สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ฉลองวันนี้ซิสจะมาฉลองเดือน Pride Month ด้วยการมาแจกไอเดีย แต่งตัวตามสีธง Pride Month 🌈 กันค่ะ รวมไปถึงไอเดียการแมตช์คู่สีชุดเก๋ ๆ สุดน่ารักตามสีของธง Pride Month อีกด้วยให้เพื่อน ๆ นำไปแต่งตามกันได้แบบจุใจกันเลยค่าาา และสามารถนำไปเป็นไอเดียในการแต่งตัวในชีวิตประจำวันด้วยค่ะรับรองว่าแต่งตามง่าย สีสันน่ารัก เพื่อน ๆ นำไปแต่งตามกันได้อย่างแน่นอนน แต่...ก่อนที่ซิสจะพาไปดูไอเดียการแต่งตัวให้เข้ากับเดือน Pride Month ซิสมีเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยน้า ไปดูกันเล้ยยย ✨


🩷❤️🧡💛💚🩵💙💜


เทศกาล Pride Month คืออะไร มีความสำคัญยังไง

รูปภาพ:

เป็นการขับเคลื่อนให้มีการยอมรับของกลุ่ม LGBTQ+ เทศกาล Pride Month ก็คือหนึ่งในการแสดงออกถึงความต้องการสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคม ในเดือนมิถุนายนของทุกปีในหลายประเทศจะมีการจัดงานของกลุ่มคนผู้มีความหลากหลายทางเพศ ที่เราเรียกกันว่า เป็นเดือนแห่ง เทศกาลไพรด์ หรือ Pride Month โดยมีกจะมีการเดินพาเหรดที่เรียกว่า LGBTQ+ Parades หรือ ไพรด์พาเหรด (Pride Parade) เป็นเทศกาลที่กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศจะเฉลิมฉลองกันอย่างคึกคัก จัดเต็ม โบกธงสีรุ้งให้สะบัดที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ในการขับเคลื่อน เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เกิดความเสมอภาคของชาว LQBTQ+ ทั่วโลกนั่นเองค่ะ


พาส่องการแมตซ์คู่สี แต่งตัวตามสีธง Pride Month


แต่งตัวตามสีธง Pride Month สีน้ำเงิน-แดง

รูปภาพ:

รูปภาพ:
Pride month

รูปภาพ:

คู่สีที่สอง ม่วง-เขียว

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

คู่สีที่สาม ม่วง-เหลือง

รูปภาพ:

รูปภาพ:outfit

รูปภาพ:

คู่สีสุดท้าย ชมพู-เหลือง-น้ำเงิน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

🩷❤️🧡💛💚🩵💙💜


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ ไอเดีย แต่งตัวตามสีธง Pride Month พื่อน ๆ สามารถนำไอเดียไปแมตช์หรือแต่งตัวตามกันได้เลยน้าา แต่งตามง่ายและน่ารักสุด ๆ ไปเล้ย หวังว่าบทความนี้จะเป็นไอเดียให้เพื่อน ๆ ไปแมตช์ลุคตามกันน้า ถ้าใครชอบบทความนี้อย่าลืม SistaCafe กันไว้น้าาาา รับรองว่าครั้งหน้าเราเจอกันจะมีอะไรที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ชาวซิสอีกแน่นอนน สำหรับวันนี้ซิสขอตัวก่อนน้า บะบายยย ~ 💖



อ้างอิง คลิก


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้