ไหน ๆ ช่วงนี้ใครรู้สึกว่าผิวหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเสมออยู่บ้าง มามุงบทความนี้กันด่วน ๆ เลยค่า อยากจะบอกว่าเพื่อน ๆ สามารถเก็ทผิวขาวใส ไร้ฝ้า ในงบประหยัดราคาหลักสิบได้นะ ด้วย 2 สบู่ผิวสวยในเซเว่น จากซิสต้าร์ อย่าง Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap และ Sistar Radish Perfect White Smooth Soap บอกเลยว่าเป็นไอเทมถูกและดี หาซื้อง่ายในเซเว่นที่อยากให้ลองเลย ส่วนคุณสมบัติของสบู่ผิวสวย 2 ตัวนี้จะเป็นยังไง ลองตามไปดูกันต่อเลยดีกว่า


รูปภาพ:

คุณสมบัติของ Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap


รูปภาพ:

มาส่องคุณสมบัติเด็ด ๆ ของ สบู่แตงโมจากซิสต้าร์ กันหน่อย สำหรับสบู่แตงโมตัวนี้ด้วยความที่มีส่วนบำรุงจากแตงโม คุณสมบัติของสบู่ตัวนี้เลยจะเด่นในเรื่องของช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย และนอกจากนั้นสบู่แตงโมจากซิสต้าร์ตัวนี้ยังมีส่วนช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ ผิวดูสุขภาพดี ริ้วรอยตื้น ดูอ่อนวัยขึ้นอีกด้วย


สารสกัดสำคัญในสบู่แตงโมซิสต้าร์

อย่างที่ได้บอกไปว่าสบู่แตงโม มีสารสกัดแตงโมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แต่นอกจากนั้นยังมีสารสกัดช่วยบำรุงผิวสวยเนียนใสอีกมากมาย เช่น

  • แตงโม บำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ
  • วิตามินซี บำรุงผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส
  • คอลลาเจน ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน
  • Aloe Vera บำรุงผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะ รอยสิว ผิวขาดน้ำ
  • โยเกิร์ต ผิวแลดูละเอียด เนียนนุ่ม

รูปภาพ:

มาดูในเรื่องของ เนื้อสัมผัสของสบู่แตงโม ตัวนี้บ้าง ฟองสบู่เป็นเนื้อวิปโฟม นุ่มต่อผิวหน้า นอกจากนั้นยังให้กลิ่นหอมแตงโม ช่วยให้สดชื่นเวลาใช้ ส่วนความรู้สึกหลังใช้เสร็จก็ไม่ทิ้งความรู้สึกแห้งตึงเอาไว้ด้วยนะ จะให้ความรู้สึกผิวเนียนนุ่ม อุ้มน้ำแทนนั่นเอง


คุณสมบัติของ Sistar Radish Perfect White Smooth Soap


รูปภาพ:

ส่วนเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวเป็นฝ้า ผิวไม่สม่ำเสมอ สบู่ไชเท้าจากซิสต้าร์ Sistar Radish Perfect White Smooth Soap ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เลย เพราะว่าเขามาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระแดด และถึงจะมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิว แต่ก็เป็นสบู่ที่มีความอ่อนโยน ไม่กัดผิวอีกด้วย และนอกจากคุณสมบัติขจัดฝ้า สบู่ไชเท้าตัวนี้ยังช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนอีกด้วย


สารสกัดสำคัญในสบู่ไชเท้าซิสต้าร์

นอกจากส่วนผสมของไชเท้า ช่วยบำรุงเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลง สบู่ไชเท้าตัวนี้ยังมีสารสกัดช่วยบำรุงผิวสวยในเรียบเนียนอีกมากมาย อย่างเช่น

  • Radish ฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลง
  • Ginseng ผิวแลดูกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน
  • Arbutin ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ
  • Collagen ผิวนุ่ม เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์
  • Hyaluronic acid บำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้น

รูปภาพ:

ส่วนเรื่องของเนื้อสัมผัสของสบู่ไชเท้าจากซิสต้าร์ ก็มาพร้อมกับฟองวิปโฟมเนียนนุ่มด้วยเหมือนกัน และยังให้กลิ่นหอมละมุน ที่สำคัญไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งตึง หลังล้างออกอีกด้วย ช่วยให้ผิวเนียน ชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ไร้ฝ้าอีกด้วย


✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩


สรุป

และนี่ก็คือ สบู่ผิวสวยในเซเว่น จากซิสต้าร์ ผิวแลดูขาว สวยไร้ฝ้า ในราคาหลักสิบที่เราหยิบมาแนะนำเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวเสีย ผิวหมองคล้ำ หรือมีปัญหาฝ้า ผิวไม่สม่ำเสมอ ก็ลองหยิบสบู่ผิวสวยจากซิสต้าร์ 2 ตัวนี้ไปบำรุงผิวกันได้ นอกจากจะมาพร้อมกับคุณสมบัติแน่น ๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังมาพร้อมกับราคาหลักสิบ แค่ 57 บาท แถมหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 เพื่อน ๆ ก็สามารถเก็ทผิวสวยได้ง่าย ๆ ในงบประหยัดได้เลย


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้