ใครที่ชอบงานผิวฉ่ำๆ ดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ ขอบอกเลยว่า เสกผิวฉ่ำได้ทันใจ แล้วสีที่ทำออกมาคือ สวยมาก! ตัวนี้เลยค่ะ NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek เนื้อครีมมี่ ที่เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดมาก ทาลงที่ผิวแล้วไม่เหนอะหนะด้วย จริงๆ ก่อนหน้านี้ เขาเคยทำแบบไม่มีสีออกมา อันนี้จะเน้นบำรุง ทาผิว ทาเล็บ ทาผม แต่ครั้งนี้มีสีด้วย ไม่ใช่แค่เพิ่มความชุ่มชื้น แต่แต่งเติมสีสีนไปพร้อมๆ กันด้วย สวยมาก เดี๋ยววันนี้เรามาดูอัปเดตไปพร้อมๆ กัน!


🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒


NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek

Lip & Cheek ตัวใหม่ ที่มีสี สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก สีแบบสวยมาก จริงๆ สีเขาจะให้ฟีลแบบธรรมชาติเลย เม็ดสีชัด ลงแค่นิดๆ ก็ได้สีที่เด่นชัดแล้ว เพราะฉะนั้นต้องค่อยๆ ลงทีละนิด ตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ทาแล้วผิวจะดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่ชอบแต่งหน้าคุมโทน หรือชอบแต่งหน้าโชว์งานผิว เราว่าไอเทมนี้ต้องมีเลยค่ะ


ชวนดู NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek จะน่าจับจองขนาดไหน

รูปภาพ:NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek
แพ็กเกจสวยเลยจะ เป็นแบบกระปุกฝาหมุน ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

รูปภาพ:
อันนี้คือสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเลยนะ แต่ด้วยสีที่ชัดมากๆ แนะนำว่าให้ค่อยๆ ลงทีละนิดๆ ถ้าอยากให้เข้มขึ้นอีก ก็ค่อยๆ เพิ่มไปนะจ๊ะ

ส่องเฉดสีทั้งหมดของ NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek

NARKA Intensive Caramel Cuticle Balm

รูปภาพ:NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek
มาดูที่ตัวแรกก่อนที่จะไปดูแบบมีสี อันนี้จะเป็นบาล์ม ที่เคยออกมาก่อน เป็นบาล์มคาราเมล ที่จะมาช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้น สามารถทาหน้า ทาเล็บ ทาผมได้เลย เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะ

รูปภาพ:
เนื้อของเขาจะเป็นสีคาราเมลเลยค่ะ ใครที่ผิวแห้งๆ หรืออยากจะเติมความฉ่ำให้กับลุคเมคอัพ ก็ใช้ได้เหมือนกัน

รูปภาพ:NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek
เนื้อมีความแน่น แต่ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย สามารถทาบำรุงที่จมูกเล็บได้ จะช่วยบำรุงเล็บให้สุขภาพดี ลดปัญหาผิวลอก

รูปภาพ:NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek
หรืือจะทาบำรุงเส้นผมก็ได้ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย เริ่ดมาก!

สี Poppy Nari

รูปภาพ:
ทีนี้เรามาดูแบบมีสีกันบ้าง เริ่มกันที่สีแรก Poppy Nari อันนี้จะมาในโทนสีพีช สีน่ารักมาก มีความละมุนๆ ให้ลุคแบบสดใส ดูหน้าเด็ก เนื้อเนียนละมุนมาก

รูปภาพ:NARKA Intensive Caramel Lip & Cheek
ฟินิชลุคที่ได้คือ ธรรมชาตินะจ๊ะ ฟีลแบบแก้มเด็ก โทนสีคือใช่เลย ทำถึงมาก!

สี Berry Faye

รูปภาพ:
ถัดมาอีกหนึ่งสี อันนี้จะมาในโทนสีแดงเบอร์รี่ เป็นแดงที่ถูกต้อง ก่ำๆ สีสวยมาก เม็ดสีเขาค่อนข้างชัดเลยนะ เพราะงั้นเวลาลงที่ผิว แนะนำอีกครั้งว่า ค่อยๆ ลงทีละนิดค่ะ

รูปภาพ:
ฟินิชลุคจะเป็นฟีลแบบ เลือดฝาด ผิวดูสุขภาพดี ดูมีน้ำมีนวล ดูมีเลือดฝาก สีสวยมากจริงๆ

รีวิวNARKA Intensive Caramel Lip & Cheek จากบล็อกเกอร์เกาหลี




รูปภาพ:

ใครที่ชอบแต่งหน้างานผิวฉ่ำๆ ไอเทมนี้พลาดไม่ได้ คือสีเขาชัดมากๆ นะ เพราะงั้นขอย้ำอีกครั้งว่า เวลาลงที่ผิว ต้องค่อยๆ ลงทีละนิดนะคะ ไม่งั้นแก้มแดงเป็นก้นลิงแน่ๆ ซึ่งถ้าดูดีๆ ฟินิชผิวสวยมาก ไม่ใช่แค่ชุ่มชื้น แต่ให้สีที่ดูสดใส มีความเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี มีเลือดฝาด ของมันต้องมีจริงๆ ตามไปตำกันได้เลยค่ะ


ขอขอบคุณภาพประกอบทั้งหมดจาก : narka.co.kr


บทความแนะนำเพิ่มเติม






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้