สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้วันหยุดวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้แล้วนะคะ มาใช้เวลาให้คุ้มค่ากันเถอะ!!! เริ่มด้วยกันเช็กดวงประจำวันกับเท็นมะกันเล้ยยย เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอต้องการเวลาอยู่กับตัวเองมากกว่าวันไหนๆ รู้สึกอยากวิเวกจากความรักดูสักพัก อยากครองตัวเป็นโสดอยู่อีกสักหน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องรู้สึกเหงาๆ อยู่หน่อยๆ เพราะหวานใจไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว



คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอจะรู้สึกเหนื่อยๆ กับสิ่งต่างๆ รอบตัวเธอ จนไม่มีเวลาเหลือให้กับความรักบ้างเลย แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจอยู่บ้างนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงจะต้องใจเย็นมากขึ้นกว่านี้ เพราะดูท่าว่าหวานใจของเธอจะชอบเถียง ชอบเอาชนะเธอ และเธอต้องเป็นฝ่ายยอมให้ เรื่องถึงจะจบได้ด้วยดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง



คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โชคชะตามักนำพาเธอไปให้พบแต่กับคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่ในหัวใจทั้งดวงอยู่แล้ว และหัวใจดวงน้อยๆ ของเธอก็ต้องผิดหวัง ทำใจซะเถอะ คิดซะว่าวันนี้ไม่ใช่วันของเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอหรือหวานใจของเธอ ออกจะขี้หึงมากเกินไปนิด ทั้งที่มันไม่ได้มีอะไรเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า



คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีแววว่าจะแอบชอบคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ตอนแรกความสัมพันธ์ของพวกเธอก็ดูเหมือนว่าจะไปกันได้ดีอยู่หรอก แต่ก็รู้ไว้เถอะ ว่ายังไงที่หนึ่งในใจเขาก็ไม่ใช่เธอ ทางที่ดียอมถอยออกมาก่อนที่จะต้องเสียใจไปมากกว่านี้ดีกว่า  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พวกเธอกันดีนะ แต่บทจะทะเลาะกัน ก็ทะเลาะกันแรงเลยทีเดียว ประนีประนอมกันให้มากกว่านี้อีกนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า



คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะต้องเตรียมเปิดประตูหัวใจ ต้อนรับความรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเบ่งบานขึ้นในใจเธอ และเธออาจจะมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่ง เพราะช่วงวันนี้เธอจะดูมีเสน่ห์ในสายตาเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูแลเทคแคร์เธอดีมากๆ หวานและใส่ใจกันสุดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม


คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้ยังไม่ควรคิด หรือสนใจในเรื่องความรักมากนัก เพราะมีแววว่าเธออาจจะต้องผิดหวังในรักก็เป็นไปได้นะ ใช้เวลาตอนนี้ไปทำอะไรสนุกๆ ที่เธอชอบทำจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การไม่ยอมปรับตัวเข้าหากัน จะทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกัน และอาจจะลุกลามถึงขั้นแตกหัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน



คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอเองก็น่ารักนะ แต่ว่ากามเทพคงยังไม่แผลงศรให้เธอในเร็ววันนี้เป็นแน่แท้ เรียกได้ว่าเธอยังคงต้องครองโสดไปตามระเบียบ  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังการเปลี่ยนแปลง ที่อาจจะเป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดีนัก แต่การควบคุมอารมณ์ตัวเองจะช่วยให้สถานการณ์นี้ดีขึ้นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน



รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ