รูปภาพ:

การงาน :คุณจะได้ภาระงาน หรือหน้าที่ที่ตนถนัด แต่ก็ใช่ว่าคุณจะสามารถทำมันออกมาได้ดี หรือเป็นที่น่าพอใจเสียเมื่อไร เพราะจะมีบททดสอบอีกมากรอให้คุณต้องเผชิญ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือคู่แข่งคนอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายหน้าที่แบบเดียวกัน และที่ต้องระวังให้มากๆ คือ ความรอบคอบ และงานเอกสารต่างๆ ที่สำคัญ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ไม่ใช่แค่เรื่องงานหรอกนะที่คุณจะมีคู่แข่ง เรื่องความรักก็เช่นกัน รักใคร ชอบใคร เขา / เธอ คนนั้นก็จะมีคนหมายปองมากมาย หรือมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ คนรักมักเอาแต่ใจ ไม่ก็คอยแต่จะขัดใจคุณเสมอ ต้องใจเย็นๆ อย่าชวนกันทะเลาะ

โชคลาภ :เกิดจากคนใกล้ชิด เพื่อนฝูง หรือคนรัก ที่ต่างเพศกับคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ตรวจตราดูที่อยู่อาศัยของคุณว่าเกิดการชำรุด เสียหายตรงไหนบ้างหรือเปล่า ถ้ามีก็ควรรีบซ่อมบำรุงแก้ไข ก่อนที่จะเกิดเหตุเภทภัยในอนาคต

เคล็ดลับ :บูชาพระแม่อุมา ทุรคา กาลี ด้วยเครื่องหอม หรือดอกไม้ที่มีสีแดง เพื่อขจัดอุปสรรค ศัตรูหมู่มาร ตลอดจนภัยพาลที่เข้ามากล้ำกราย


รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังการประสานงานที่ผิดพลาด ยิ่งใครที่ทำงานติดต่อสื่อสาร ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ สัญญา กรรมสิทธิ์ต่างๆ ด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง ดีไม่ดีถ้ารับสาส์นมาพลาด เราก็อาจจะพลอยซวยไปด้วย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบรัก หรือสานสัมพันธ์กับคนที่เราไม่ถูกชะตา หรือเป็นคู่กัดกันมาก่อน แต่ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่างจะนำพาให้เราและเขามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน//โอ๊ยยยย ละครมากกกก > w <ส่วนคนมีคู่ คนรักจากที่เคยหวาน ก็อาจพลิกผันกลายเป็นทะเลาะ ส่วนคนที่เคยทะเลาะก็จะกลายมาเป็นรักเอย สวีทหวานแหวว...งงกันไปเลยค่ะ!

โชคลาภ :เกิดจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานที่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากความผิดพลาด ความไม่ระมัดระวัง รอบคอบ ประมาทเลินเล่อ

เคล็ดลับ :บริจาคทาน ช่วยเหลือคนพิการ ผู้ป่วย คนจรจัด หรือเด็กด้อยโอกาส ให้พวกเขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แล้วบุญกุศลนั้นก็จะส่งผลให้คุณประสบพบเจอแต่ความสุข ความอิ่มเอมใจ


รูปภาพ:

การงาน :เรื่องส่วนตัวจะเป็นอุปสรรคในการทำงานของคุณ ดังนั้น คุณจะต้องรู้จักแบ่งเวลา อย่าให้สิ่งรอบข้างมาขัดขวางความเจริญก้าวหน้าในการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ซึ่งเป็นอุปสรรคที่สำคัญ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมนัก ที่จะสละโสด หรือมอบความรักให้กับใครสักคน เนื่องด้วยสถานการณ์รอบข้างของคุณเองนั้นก็ยังไม่ลงตัว ส่วนคนมีคู่ ดูเหมือนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะทำให้คุณใจเตลิด ควบคุมตนเองไม่อยู่ พยายามรีบกลับมาเป็นคนคุมเกมซะ ก่อนที่สารบบชีวิตของคุณจะรวนไปเสียก่อน

โชคลาภ :ยังไม่เกิดสิ่งดีเข้ามาในระยะนี้ ต้องมีสติ ประคองตนเองให้ได้ก่อน แล้วเรื่องอื่นๆ จะตามมาเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระมัดระวังเรื่องการเดินเหิน โดยเฉพาะกับอุบัติเหตุที่เกิดกับขา และเท้า เช่น ข้อต่อ หริอกระดูกบริเวณนั้น

เคล็ดลับ :บูชาพระเกจิอาจารย์ที่ตนเคารพนับถือ หรือแม้แต่พระสังกัจจายน์ พระศรีอริยเมตไตรย พระโพธิสัตว์กวนอิม เป็นต้น เพื่อเสริมวาสนา ดวงชะตาบารมีในเรื่องการงาน


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำการค้า หรือมีธุรกิจครอบครัว ทำกับหุ้นส่วน หรือพาร์ทเนอร์ กิจการก็จะเจริญเติบโต ก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี เช่นเดียวกับใครที่ทำงานประจำโดยเฉพาะด้านการตาด การเงิน ก็จะส่งผลสำเร็จมากกว่าคนที่ทำสาขาอาชีพอื่นๆ เหมือนกัน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คุณมีโอกาสที่จะพบเจอเพื่อนฝูง หรือสานสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ แต่คุณก็ยังไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว คนรักจะให้ความสนใจกับเรื่องงาน หรือสิ่งอื่นมากกว่าคุณ จนบางครั้งคุณก็อาจจะเผลอน้อยใจเข้า

โชคลาภ :เกิดจากดวงวิญญาณ ภูติ ผี หรือสิ่งเหนือธรรมชาติ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังโรคภัยที่ส่งผลกระทบต่อความรู้สึก หรือสภาพจิตใจ บางคนอาจพบเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกสะเทือนอารมณ์ อาจช็อค หรือเสียสติไปเลยก็ได้

เคล็ดลับ :พยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกับคนหมู่มาก การไม่ยอมความ หรือการเอาชนะ จะนำผลเสียมาสู่คุณมากกว่าผลดี


รูปภาพ:

การงาน :ให้ตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์การทำงาน หรือเครื่องประกอบอาชีพที่คุณใช้ทำมาหากินให้ดีๆ อาจเกิดการชำรุด สูญหาย ผุพัง หรือต้องซ่อมแซมกะทันหัน แล้วจะส่ผลกระทบต่อการทำงานของคุณได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่เข้ามาให้ความสนใจกับคุณในตอนนี้ อาจจะยังไม่ใช่คนที่คุณวาดฝันไว้ แต่ก็อยากให้คุณลองเปิดใจ ถ้าไม่ใช่ ก็คบไว้เปป็นเพื่อนก็ยังดี ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังคนรักของคุณจะมีเรื่องมีราว มีการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง คนใกล้ตัว ซึ่งคุณเองก็อาจจะต้องคอยห้ามปราม หรือช่วยดูแลความปลอดภัยของเขา / เธอด้วย

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนฝูง คนใกล้ชิด คนรัก หรือคนในครอบครัว

สุขภาพ - อุบัติภัย :มาดามขอย้ำในเรื่องของการระมัดระวังสิ่งของที่อาจชำรุด ตกหล่น หรือสูญหายได้

เคล็ดลับ :แก้เคล็ดโดยการบริจาคทาน สิ่งของ หรือทุนทรัพย์ เพื่อป้องกันการสูญเสีย หรือเสียหาย จากข้าวของเครื่องใช้ หรืออุปกรณ์เหล่านี้


รูปภาพ:

การงาน :อาจเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีเสียหน่อย สำหรับคนเกิดวันศุกร์ คุณอาจประสบพบเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงานขึ้นมาอย่างทันควัน จนถึงขั้นอยากพัก หรืออยากลาออก แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ออกหรอก ดังนั้น จงมองข้ามสิ่งเหล่านี้ แล้วฝึกฝน พัฒนาตนเองให้ดี และมีความรอบคอบมากยิ่งขึ้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังอยู่ในช่วงเวลาที่มีโอกาสเกิดความรู้สึกดีๆ กับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนในกลุ่ม หรือคนใกล้ตัวที่คุ้นเคย จนรู้สึกผูกพัน ถึงขั้นที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์นั้นไปสู่อีกขั้นหนึ่งได้ ส่วนคนมีคู่ ความรักก็ยังมีพ่อแง่ แม่งอนกันบ้างตามประสาคู่รักทั่วไป แต่ก็ไม่ได้หวือหวา หรือรู้สึกพิเศษอะไรเท่าแต่ก่อน

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนฝูง บริวาร คนใกล้ชิด บางรายคู่แข่ง หรือศัตรูก็อาจให้โชคลาภด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติเหตุ เภทภัยจากการเดินทางทั้งระยะไกลและใกล้ ต้องระมัดระวังตนเองให้ดีๆ

เคล็ดลับ :พยายามไปทำบุญ บริจาคทานกับคนรัก หรือคนในครอบครัว เพื่อสร้างกุศลร่วมกัน


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานในสถานอโคจร ธุรกิจสีเทา เช่น สื่อ โฆษณา ดารา นักแสดง หรือแม้แต่ธุรกิจร้านเหล้า ไนท์คลับ บาร์ จะประสบผลสำเร็จดีกว่าผู้ที่ทำงานด้านมืด หรือธุรกิจที่ขาวสะอาด

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ใครที่ดูๆ กันอยู่ แต่ยังไม่ถึงขั้นคบหากัน อาจมีการงอน หรือไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น สาเหตุเพราะความคิดเห็นของคุณทั้งคู่ที่ไม่เห็นพ้องต้องกัน ส่วนคนมีคู่ คนรักมักเอาใจออกห่าง เห็นคนอื่นดีกว่าคุณเสมอ จนคุณอาจรู้สึกน้อยใจ

โชคลาภ :เกิดจากความมานะพยายาม ความตั้งใจของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อวัยวะสืบพันธุ์ และโรคภัยบริเวณระบบขับถ่าย

เคล็ดลับ :ถวายสังฆทาน อาหารมังสาวิรัติ หรือหยูกยาแด่พระสงฆ์ องค์เทพเทวา ที่เคารพนับถือ เพื่อสร้างบารมีให้ตนเอง


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง