สวัสดีค่ะสาว ๆSistaCafe

ความรักไม่มีใครสามารถกำหนดกฎเกณฑ์ หรือโชคชะตาได้เลยจริง ๆ นะคะ ว่าเราจะพบรักกับใคร เขาคนนั้นทำงานอะไร หรือสถานะทางครอบครัวเป็นอย่างไร แต่เมื่อเริ่มรักไปแล้ว มันก็ยากที่จะถอยหลัง หรือเลิกรักกันง่าย ๆ    ยิ่งถ้าสาว ๆ คนไหนที่มีแฟนมีฐานะทางบ้าน และอาชีพการงานต่ำกว่าเราด้วยแล้ว ยิ่งส่งผลให้หนุ่ม ๆ เกิดความกังวลใจ ไม่กล้าที่จะเป็นผู้นำ ทำให้เค้ารู้สึกด้อย และไม่มั่นใจได้ง่าย ๆ โดยความรู้สึกของเหล่านี้ อาจจะส่งผลต่อความรักของคนทั้งคู่ด้วยก็ได้

วันนี้เราเลยมี6 ทริคดี ๆ กับวิธีปฎิบัติตัวของเรา เพื่อไม่ให้แฟนหนุ่มของเรารู้สึกด้อย !!มาฝากกัน จะมีวิธีไหนกันบ้างนี้ เรามาดูกันเลยค่า>///<


1. แนะนำเค้าให้คนรอบตัวคุณรู้จัก อย่างเปิดเผย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ca/56/31/ca56317b5213d18b7a34d79d8fc38f26.jpg

ถือว่าเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ ของความรักต่างฐานะเลยค่ะ กับการที่จะต้องต่อสู้กับสายตาของคนรอบข้าง และคำนินทาต่าง ๆ ซึ่งถ้าสาว ๆ อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับคนรักล่ะก็ ต้องทำให้เขารู้สึกว่าคุณไม่อาย และไม่แคร์กับสายตา หรือความคิดของใคร

โดยการที่พาเขาไปแนะนำกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนรอบข้างอย่างเปิดเผยด้วยความจริงใจ แม้ว่าจะมีใครที่ไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งนี้ แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าให้กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักครั้งนี้จะดีกว่า แค่สาว ๆ ยืนหยัดและจับมือแฟนหนุ่มไว้ให้แน่นไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ไม่ต้องกลัวแล้วล่ะคะ


2. สนับสนุนการตัดสินใจ หรือกิจกรรมต่าง ๆ ของคนรัก

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/267418268/large.jpg

นอกจากการเติมความมั่นใจ และแสดงถึงความจริงใจให้กับแฟนหนุ่มได้เห็นแล้วนั้น การสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำให้เขาสามารถพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดี หรือเป็นคนที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องการงาน สังคม และฐานะได้นั้น ถ้าไม่เกินกำลังของสาว ๆ มากจนเกินไปล่ะก็ เราก็ควรที่จะสนับสนุนเค้าให้เต็มความสามารถทั้งแรงกาย และแรงใจ เพื่ออนาคตที่ดีที่สดใสของคู่รักของเรา


3. ให้เค้าได้แสดงความเป็นผู้นำ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/24/99/3e/24993e16d10109fd099452fc19d4177d.jpg

แน่นอนว่าผู้ชายทุกคนนั้นมีสัญชาตญาณความเป็นผู้นำ และการแสดงอำนาจในการควบคุมสิ่งต่าง ๆ  อยู่ในตัวอยู่แล้ว ดังนั้นสาว ๆ ควรที่จะให้เขาแสดงด้านความเป็นผู้นำนี้ออกมา โดยการที่เราต้องเป็นผู้ฟังที่ดี และทำตามเค้าในสิ่งที่เห็นสมควร เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้แฟนหนุ่มเกิดความภาคภูมิใจว่าเขาสามารถดูแลเราได้ หรือเป็นที่พึ่งสำหรับเราได้นั่นเอง


4. แสดงให้เห็นว่าเค้าเป็นคนสำคัญ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/78/cc/3b/78cc3b0daed425f3063410b75fbab91c.jpg

ไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากเป็นคนสำคัญของคนรักทั้งนั้น ดังนั้นลองเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาว่าเรารัก และจะอยู่ข้าง ๆ เขาเสมอ ในการแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญของเรา แบบที่เราขาดเขาไม่ได้ หรือถ้าขาดเค้าแล้วชีวิตคงไม่มีความสุข เหมือนอะไรบางอย่างขาดหายไป สิ่งเหล่านี้สามารถทำได้ด้วยการดูแล และใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเขาให้มาก ๆ สังเกตดูว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร ถ้าทำให้เขารู้สึกเป็นคนสำคัญและคนพิเศษสำหรับเราได้ล่ะก็ รับรองว่าเขาคงไม่อยากให้สาว ๆ หายไปไหนแน่นอนค่ะ


5. ทำให้เค้าภูมิใจในสิ่งที่เค้าทำได้ แต่คุณทำไม่ได้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/94/ad/87/94ad87dadce0a5ce9d90756ee65240c9.jpg

การที่เราทำให้เขารู้สึกว่าเขาเก่งมีความสามารถได้นั้น ถือว่าเป็นการเพิ่มความมั่นใจ ทำให้เขารู้สึกมีบางสิ่ง บางอย่างที่เหนือกว่าเรา ไม่ด้อยไปกว่าเรา อาจจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่สำคัญสำหรับการใช้ชีวิตอย่าง เช่น เรื่องงานช่าง การซ่อมสิ่งของต่าง ๆ การจัดสรรค่าใช้จ่าย การเก็บออม เรื่องอะไรก็ได้ที่คุณแฟนของเรานั้นทำได้ดีกว่าเรา

โดยให้เรา หยิบยกเรื่องเหล่านั้นขึ้นมาชื่นชมเค้าทั้งต่อหน้าเค้าเอง หรือต่อหน้าผู้อื่น ให้เค้าเกิดความภาคภูมิใจ และดีใจที่คุณเห็นค่าความสำคัญของเค้าแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม


6. หมั่นเติมความหวานใจกันเสมอ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/91/7c/36/917c36e1318b19000e0d618bf18c3db7.jpg

การเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ เป็นการสร้างความรู้สึกดี ๆ ของคนทั้งคู่ให้คงอยู่ และเพิ่มมากขึ้น มีความแปลกใหม่ในชีวิตรักให้ไม่น่าเบื่อ สาว ๆ อาจจะชวนแฟนหนุ่มออกไปทานข้าวนอกบ้าน ไม่ก็เข้าครัวทำอาหารให้เค้าทาน หรือการทำเซอร์ไพรส์ ทำของขวัญให้กับแฟนหนุ่มในวันพิเศษต่าง ๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีระหว่างกัน

หรือบ้างโมเม้นท์แค่ส่งข้อความหากัน แชร์เพลงสื่อความรู้สึกให้แฟนหนุ่ม หรือการกอด หอมกันให้มากขึ้นแค่นี้ ก็เป็นการกระชับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ไม่ให้สั่นคลอนได้แล้วค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสาว ๆ กับ

6 วิธีปฏิบัติตัวของสาว ๆ เพื่อไม่ให้แฟนของเรานั้นรู้สึกด้อยกว่าเป็นการสร้างความมั่นใจอย่างจริงใจและยังทำให้เขารู้สึกภูมิใจเพิ่มมากขึ้นด้วยนะคะ ใครที่กำลังมีปัญหาความรักต่างฐานะอยู่แล้วก็ ลองเอา 6 วิธีง่าย ๆ นี้ไปทำตามกันดูได้นะคะสุดท้ายนี้ขอให้ความรักของสาว ๆ ทุกคนสมหวัง และราบรื่นไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ>///<