ส่วนสายหวานละมุน น่าจะโดนใจร่มคันยาวลายซากุระสีชมพูหวานลายนี้ และนอกจาความหวานละมุนแล้ว ยังเพิ่มความสดใส ด้วยน้องเหมียวชุนชิกและไรอัน ยืนชมดอกซากุระด้วยกัน น่ารักมาก ๆ เลย

รูปภาพ:

ต่อมาตามมาส่องร่มคันยาว ดีไซน์ร่มใส จกาคอลเลกชันใหม่ของ Kakao Friends กันบ้างดีกว่า มีลายน่ารัก ๆ ให้เลือกหยิบไปเพิ่มความสดใสในวันฝนตกอยู่หลายลายเลย

รูปภาพ:ร่มใส Kakao Friends

อย่างร่มใส ที่มาพร้อมกับลายไรอัน แปลงร่างเป็นเยลลี่หมี ในโทนสีสันสดใส Colorful แบบนี้ ช่วยเพิ่มความสดใสน่ารักให้วันฝนตกได้ดีเหมือนกัน

รูปภาพ:

นอกจากร่มใส ลายเยลลี่หมีไรอัน ในเซตนี้ยังมีร่มใสให้เลือกอีกหนึ่งลาย เป็นลายชุนชิกเยลลี่หมี มาพร้อมกับเยลลี่หมีสีสันสดใส Colorful ไม่แพ้กัน

รูปภาพ:

ตามมาด้วยอีกหนึ่งร่มใสกันฝน น่ารัก ๆ จาก Kakao Friends มาพร้อมกับลายน่องชุนชิกสุด Cute และลวดลายสดใสน่ารัก ช่วยเพิ่มความ Cute ให้กับเพื่อน ๆ ในหน้าฝนได้ดีเหมือนกัน

รูปภาพ:

นอกจากร่มใสลายน้องเหมียวชุนชิกแล้ว ในเซตนี้ยังมีร่มใสลายไรอัน พร้อมกับลวดลายน่ารักสีน้ำเงินสายเข้ม มาให้เลือกอีกลายหนึ่งด้วย น่ารักสดใสไม่แพ้กันเลย

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นร่มใสที่มาพร้อมกับสีสัน และยังเพิ่มความ Cute ด้วยลายไรอันและชุนชิกสุดน่ารัก มีให้เลือก 2 ลาย 2 สีด้วยกัน จะสีเหลืองหรือสีฟ้า ก็ดูสดใสไม่แพ้กันเลย

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาร่มคู่ใจในช่วงหน้าฝน ลองตามไปส่องไอเทมร่ม คอลเลกชันใหม่จาก Kakao Friends กันได้น้า นอกจากคุณภาพดี ยังมาพร้อมกับลายคิ้วท์ เพิ่มความน่ารักให้วันฝนตกสดใสยิ่งขึ้นแน่นอน


รีวิวร่มกันฝน Kakao Friends จากผู้ใช้





************************************************************************


สรุป

ตามไปส่องไอเทมน่ารักในคอลเลกชันใหม่อย่าง ร่มกันฝน Kakao Friends มาแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ น่ารักสดใสเหมือนอย่างที่บอกเอาไว้มั้ยเอย สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาร่มคู่ใจ ในช่วงหน้าฝนนี้ ลองตามไปสอยไอเทมร่มจาก Kakao Friends มาใช้กันดูน้า นอกจากจะมีคุณภาพดี มีดีไซน์เก๋ ๆ ใช้งานง่าย และยังมาพร้อมกับลวดลายน่ารัก สีสันสดใส ช่วยเพิ่มความสดใสให้วันฝนตกฟ้าครึ้มได้ดีแน่นอน ว่าแล้วก็ขอตัวไปสอยไอเทมร่มน่ารัก ๆ มาถือเพิ่มความสดใสในช่วงหน้าฝนบ้างแล้ว อันยองง


ขอบคุณรูปภาพจาก Kakao Friends


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้