สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ระหว่างนั่งรถไปเรียนและทำงานอย่าลืมเช็กดวงกันสักหน่อยน้า เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่เล็งๆ เอาไว้อยู่ วันนี้สถานการณ์ความสัมพันธ์ของเธอกับใครคนนั้นยังไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร แต่อย่างคำโบราณเขาว่า " ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม " ไงล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีปัญหาทะเลาะ ขัดใจ กันกับหวานใจได้ เหตุเพราะเธอควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้นั่นแหละ ระวังๆ ไว้ด้วย เพราะช่วงวันนี้ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันเวลาแห่งความสันโดษ ไม่ฝักใฝ่ในรสชาติแห่งความรักมากมาย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากที่ควร ทำให้ความสัมพันธ์ดูจะห่างกันไปบ้าง มีหวานใจก็เหมือนว่าไม่มี มันก็จะเหงาๆ หน่อยๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครในใจ หากเตรียมจะบอกความรู้สึกที่เก็บไว้มาานานนี้ออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้ คงยังไม่ใช่วันที่เหมาะสมนัก รอไปก่อนน่าจะมีหวังมากกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังจะมีเรื่องทะเลาะกัน ถ้าไม่อยากให้ความรักนี้ต้องจบลง ทางที่ดีควรหันหน้าคุยกัน ประนีประนอมกันไว้ดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครที่แอบปิ๊งอยู่ ช่วงวันนี้ให้ลองตีเนียนเป็นเพื่อนกันไปก่อน อย่างเพิ่งให้เหยื่อรู้ตัวตอนนี้ ถึงจะพอมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเรียกร้อง ขออะไรหวานใจมากเกินไป และไม่ควรพยายามผูกมัดเขาจนเขาอึดอัด จะทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักอยู่ในช่วงเริ่มต้น ความสัมพันธ์จะค่อยๆ เบ่งบานไปตามแบบที่มันควรจะเป็น ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกเหนื่อยๆ เซ็งๆ เรื่องความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจอยู่บ้าง แต่ก็เป็นแค่อารมณ์ช่วงหนึ่งเท่านั้น เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักไม่มีอะไรที่โดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร อาจจะมีใครผ่านเข้ามาหรือไม่มีเลยก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อ่อนโยนกับหวานใจให้มากกว่านี้อีกสักหน่อยนะ เขาน้อยใจแย่ละเนี่ย มีอะไรก็บอกกัน อย่าเก็บไว้คนเดียวแล้วคิดว่าจะดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักยังคงเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่หวือหรือมีอะไรน่าตื่นเต้นนัก เป็นช่วงวันที่เหมาะกับการให้เวลากับตัวเองมากเป็นที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีแนวโน้มว่าหวานใจคนเก่าจะกลับมาซะนี่ แถมเธอเองก็มีแววว่าถ่านไฟเก่าจะคุซะด้วยสิ แต่ถึงยังไงกลับไปก็ไม่รักกันเหมือนเดิมหรอก สุดท้ายก็แล้วแต่เธอจะเลือกแล้วกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ