Peach เป็นอีกหนึ่งสารสกัด ที่เรามักจะเห็นในสกินแคร์กันบ่อยๆ หลายๆ คนอาจจะแค่คิดว่า เจ้าพีชนั้น มีดีแค่อร่อย และกลิ่นหอมเท่านั้นแหละ แต่จริงๆ แล้ว พีช มีประโยชน์ต่อผิวของเราหลายอย่างเลยนะ เดี๋ยววันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูสรรพคุณของพีช ที่มีต่อผิวของเรากัน พร้อมแนะนำ 7 สกินแคร์สารสกัดพีช เพื่อผิวเนียน เด้ง ใสปิ๊ง! ด้วยค่ะ จะมีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า!


สารสกัด Peach ช่วยดูแลผิวยังไง ?

พีช (peach) เป็นหนึ่งในผลไม้ที่เต็มไปด้วยวิตามิน, แร่ธาตุ, และสารต้านอนุมูลอิสระ ฉะนั้นจึงมีส่วนช่วยในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้กระชับ และกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับสีผิวที่คล้ำและไม่สม่ำเสมอให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย แล้วใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ขอให้มั่นใจได้เลย เพราะพีชก็มีส่วนช่วยชะลอวัยได้ด้วยเหมือนกันนะ เรียกได้ว่า สรรพคุณที่ดีต่อผิวเพียบ ไม่แปลกใจ ทำไมถึงเป็นส่วนผสมยอดฮิตในสกินแคร์ได้ และวันนี้เรามีสกินแคร์สารสกัดจากพีชมาแนะนำ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!


รวม 7 สกินแคร์จากสารสกัดพีช บำรุงผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น


Peach สกินแคร์ Anua Peach 70% Niacinamide Serum

รูปภาพ:Anua Peach 70% Niacinamide Serum

เปิดมาที่สกินแคร์พีชตัวแรก Anua Peach 70% Niacinamide Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่จพมาช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส ดูฉ่ำโกลว์ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Niacinamide 5%, Peach Extract 70%, Peach Yogurt Complex และ Pink Vitamin B12 ทั้งหมดทั้งมวลนี้ จะมาช่วยลดสีเมลานินในผิว ให้ผิวกระจ่างใส ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสดใส ฉ่ำโกลว์อีกด้วย

ราคา : 750 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


เซรั่มจากสารสกัดพีช Peach & Lily Glass Skin Refining Serum

รูปภาพ:เซรั่มจากสารสกัดพีช Peach & Lily Glass Skin Refining Serum

ถัดมาที่เซรั่มเนื้อเจลสีใส เซรั่มจากสารสกัดพีช Peach & Lily Glass Skin Refining Serum ที่จะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและช่วยลดการอักเสบของผิว ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสม Peach Extract, Niacinamide, East Asian Mountain Yam Extrac, Madecassoide, Hyaluronic Acid Complex และ Peptide Complex ที่จะมาช่วยให้ผิวกระชับเปล่งปลั่งและมีความยืดหยุ่น พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น และยังมีส่วนช่วยลดการอักเสบของผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ให้ผิวชุ่มชื้น และดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นด้วย

ราคา : 1,850 - 2,750 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สกินแคร์จากสารสกัดพีช Momo Puri Moist Barrier Cream

รูปภาพ:สกินแคร์จากสารสกัดพีช Momo Puri Moist Barrier Cream

ถัดมาที่ครีมบำรุงผิว สกินแคร์จากสารสกัดพีช Momo Puri Moist Barrier Cream เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำเด้ง พร้อมดูแลเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Lactobacillus ที่จะมาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นในทุกวัน ทั้งยังมีเซราไมด์จากพีช ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวเด้ง สำคัญคือ ไม่อุดตันรูขุมขนด้วยนะ ตัวนี้เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ ใครที่ผิวแห้งๆ ลองไปหามาใช้กันดูนะ

ราคา : 540 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


แผ่นมาสก์หน้าสูตรพีช LuLuLun Face Mask Peach

รูปภาพ:แผ่นมาสก์หน้าสูตรพีช LuLuLun Face Mask Peach

ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าสูตรลูกพีช LuLuLun Face Mask Peach ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกพีช ที่ประกอบไปด้วย cryptoxanthin สารต้านอนุมูลอิสระ จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวหน้ากระชับ พร้อมน้ำผึ้งกุหลาบที่ได้จากการหมัก ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนาน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

ราคา : 139 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สบู่กลิ่นพีช GADWELL Peach Apricot Foaming Whip Body Wash

รูปภาพ:สบู่กลิ่นพีช GADWELL Peach Apricot Foaming Whip Body Wash

ตัวหอมพีชสุด! ตัวนี้เป็นสบู่เนื้อวิปโฟมกลิ่นพีชและแอปริคอต GADWELL Peach Apricot Foaming Whip Body Wash ที่ผสานคุณประโยชน์ลูกพีช, แอปริคอตและมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ที่จะมาช่วยยลดริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสม Panthenol ที่จพมาช่วยบำรุงผิว ลดการอักเสบ และลดรอยแดงจากสิว แถมยังมี Niacinamide ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ให้ผิวเนียนใส นุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Alcohol และ Silicone มาพร้อมฟองนุ่มละเอียด ไม่ทำร้ายผิว กลิ่นหอม ติดทนนาน ทำให้ผิวหอมตลอดวัน ทั้งทุกสภาพผิวยังสามารถใช้ได้ แม้แต่คนที่มีผิวบอบบาง

ราคา : 550 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


เจลบำรุงผิวจากพีช Boots Peach Glowing & Refreshing Gel

รูปภาพ:เจลบำรุงผิวจากพีช Boots Peach Glowing & Refreshing Gel

ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวผสานสารสกัดจากพีช Boots Peach Glowing & Refreshing Gel ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมที่มีความบริสุทธิ์ 99% และไนอาซินาไมด์ ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวฉ่ำโกลว์ สดชื่น พร้อมคืนความชุ่มชื้น ให้ผิวแห้งหยาบกร้านกลับมาเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ด้วยเนื้อเจลใสสัมผัสบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทุกสภาพผิวใช้ได้ สำคัญคือ ปราศจากพาราเบน สารแต่งสีและซิลิโคนชนิดอุดตันผิวด้วย

ราคา : 145 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สกินแคร์พีชแบบซอง Fuji Cream Freshy Peachy Serum

รูปภาพ:สกินแคร์พีชแบบซอง Fuji Cream Freshy Peachy Serum

และสกินแคร์พีชตัวสุดท้าย Fuji Cream Freshy Peachy Serum อันนี้จะเป็นเซรั่มขัดผิวเฉพาะจุด ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกพีช อัลฟ่าอาร์บูติน วิตามินซี และสารสกัดแอปริคอท ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวบริเวณซอกขาหนีบ ซอกคอ สะดือ ตาตุ่มด้าน เป็นต้น ให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส และยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และยังกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

ราคา : 49 - 295 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สรุป

พีชเป็นอีกหนึ่งสารสกัดที่มีประโยชน์ทั้งต่อผิว และสุขภาพของเราเลยนะอร่อย แถมมีประโยชน์มากมายขนาดนี้ จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลย นอกจากกลิ่นที่มันโดนใจสายพีชแล้ว สรรพคุณก็เริ่ดเวอร์ไม่แพ้กัน ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ Peach เพื่อดูแลผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม เติมความชุ่มชื้นอยู่ เลือกจากลิสต์ที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

อ้างอิง

http://tinyurl.com/2wvasc73

http://tinyurl.com/5fu6r3sx

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ