สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากกลับเชียงใหม่มานี้หน้าแอมมี่เป็นสิวอีกแล้ว คราวนี้เป็นสิวอักเสบ ซึ่งไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร เนืองจากไปเชียงใหม่รอบนี้ไปหลายวัน ไปเป็นอาทิตย์ อาจจะเป็นเพราะอากาศ น้ำ หรืออะไรก็ไม่แน่ใจ พอดีกันกับมีครีมซองตัวนึงที่เคยซื้อไว้เพราะเห็นรีวิวใน Social ค่อนข้างเยอะ เลยถือโอกาส หยิบเจ้าคุณคนนี้มารีวิวด้วยเลย ซึ่งก็คือBaby Carrot Creamนั่นเอง

เจ้าเบบี้ แครอท ครีม เค้าบอกว่าช่วยบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว  ดูแลปัญหาสิว ลดการเกิดสิวใหม่ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ให้ผิวกระจ่างใส รอยสิวและจุดด่างดำแลดูจางลง

รูปภาพ:

เค้ามาในรูปแบบซอง ขนาด : 10 กรัม พกพาสะดวก

เนื้อครีม : ครีมสีส้มอ่อน

กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้ทันที : เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาง่าย ใช้เนื้อครีมน้อย ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นผิวดี

การซึมซาบ : ซึมซาบไว ระดับ3 ( จาก 5 ระดับ )

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูความเปลี่ยนแปลงหลังใช้ในแต่ละวันกันค่ะ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาสรุปกันดีกว่าค่ะว่าเจ้าเบบี้แครอทจะได้ไปกี่คะแนน?

แอมมี่ให้คะแนน Baby Carrot Cream ไปเลย 3.5 คะแนน เพราะ...

1. เนื้อครีมเค้าค่อนข้างดี ทาง่าย

2. พกพาสะดวก หาซื้อง่าย

3. ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดี ในช่วงแรกจะเห็นผลในเรื่องของการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ รู้สึกว่าใช้แล้วแต่งหน้าง่าย และติดทนขึ้น รวมถึงให้สัมผัสผิวที่เรียบเนียนขึ้น เรียบเนียนขึ้นจริงๆ ในเรื่องของผลลัพธ์ด้านอื่นๆคงต้องใช้ต่อเนื่องไป

4. ราคาถูก คุณภาพคุ้มราคา ราคาหลัก10 แต่ให้ผลลัพธ์ที่เกินคาด แอมมี่ว่าน้องๆนักเรียน นักศึกษาใช้ได้ มีกำลังซื้อได้ รวมถึงแบบซองราคาถูกนี้ยังง่ายในการซื้อไปทดลองใช้อีกด้วย

ข้อเสีย แอมมี่ว่าสำหรับคนที่ผิวมัน ควรจะทาเฉพาะตอนกลางคืน ก่อนนอน เพราะถ้าทาตอนเช้าอาจจะหนักหน้าไป อาจจะอุดตันได้ ส่วนผิวแห้งใช้ได้สบายเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่ตั้งใจทำมาฝาก หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ แอมมี่หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ

ไว้มาติดตามกันนะคะเพื่อนๆ ว่าแอมมี่จะมารีวิวอะไรอีก ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: