ฮัลโหลเพื่อน ๆ มาอัปเดตคอลเลกชันใหม่น่าสนใจจากแบรนด์เสื้อผ้าสายเกาหลีอย่าง SPAO กันเร็วว อย่างที่สายเกาหลีหลายคนน่าจะพอรู้กัน ว่านอกจากไอเทมเสื้อผ้าสไตล์เรียบง่าย ใส่ได้ใน Everyday Look แบรนด์ SPAO ยังมีการคอลแลปกับ character ต่าง ๆ ทั้งหนัง ซีรีส์ และตัวการ์ตูนอยู่ด้วย ล่าสุด SPAO เพิ่งคอลแลปกับหนังที่มาพร้อมกับตัวละครน่ารัก ๆ ขวัญใจวัยเด็กของหลาย ๆ คน อย่าง Inside Out 2 ส่วนไอเทมเสื้อผ้าคอลเลกชัน SPAO X Inside Out 2 จะเป็นยังไง ลองตามไปดูกันเลยดีกว่า


หนัง Inside Out 2 มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

สำหรับเรื่องราวของ Inside Out 2 จะเล่าเรื่องราวของไรลีย์ที่กำลังเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ศูนย์สั่งการในหัวของไรลีย์เลยต้องมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย และสิ่งที่น่าสนใจที่หนัง Inside Out 2 เพิ่มเข้ามาหลังไรลีย์เป็นสาวน้อยวัยรุ่น ก็คืออารมณ์ใหม่ ๆ ที่เข้ามาทำให้ทั้งลั้ลลา เศร้าซึม ฉุนเฉียว กลั๊วกลัว และหยะแหยง เริ่มปั่นป่วน แถมไม่ได้โผล่มาแค่อารมณ์เดียวด้วย ยังพาพวกมาอีกหลายอารมณ์เลย สำหรับใครที่เคยประทับใจกับเหล่าอารมณ์สุดป่วนที่ช่วยกันทำภารกิจ ช่วยให้ไรลีย์เติบโตมาอย่างดี คาดว่า Inside Out 2 ก็น่าจะทำให้เพื่อน ๆ ได้ตื่นเต้น พร้อมกับได้ย้อนวัยรำลึกความหลัง และเติบโตไปพร้อมกับเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของตัวละครเหล่านี้ด้วยเหมือนกัน


เสื้อผ้าแฟชั่นจาก SPAO X Inside Out 2 มีอะไรบ้าง

ตามไปดูเรื่องราวของหนัง Inside Out 2 กันมาแล้ว คราวนี้มาส่องคอลเลกชันเสื้อผ้าคอลเลกชัน SPAO X Inside Out 2 กันบ้างดีกว่า อย่างที่ได้บอกไปว่าในหนัง Inside Out 2 ได้มีเหล่าอารมณ์ใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาป่วนด้วย คอลเลกชันเสื้อผ้า SPAO X Inside Out 2 เลยรวมเอาเหล่าอารมณ์ทั้งหลาย มาเพิ่มความน่ารักสุดป่วนบนเสื้อผ้าด้วย ทั้งเสื้อยืด และชุดนอน ในสไตล์เรียบง่าย แมทช์เข้ากับทุกลุคตามแบบของ SPAO ส่วนเสื้อผ้าในคอลเลกชัน SPAO X Inside Out 2 จะออกมาเป็นยังไง ลองตามไปดูกันเลยดีกว่า


คอลเลกชันเสื้อผ้า SPAO X Inside Out 2


รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่เสื้อยืด ในคอลเลกชัน SPAO X Inside Out 2 กันก่อนเลย จะมีลายไหนน่าหยิบมาแมทช์ลุคไปดูหนังบ้าง ลองตามไปดูกันเลย


รูปภาพ:

เริ่มด้วยเสื้อยืดสีขาว มาพร้อมกับประโยคประทับใจจากหนัง และยังเพิ่มความน่ารักสุดป่วนด้วยลายอารมณ์ต่าง ๆ ทั้งใหม่และเก่าให้หยิบมาใส่แบบอิน ๆ


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นเสื้อยืดสีดำ มาพร้อมกับ 2 อารมณ์หม่น ๆ ที่ถึงแม้จะชวนเศร้า น่าเขินอายไปบ้าง แต่ก็มีความน่ารัก น่าเอ็นดูอยู่ในตัว เป็นอีกตัวละครที่เป็นขวัญใจคนดูทั้งหลาย


รูปภาพ:

ตามมาด้วยเสื้อยืดอีกหนึ่งลายจากคอลเลกชัน SPAO X Inside Out 2 เป็นเสื้อยืดสีขาว มาพร้อมกับลายอารมณ์สุดป่วนในเรื่อง Inside Out 2


รูปภาพ:

นอกจากเสื้อยืดสีขาว ในคอลเลกชัน Inside Out 2 ก็ยังมีเสื้อยืดสีดำ ลายเหล่าอารมณ์น่ารักสุดป่วน เหมาะกับลุคฮิป ๆ มาให้เลือกกันด้วย


รูปภาพ:

นอกจากเสื้อยืดลายอารมณ์สุดป่วน ในคอลเลกชัน Inside Out 2 ยังมีชุดนอนน่ารักสดใส ลายอารมณ์ทั้งหลายใน Inside Out มาให้เลือกกันด้วย


รูปภาพ:

เริ่มด้วยชุดนอนโทนสีดำเข้ม เพิ่มสีสันด้วยลายอารมณ์น่ารักสุดป่วนจาก Inside Out เป็นชุดนอนลายเก๋ดูสนุกสนาน หยิบมาแมทช์ลุคฮิป ๆ ได้เหมือนกันนะเนี่ย


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นชุดนอนสีขาวเรียบ ๆ สำหรับคนชอบสไตล์มินิมอลน้อยแต่มาก มาพร้อมกับสีขาวสะอาดตา และยังเพิ่มลูกเล่นน่ารัก ๆ เป็นลายลูกแล้วความทรงจำ พร้อมกับอารมณ์สุดป่วนตรงกระเป๋าเสื้อด้วย


รูปภาพ:

นอกจากชุดนอนสำหรับผู้ใหญ่ ในคอลเลกชัน SPAO X Inside Out 2 เขายังมีชุดนอนสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ มาให้เลือกกันด้วยนะ


รูปภาพ:

เป็นชุดนอนสีขาว มาพร้อมกับลายอารมณ์สุดป่วน และลวดลายน่ารักสดใส เหมาะกับน้อง ๆ วัยเด็กมาก ๆ เลย


รูปภาพ:

นอกจากดีไซน์ลดลายสดใส ยังมีการตัดเย็บดี ส่วนเนื้อผ้าก็เป็นผ้าโปร่ง ใส่สบาย หยิบมาใส่ในอากาศแบบเมืองไทยก็รอด


รูปภาพ:

ตามไปส่องเสื้อผ้าในคอลเลกชัน SPAO X Inside Out 2 กันมาแล้ว อยากชวนเพื่อน ๆ ตามไปส่อง Shop เสื้อผ้าคอลเลกชันนี้ของ SPAO กันบ้างดีกว่า


รูปภาพ:

สำหรับเสื้อผ้าในคอลเลกขัน SPAO X Inside Out 2 งานจริงก็จะเป็นแบบในรูปเลย ใครอยากได้ก็สามารถตามไปสอยที่ออฟฟิเชียลของ SPAO กันได้


รูปภาพ:

สำหรับ Event เสื้อผ้าคอลเลกชัน Inside Out 2 ถ้าใครไปซื้อจากหน้าร้าน ก็จะได้พัดอารมณ์สุดป่วน น่ารัก ๆ แบบนี้แถมมาให้ด้วย


รูปภาพ:

ไม่พอยังมีกาชาปอง เหล่าอารมณ์น่ารักสุดป่วนให้ได้ลองสุ่มกันด้วย ด้านในกาชาปองก็จะเป็นตุ๊กตาเหล่าอารมณ์น่ารัก ๆ ให้ได้เลือกเก็บสะสม


รีวิวจากผู้ใช้





✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹✹


สรุป

และนี่ก็คือคอลเลกชัน SPAO X Inside Out 2 ที่เราชวนเพื่อน ๆ ตามไปส่องในบทความนี้ พอจะมีไอเทมเสื้อผ้าตัวไหนน่าสนใจโดนใจแฟนคลับหนัง Inside Out บ้างมั้ยเอ่ย ถ้าเกิดว่ามีก็อย่ารอช้า ตามไปสอยไอเทมเสื้อผ้าเจ้าอารมณ์น่ารักสุดป่วน มาแมทช์ลุคแสนซนกันได้ที่ออฟฟิเชียลของ SPAO ได้เลย บอกเลยว่ายังมีไอเทมเสื้อผ้าคอลแลปกับ character น่ารัก ๆ ให้เลือกอีกเพียบเลย


ขอบคุณรูปภาพจาก SPAO KOREA



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ