ฮัลโหล~ สวัสดีค่าชาวซิส ช่วงนี้ใครมองหาบลัชออนที่ใช้ง่าย ๆ สะดวก ๆ อยู่ไหมคะ ถ้าใครมองหาอยู่ละก็ เราขอแนะนำเจ้า beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours บลัชออนเนื้อฝุ่นที่มาในรูปแบบแท่งจากแบรนด์ Oriental Princess เลยจ้า เป็นบลัชออนคอลเลกชันที่แบรนด์มีอยู่แล้วก็จริง แต่! เขาเพิ่งจะทำการออกสีใหม่ทั้งหมด 3 สีแล้วก็ปรับปรุงสูตรใหม่ให้บลัชออนปังขึ้นด้วย พูดมาขนาดนี้แล้วก็อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเป็นบลัชออนแบบไหน เฉดสีเป็นยังไงบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วก็ไถจอมาอ่านกันเล้ยยย~


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


บลัชใหม่ beneficial จาก Oriental Princess เป็นบลัชแบบไหน?

รูปภาพ:beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours

บลัชออน beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours จากแบรนด์ Oriental Princess เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นที่มาในรูปแบบแท่ง ก็คือเป็นแปรงในตัวเลยนั่นเองนะคะ คือสะดวกในการใช้งานมาก แค่กดตรงส่วนปลายแท่งบลัชออนก็จะทำให้เนื้อบลัชค่อย ๆ หล่นลงมาแล้วก็สามารถปัดได้เลยค่ะ เหมาะกับคนที่เร่งรีบหรืออาจจะต้องพกพาเครื่องสำอางไปไหนมาไหนบ่อย ๆ สำหรับคอลเลกชันนี้มีบลัชออนทั้งหมด 8 สี แต่มี 9 เบอร์ แบรนด์จะข้ามเบอร์ 5 ไปค่ะ ส่วนราคาจะอยู่ที่ 425 - 515 บาท เอาจริง ๆ คุ้มอยู่นะเออได้แปรงปัดแก้มพร้อมบลัชในราคานี้เนี่ย~ ใครสนใจแล้วก็มาส่อง 8 สีบลัชของแบรนด์เขากันเลยดีกว่า มา!


ส่อง beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours ทั้ง 8 สี!


beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours No.1 Hello Dolly

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วย No.1 Hello Dolly เลยจ้า เหมาะกับเทรนด์เมคอัปคูลโทนช่วงนี้มาก ชมพูสดใสแบบไม่ติ่งส้ม มีความบาร์บี้นิด ๆ ปัดแล้วแก้มดูน่ารัก หวาน ๆ มีความสุภาพไม่เอะอะ ปัดได้ทุกวัน ปัดออกงานก็สวย ปัดไปเรียนหรือไปทำงานก็เลิศ บอกเลยว่าสีนี้ต้องจดเข้าลิสต์ของมันต้องมีเล้ยยย~


beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours No.2 Independence

รูปภาพ:

ชมพูคูลโทนอาจจะไม่ใช่ทางงั้นลอง No.2 Independence กันค่า เป็นโทนชมพูติ่งส้มนิด ๆ เหมาะกับคนที่ชอบโทนชมพูแต่ปัดคูลโทนไม่รอดนะคะ สีน่ารักมาก ๆ ปัดแล้วดูสดใส หน้าเด็กลงด้วย ปัดได้ทุกเฉดผิวด้วยค่ะ


beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours No.3 Mandarin Mantra

รูปภาพ:

ส้มมาแล้วก็ส้มต่อด้วย No.3 Mandarin Mantra เลยค่ะ เป็นเบอร์โทนส้มอมน้ำตาลตุ่น ๆ นัว ๆ ไม่ได้มีความส้มจ๋าจนเอะอะหรือดูสว่างเกินไป เป็นอีกสีที่ปัดง่าย ปัดแล้วดูสุภาพ เหมาะกับผิวโทนเหลืองหรือคนชอบโทนส้มนัว ๆ มากนะคะ แนะนำ!


beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours No.4 Absolutely Fabulous

รูปภาพ:

ตุ่น ๆ นัว ๆ กันบ้างกับ No.4 Absolutely Fabulous เป็นโทนแดงตุ่นที่มีความบ่มแดดน่ารักกำลังดีนะคะ คือสีจะมีความติดน้ำตาลหน่อย ๆ เหมาะกับผิวโทนแทน ๆ หรือผิวเข้มหน่อยนะคะ ปัดแล้วจะได้ความแก้มแดง ๆ น่ารักเลย


beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours No.6 Orange Smoothie

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายของเซตเก่าแล้วนะคะ ก็คือ No.6 Orange Smoothie เป็นบลัชออนโทนส้มอมชมพู ไม่ตุ่นแบบเบอร์อื่น ๆ เท่าไหร่ สีสวยปัดง่ายอีกเบอร์ เป็นเบอร์ที่เหมาะกับคนไม่ชอบความชมพูเกินไป ส้มเกินไปมาก ๆ เลยล่ะ


beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours No.7 Pink Sand

รูปภาพ:

เริ่มสีใหม่กันแล้วนะคะ นั่นก็คือ No.7 Pink Sand นั่นเองจ้า เบอร์นี้จะเป็นโทนชมพูตุ่น ๆ ติดส้มนิด ๆ เป็นอีกเบอร์ที่สวยมาก ๆ เหมือนกันนะคะ ปัดได้ทุกเฉดสีผิวด้วย เป็นเบอร์ที่เรียกได้ว่ามีติดโต๊ะเครื่องแป้งแล้วแต่งได้ทุกวันแน่นอน!


beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours No.8 Nude Peach

รูปภาพ:

สีรองสุดท้าย No.8 Nude Peach นั่นเองนะคะ เป็นเบอร์ที่มีความติดส้มชัดรองมาจากเบอร์ 3 เลย แค่เบอร์ 3 จะมีความสีนัว ๆ กว่าแล้วก็ติดน้ำตาลมากกว่า เบอร์ 8 จะมีความส้มที่ไม่ได้ส้มตะโกน ยังมีความปัดง่ายอยู่ ให้โทนที่สดใสน่ารัก เป็นอีกเบอร์ที่ผิวติดเหลืองหรือคนชอบโทนส้มต้องไปโดนเลยล่ะ


beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours No.9 Brick Red

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยเบอร์สุดท้ายอย่าง No.9 Brick Red เลยจ้า เป็นเบอร์ที่มีความแดงที่สุดในคอลเลกชันนี้แล้วนะคะ ก็คือจะเป็นโทนแดงก่ำ ๆ ปัดง่าย ให้ความบ่มแดดแบบกำลังดีมาก ๆ ผิวขาว ผิวเหลือง ผิวเข้ม ผิวอมชมพูก็ปัดได้แบบสวยแน่นอนนะคะ เป็นอีกสีเลยที่แนะนำว่าใครใช้ก็ปัง!


ลักษณะตัวแท่งบลัชออน beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours

รูปภาพ:

ตัวแท่งบลัชออนจะเป็นแบบนี้เลยนะคะ ก็คืออย่างที่บอกเลยว่ามีหัวแปรงไว้เบลนด์เนื้อบลัชออน มีที่กดไว้กดให้บลัชหล่นลงมา แล้วก็มีตัวบลัชที่เราสามารถเห็นปริมาณได้เลยว่ามันหมดไปมากน้อยแค่ไหน ขนาดกำลังพอดีมือ ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป พกพาสะดวกสุด ๆ


สวอชbeneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours 3 สีใหม่

รูปภาพ:

ดูสวอช 3 สีใหม่กันแบบชัด ๆ นะคะ จะเห็นเลยว่าเบอร์ 07 มีความชมพูอมแดงส้มนิด ๆ ตุ่น ๆ หน่อย สีสวยปัดง่าย ส่วนเบอร์ 08 จะมีความส้มนัว ๆ ละมุนปัดได้ทุกวัน และเบอร์ 09 เป็นสีแดงก่ำ ๆ ปัดแล้วบ่มแดด ผิวโทนไหนก็ปัดสวย


สวอชbeneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours 5 เฉดสีเดิม

รูปภาพ:

บางคนอาจจะอยากเห็นสวอชสีที่มีตั้งแต่แรกด้วย เราก็จัดมาแปะให้ค่า สำหรับเบอร์ 01 จะเป็นชมพูคูลโทน บาร์บี้น่ารักมาก ๆ 02 จะเป็นชมพูติดส้มมาหน่อย 03 จะเป็นส้มอมน้ำตาลอ่อน ๆ 04 จะเป็นโทนแดงอมชมพูตุ่น ๆ และ 06 จะเป็นโทนส้มอมชมพูที่ไม่ตุ่นนะคะ


รีวิวbeneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours จากผู้ใช้จริง





♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ครบทั้ง 8 สี 9 เบอร์แล้วนะคะ สำหรับ beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours จากแบรนด์ Oriental Princess เป็นบลัชออนที่ดีงามมาก ใช้งานสะดวกสุด ๆ คุณภาพก็ดี ราคาก็เหมาะสม ใครสนใจก็สามารถไปลองที่หน้าร้านของแบรนด์ได้เลยนะคะ มีเทสเตอร์ให้ลองแล้ว แนะนำว่าใครไปลองได้อยากให้ไปลองน้า บลัชเวลาอยู่บนผิวคนเราจะให้สีที่ต่างกัน ถ้าอยากให้สีมันแมตช์กับผิวเราพอดีก็ต้องยอมไปลองหน้าร้านนะจ๊ะ เอาล่ะ~ ตอนนี้ก็หมดหน้าที่ของเราแล้วค่า ไว้กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า จะมีอะไรน่าสนใจมาอัปเดตกันอีกต้องติดตามชมนะคะ บ๊ายบาย


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเว็บไซต์ orientalprincess


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ