สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ปัญหาผมร่วงหนักมาก ใครไม่เป็นไม่มีวันเข้าใจ เเต่ CutenessCorner เข้าใจค่ะ อยากบอกเพื่อน ๆ ที่ผมร่วงว่าไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้เราได้รวม ครีมนวดผม แก้ผมร่วง มาฝากเพื่อน ๆ กันถึง 7 ตัว แต่ละตัวไม่ได้มาเล่น ๆ นะคะซิส เค้าทำมาเพื่อเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ นอกจากช่วยเเก้ผมร่วงเเล้ว ยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นเเละมีกลิ่นหอมอีกด้วย ที่สำคัญหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ จะมีตัวไหนบ้างนั้นตามมาดูกันทีละตัวเลยค่ะซิส


ครีมนวดผม แก้ผมร่วง ตัวเด็ด กู้สุขภาพเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงได้จริง


ครีมนวดผมเซรั่ม แพนทีนโกลด์ ไบโอติน สเตรงท์ สูตรเข้มข้น

รูปภาพ:ครีมนวดผมเซรั่ม แพนทีนโกลด์  ไบโอติน สเตรงท์ สูตรเข้มข้น

เริ่มกันที่ตัวแรกค่ะซิส เปิดมาตัวแรกก็จึ้งไม่เบา ครีมนวดผมเซรั่ม แพนทีนโกลด์ ไบโอติน สเตรงท์ สูตรเข้มข้น ตัวนี้เค้าผสานพลังโปรวิตามินบี 5 และไบโอตินเข้าด้วยกัน เเถมมีสารอาหารที่จำเป็นที่ช่วยซ่อมแซมผมเปราะ ๆ ของเราที่หลุดร่วงบ่อย ๆ เนี่ยให้กลับมาเเข็งแรงขึ้นค่ะ นอกจากช่วยซ่อมแซมเเล้ว ยังช่วยป้องกันการขาดหลุดร่วงในอนาคต เเถมยังเพิ่มวอลลุ่มให้สวยเป๊ะ เรียกได้ว่านวดครีมนี้ทิ้งไว้ 2-3 นาที จะได้ทั้งผมสวยเเละได้ความมั่นใจคืนมาเต็ม ๆ


ครีมนวดผมแก้ผมร่วง โดฟ คอนดิชันเนอร์ นูทริทีฟ โซลูชั่น แอนตี้ แฮร์ฟอล นอริชเม้นท์

รูปภาพ:ครีมนวดผมแก้ผมร่วง โดฟ คอนดิชันเนอร์ นูทริทีฟ โซลูชั่น แอนตี้ แฮร์ฟอล นอริชเม้นท์

ต่อมาจะเป็นตัว โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น แอนตี้ แฮร์ฟอล นอริชเม้นท์ ตัวนี้เค้าจะเป็นชุดแชมพูมาคู่กับครีมนวดค่ะ โดดเด่นในเรื่องการผสานไมเซล่าแคลเซียมคอมเพล็กซ์ ที่ประกอบด้วยแร่ธาตุและสารบำรุงจำเป็น ถ้าใช้ตัวนี้ผมของเพื่อน ๆ จะได้รับการฟื้นฟูตั้งแต่โคนจรดปลายเลย คนผมเสียถูกใจแน่นอน ยังช่วยลดการเปราะหักหรือขาดหลุดร่วงในทุกครั้งที่ใช้ด้วยค่ะซิส นอนจากแก้ผมร่วงเเล้ว ยังทำให้ผมนุ่มสวยสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ


ครีมนวดผมแก้ปัญหาผมร่วง เทรซาเม่ คอนดิชั่นเนอร์ แฮร์ ฟอล คอนโทรล

รูปภาพ:ครีมนวดผมแก้ปัญหาผมร่วง เทรซาเม่ คอนดิชั่นเนอร์ แฮร์ ฟอล คอนโทรล

เทรซาเม่ คอนดิชันเนอร์ แฮร์ ฟอล คอนโทรล เป็นอีกตัวที่น่าตำมากค่ะซิส เป็นครีมนวดสูตรลดผมขาดหลุดร่วงที่มาพร้อมเทคโนโลยี Bond repair ตัวนี้จะทำการบำรุงแบบซึบซาบล้ำลึกเชื่อมแกนในผมที่เปราะขาดจากการทำเคมีให้กลับมาแข็งแรงค่ะ แถมยังเคลมว่าช่วยลดผมขาดหลุดร่วง 98% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยทีเดียว เพื่อน ๆ คนไหนผมร่วงจากการกัด ยืด ดัด ย้อมสีมาเเล้วล่ะก็ ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะซิส ลองเลย!


ครีมนวดผม ผมร่วง ซันซิล เนเชอรัล คอนดิชันเนอร์ ไบโอแอคทีฟ เบอร์กามอทบัตเตอร์ฟายพี แอนตี้แฮร์ฟอล

รูปภาพ:ครีมนวดผม ผมร่วง ซันซิล เนเชอรัล คอนดิชันเนอร์ ไบโอแอคทีฟ เบอร์กามอทบัตเตอร์ฟายพี แอนตี้แฮร์ฟอล

มาต่อกันเลยกับ ซันซิล เนเชอรัล คอนดิชันเนอร์ ไบโอ แอคทีฟ เบอร์กามอท แอนด์ บัตเตอร์ฟายพี แอนตี้ แฮร์ ฟอล ตัวนี้เป็นครีมนวดผมสูตรเฉพาะสำหรับผมขาดหลุดร่วงเลยค่ะซิส มีส่วนผสมของสารสกุดอันชันเเละมะกรูดที่เข้ามาช่วยแก้ผมร่วงได้แบบจึ้ง ลดผมขาดร่วงได้ถึง 2 เท่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะค่ะ ที่สำคัญเค้ายังมีน้ำมันโมริงก้าบริสุทธิ์ที่ช่วยให้ผมเรานุ่มลื่นเงางามเเละเเข็งเเรงขึ้น เป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดบ้านเลยทีเดียวค่ะ


ครีมนวดผมแก้ปัญหาผมร่วง เคลียร์ สกาล์ปซูติคอลส์ คอนดิชันเนอร์ แฮร์ฟอล รีซิสท์

รูปภาพ:ครีมนวดผมแก้ปัญหาผมร่วง เคลียร์ สกาล์ปซูติคอลส์ คอนดิชันเนอร์ แฮร์ฟอล รีซิสท์

ตัวนี้ก็สุดจึ้งค่ะซิส เคลียร์ สกาล์ปซูติคอลส์ คอนดิชันเนอร์ แฮร์ฟอล รีซิสท์ เป็นครีมนวดผมสูตรสำหรับผมร่วงโดยเฉพาะความปังคือเค้าเข้าบำรุงเส้นผมเราถึง 3 ขั้นตอน ไม่ต่างจากขั้นตอนการดูแลผิวเลยนะคะเนี่ย ตัวเนื้อจะบางเบาเเต่บำรุงลึกถึงแกนผมนะคะขอบอก ยังไม่พอเท่านั้น ยังมาพร้อมไบโอตินที่ช่วยฟื้นบำรุงผมให้ชุ่มชื้น เส้นผมแข็งแรงขึ้น ทำให้ผมที่เคยหลุดร่วงของเพื่อน ๆ แข็งแรงและดูหนามีวอลลุ่มขึ้นอย่างเห็นได้อย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ


ครีมนวดผมกู้ผมร่วง ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ฟอล รีซิสท์ แรพิด รีไวเวอร์ ทรีทเมนท์ คอนดิชันเนอร์

รูปภาพ:ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ฟอล รีซิสท์ แรพิด รีไวเวอร์ ทรีทเมนท์ คอนดิชันเนอร์

ต่อมาจะเป็นตัว ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ฟอล รีซิสท์ แรพิด รีไวเวอร์ ทรีทเมนท์ คอนดิชันเนอร์ ตัวนี้เค้าจะเป็นครีมนวดผมแบบเข้มข้นสูตรบำรุงผมเสียล้ำลึกค่ะซิส ใครผมเสียหลุดร่วงมาก ๆ ต้องลองเเล้วค่ะ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของอาร์จินีนเเละเคราตินาี่ช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมเข้มข้นมากถึง 17% เลยทีเดียส เพื่อน ๆ จะได้ผมสวยสุขภาพดีกลับมาพร้อมกับความนุ่นลื่นเงางาม เเถมยังลดปัญหาผมแตกปลายได้ด้วยนะคะซิส อย่ามัวรอช้า ดีขนาดนี้ต้องลองแล้ว


ครีมนวดผม แก้ปัญหาผมร่วง อีฟ โรเช บีเอชซี วีทู แอนติ แฮร์รี่ ลูส คอนดิชันเนอร์

รูปภาพ:อีฟ โรเช บีเอชซี วีทู แอนติ แฮร์รี่ ลูส คอนดิชันเนอร์

ตัวสุดท้ายของวันนี้เป็น อีฟ โรเช บีเอชซี วีทู แอนติ แฮร์รี่ ลูส คอนดิชันเนอร์ เป็นครีมนวดผมสูตรลดผมหลุดร่วงโดยเฉพาะค่ะซิส  ตัวนี้เค้ามี White Lupin Extract และ Agave fructans ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดในหนังศีรษะของเราค่ะ ซึ่งการที่เลือดในหนังศีรษะไหลเวียนดีก็ช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผมและสุขภาพผมแข็งแรงขึ้นนั่นเอง ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าเห็นผลจริงตั้งเเต่ขวดแรก ใครเป็นสายผมร่วงต้องตุนเเล้วค่ะ


สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วค่ะเพื่อน ๆ กับการเเนะนำ ครีมนวดผม แก้ผมร่วง เเต่ละตัวนี่คุณสมบัติจึ้งไม่เเพ้กันเลยใช่ไหมคะซิส ชาวซิสสามารถเลือกใช้ครีมนวดผมที่ตรงกับความต้องการ เเละเข้ากับสภาพหนังศีรษะของตัวเองนะคะ เเละที่สำคัญใช้ร่วมกับเเชมพูแก้ผมร่วงที่มาจากสูตรเดียวกันก็จะดีไม่น้อยเลยค่ะ สุดท้ายนี้อย่าลืมดูเเลเส้นผมให้สุขภาพดีกันด้วยน้า เพราะการมีผมที่สุขภาพดี จะช่วยให้บุคลิกดูดีขึ้นนั่นเองค่ะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน เเล้วกลับมาเจอกันในบทความหน้าที่ SistaCafe น้า บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด