เซรั่มแก้ฝ้าในเซเว่น อีกหนึ่งไอเทมสุดฮิต ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนที่ต้องจำเป็นต้องออกแดดบ่อย ๆ สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดนั่นก็คือปัญหาฝ้านั่นเองค่ะ เพราะหากเราไม่ป้องกันผิวให้ดีมากพอ ก็จะทำให้ฝ้ามาเยือนใบหน้าของเราได้ ซึ่งเมื่อเป็นขึ้นมาแล้วก็ยากแก่การรักษาฝ้าเป็นปัญหาผิวที่ทำให้หลายๆ คนหนักใจ เป็นกี่ครั้งๆ ก็เจ็บปวดทุกครั้ง รักษาให้หายยากมาก โดยเฉพาะใครที่เป็นฝ้าฝังลึก ยิ่งรักษาหายยากแบบสุดๆ

รูปภาพ:ผิวโดนแสงแดด

วันนี้เราจึงรวม เซรั่มช่วยแก้ฝ้าในเซเว่น ที่ราคาถูกเอาใจสายงบน้อยสุดๆ พร้อมกับ เทคนิคดี ๆ สำหรับการวิธีป้องกันฝ้ามาฝากชาว SistaCafe ได้ลองไปทำตามกันดู รับรองว่าปัง! จะมีวิธีการแบบไหนและตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลย


วิธีป้องกันฝ้า มีอะไรบ้าง ?

รูปภาพ:หน้าเป็นฝ้า

ไม่ต้องใจร้อนไปจ้าสาว ก่อนจะพาไปส่องเซรั่มเด็ดช่วยแก้ปัญหาฝ้า หาซื้อได้ในเซเว่นเรามาเช็กวิธีป้องกันฝ้าในชีวิตประจำวันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งจะเป็นทริคง่าย ๆ ที่สามารถทำตามกันได้ โดยเริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง

  1. หลีกเลี่ยงการโดนแดดเป็นเวลานาน อย่างที่รู้ ๆ กันนะว่าบ้านเรานั้นเป็นเมืองที่ร้อน แถมมีแสงแดดจ้า และแสงแดดอันร้อนแรงนี้แหละที่เป็นศัตรูตัวการร้ายที่ทำให้เกิดฝ้าได้ด้วยแต่ก็อีกแหละนะที่มีหลาย ๆ คนคงยากที่จะหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรงไม่ได้ เพราะต้องทำงานกลางแจ้ง แต่ถ้ามีโอกาสได้พัก หรือสามารถหลบๆ แดดได้บ้าง ก็จะดีนะ
  2. ครีมกันแดด ของมันต้องทา ขาดไม่ได้! แม้แสงแดดในช่วงเช้าจะเต็มไปด้วยวิตามิน แต่เมื่อพ้น 10 โมง ถึง 4 โมงเย็นไปแล้ว อุต๊ะ! ค่า UV เข้มข้นมาก พร้อมจะทำลายผิวสวย ๆของคุณ ๆ ได้ทุกเมื่อเลยค่ะ ถ้าไม่อยากเป็นฝ้า ก็ควรที่จะหาทาหลีกเลี่ยงไม่ควรปล่อยให้ผิวสัมผัสโดนแดดเป็นเวลานาน หรือทั้งวันนะ และถ้ายากนักที่จะหลีกเลี่ยงที่จะต้องเผชิญก็พร้อมบวกเลยจ้ะและตัวช่วยที่ดีในการพร้อมบวกก็คงคือครีมกันแดดตัวช่วยที่จำเป็น!สุดๆ ค่ะ ที่ไม่ควรที่จะพลาดและควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF30 ขึ้นไป และที่มีค่าPA+++เพื่อสามารถป้องกันUVAและUVBไปพร้อมๆ กันด้วย
  3. ใส่เสื้อคลุมหรือหาหมวกใส่ป้องกันแดด วิธีการป้องกันต่อมาที่นอกจากจะโบกครีมกันแดดปกป้องผิวแล้ว การใช้เสื้อคลุม หรือสวมหมวกก็สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้เหมือนกันนะ แถมยังเป็นไอเทมแมทช์ลุคให้ดูสวยเก๋ได้อีกด้วย ข้อดีแบบคูณ x2 กันไปเลย!
  4. บำรุงจากภายในด้วย การกินอาหารที่มีประโยน์ และดื่มน้ำเยอะๆ เรื่องของการเลือกทานอาหารก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญควรเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวก็มีส่วนช่วยป้องกันปัญหาฝ้ากระได้เช่นกันแนะนำให้เลือกกินอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินเอวิตามินซีและวิตามินอีซึ่งล้วนเป็นสารอาหารที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวของคนเราให้แข็งแรงหรือลองหาวิตามินอาหารเสริมมาทานก็ได้แล้วอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ ด้วยนะ
  5. บำรุงผิวด้วยสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอ การบำรุงผิว จะพูดไปก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญนะ การลงสกินแคร์จะช่วยเติมสารอาหารให้ผิวในแต่ละวันซึ่งสามารถทำได้ทุกวัน โดยไม่จำเป็นต้องรอให้เกิดปัญหาก่อน แล้วค่อยบำรุงให้ผิวแข็งแรงพร้อมต่อกรกับสิ่งเร้าหรือมลภาวะต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังควรให้ความใส่ใจกับการเลือกสกินแคร์ดูแลผิวที่มีคุณภาพ เหมาะกับสภาพผิวของเรา อย่างวันนี้เราเลยรวมเอา 7 เซรั่มช่วยแก้ฝ้าจากใน 7-11 มาบอกต่อทุกคนกันค่ะ!

แนะนำ 7 เซรั่มแก้ฝ้าในเซเว่น ถูกและดีมีอยู่จริง


เซรั่มแก้ฝ้าในเซเว่น Jula’s Herb Longan Melasma Serum

รูปภาพ:Jula’s Herb Longan Melasma Serum

เริ่มกันที่ Jula’s Herb Longan Melasma Serum ค่ะ เซรั่มชื่อดังที่หลายๆคนบอกว่าใช้ได้ดีและยังราคาไม่แพงด้วยส่วนผสมหลักคือ ลำไยวิตามินซีวิตามินบี1 วิตามินบี2 เนื้อเซรั่มเป็นแบบเจลลี่ซึมซับเร็วเกลี่ยง่ายสามารถช่วยลดฝ้ากระและจุดด่างดำเนื้อเป็นเซรั่มเจลใส ซึมเข้าผิวได้เร็วไม่เหนอะหนะสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นแค่นวดวนเบาๆ ก็ช่วยให้ฝ้าให้จางลง


เซรั่มแก้ฝ้าแบบซองในเซเว่น NAMI I'm Fresh Bright & White Serum

รูปภาพ:NAMI I'm Fresh Bright & White Serum

ต่อมาเป็นเซรั่ม NAMI I'm Fresh Bright & White Serum เนื้อน้ำนมซึมเร็วเนื้อบางเบาและไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้เร็วและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายส่วนผสมหลักของตัวนี้คือหัวไชเท้าญี่ปุ่น มัลเบอร์รี่ วิตามินบี3 วิตามินอี และกลูต้าไธโอน ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว และช่วยชะลอไม่ให้เกิดการผลิตเม็ดสีทำให้ฝ้ากระและจุดด่างดำดูจางลงได้ค่ะ


เซรั่มแก้ฝ้าแบบซองในเซเว่น Smooto Power C Whitening & Melasma Serum

รูปภาพ:Smooto Power C Whitening & Melasma Serum

เนื้อครีม Smooto Power C Whitening & Melasma Serum เป็นที่ช่วยทำให้ฝ้ากระและจุดด่างดำดูจางลงได้ เผยผิวให้ดูขาวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินอีคอลลาเจน และไฮยาลูรอนิคแอซิดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสเปลี่ยนผิวแห้งกร้านให้เป็นผิวนุ่มชุ่มชื้น


เซรั่มแก้ฝ้าใน 7-11 Zolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum

รูปภาพ:7-11 Zolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum

เซรั่มแก้ฝ้า 7-11 Zolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum ที่ช่วยกระตุ้นผิวหน้าให้ใสเร็วขึ้นรอยดำรอยสิวฝ้ากระจางลงเร็วขึ้น เพื่อผิวหน้าแข็งแรงสู้แดดลดโอกาสการเกิดฝ้าแดดและรอยดำต่างๆ ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่บำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกอย่าง ไฮยาลูรอน เติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟูชุ่มชื้น ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเฉพาะจุด โดยเฉพาะฝ้าจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดและอายุที่มากขึ้น


เซรั่มแก้ฝ้าแบบซองในเซเว่น Sistar Radish Extra Melasma Serum

รูปภาพ:Sistar Radish Extra Melasma Serum

เซรั่มแก้ฝ้า Sistar Radish Extra Melasma Serum แบบซองในเซเว่นช่วยรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีฝ้ากระและจุดด่างดำ ต้องรีบใช้มีสารสกัดจากหัวไชเท้า, อาร์บูติน, คอลลาเจน และไฮยาลูรอนเด็ดที่ซึมซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยรักษาฝ้าที่เพิ่งเกิดใหม่กระแดดและจุดด่างดำ รวมถึงยังช่วยลดการอักเสบที่เกิดขึ้นกับผิวหลังจากที่ต้องเผชิญกับฝุ่นและมลภาวะ ช่วยให้ให้ผิวชุ่มชื้น กระชับและมีสุขภาพดีค่ะ


เซรั่มแก้ฝ้าในเซเว่นยอดฮิต Yanhee Mela Cream

รูปภาพ:Yanhee Mela Cream

เซรั่ม Yanhee Mela Cream ที่มีส่วนประกอบคือแอนโทไซยานินและสารสกัดจากพืชกว่า 7 ชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระลดเลือนจุดด่างดำกระแดดและฝ้า เนื้อเซรั่มเป็นแบบเจลใส เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้เร็ว และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ และฝ้าแดด


สรุป

ครบ!!! แล้วค่ะ ชาว SistaCafe คนไหนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่าลืมหามาลองใช้กันดูนะคะสำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาฝ้าแล้วกำลังมองหาเซรั่มแก้ฝ้าในเซเว่นของดีราคาไม่แพง รับรองไม่ผิดหวังหรือถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกเป็นตัวไหนดีก็สามารถเลือกจากลิสต์ที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยบอกได้เลยว่าใช้ดีทุกตัวแน่นอน แล้วมาพบกันใหม่ในบทความของ SistaCafe นะคะซิส


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ