สวัสดีค่ะชาวซิส เพื่อน ๆ คนไหนเคยสมัครบัตรเครดิตแล้วรออนุมัตินาน หรือแอบไปอ่านรีวิวการสมัครบัตรเครดิตแล้วเห็นว่าบัตรเครดิตอนุมัติยากมาก ๆ กว่าจะอนุมัติก็รอตั้งหลายเดือน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะเจอสถานการณ์แบบนี้เสมอไปค่ะ ถ้าเรารู้จักเลือกบัตรและสถานบันการเงินในการสมัครบัตรเครดิต ซึ่งวันนี้ Cuteness ก็ได้รวม บัตรเครดิตอนุมัติง่าย ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ปังมาฝาก แต่ก่อนอื่น ๆ อยากพาเพื่อน ๆ ไปทำความเข้าใจก่อนว่าทำไมการยื่นขอ บัตรเครดิตถึงอนุมัติช้า เพื่อที่เพื่อน ๆ จะได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะเที่ยวไปสมัครฟรีนั่นเองค่ะ


ทำไมบัตรเครดิตอนุมัติช้า ? รู้ไว้ก่อนยื่นให้บัตรเครดิตอนุมัติง่าย


สาเหตุหลัก ๆ ที่ยื่นขอบัตรเครดิตไปแล้วอนุมัติช้ามาก มีดังนี้เลยค่ะ

1. ประวัติเครดิตต่ำ ประวัติเครดิตเป็นปัจจัยสำคัญที่สถาบันการเงินใช้ในการประเมินความเสี่ยงของผู้สมัครเลยค่ะ หากเพื่อน ๆ มีประวัติเครดิตต่ำ เช่น มีการจ่ายบิลล่าช้าหรือมีหนี้ค้างชำระ อาจทำให้การอนุมัติบัตรเครดิตล่าช้าหรือถูกปฏิเสธได้เลยทีเดียว

2. รายได้ไม่เพียงพอ สถาบันการเงินจะพิจารณารายได้ของผู้สมัครเพื่อประเมินความสามารถในการชำระหนี้คืนค่ะ หากรายได้ของผู้สมัครไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายและหนี้สินที่มีอยู่ อาจทำให้การอนุมัติบัตรเครดิตล่าช้าหรือถูกปฏิเสธไปเลยค่ะ

3. อัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้สูง อัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้เป็นตัววัดความสามารถของผู้สมัครในการชำระหนี้คืนค่ะ หากอัตราส่วนนี้สูงเกินไป อาจทำให้สถาบันการเงินกังวลว่าเราอาจมีภาระหนี้สินมากเกินไปและไม่สามารถรับหนี้สินเพิ่มได้

4. ข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์หรือไม่ถูกต้อง การกรอกข้อมูลในใบสมัครบัตรเครดิตไม่สมบูรณ์หรือไม่ถูกต้องอาจทำให้การอนุมัติล่าช้าหรือถูกปฏิเสธได้เลย เพราะสถาบันการเงินต้องการข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วนเพื่อประเมินความเสี่ยงของผู้สมัครค่ะ

5. การตรวจสอบเครดิตล่าช้า การตรวจสอบเครดิตเป็นกระบวนการที่ใช้เวลาในการรวบรวมและตรวจสอบข้อมูลเครดิตของผู้สมัคร หากการตรวจสอบเครดิตล่าช้า อาจทำให้การอนุมัติบัตรเครดิตล่าช้าไปด้วยค่ะ

6. การคัดค้านการตรวจสอบเครดิต หากผู้สมัครคัดค้านการตรวจสอบเครดิต อาจทำให้การอนุมัติบัตรเครดิตล่าช้าหรือถูกปฏิเสธ เพราะสถาบันการเงินต้องการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของผู้สมัครเพื่อประเมินความเสี่ยงนั่นเอง

7. การสมัครบัตรเครดิตหลายใบในเวลาไล่เลี่ยกัน การสมัครบัตรเครดิตหลายใบในเวลาใกล้เคียงกัน อาจทำให้สถาบันการเงินกังวลว่าผู้สมัครกำลังหาหนี้สินเพิ่มมากเกินไป ทำให้การอนุมัติบัตรเครดิตล่าช้าหรือถูกปฏิเสธค่ะ


บัตรเครดิตอนุมัติง่าย มีใบไหนบ้าง ลิสต์ไว้ยื่นขอได้เลย


บัตรเครดิตอนุมัติง่าย ใบที่ 1 บัตรเครดิต Krungsri First Choice Visa Platinum

รูปภาพ:

เริ่มที่ใบแรกเลยค่ะกับบัตรเครดิต เป็นบัตรที่อนุมัติง่าย Krungsri First Choice Visa Platinum อนุมัติไวภายใน 30 นาที แถมสิทธิประโยชน์จากบัตรก็เริ่ด เพราะเพื่อน ๆ ที่ถือบัติสามารถบริการผ่อนชำระสินค้า 0% หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษ นานสูงสุด 36 เดือน ยังสามารถรับเครดิตเงินคืนทุกเดือน ส่วนลดคุ้มทั้งปี ทั้งร้านอาหาร เบี้ยประกัน เติมน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า ตกแต่งบ้าน สายการบิน โรงแรม พร้อมทั้งคุ้มครองเวลาซื้อของออนไลน์ ไม่ได้ของ ของไม่ครบ ของเสียหายด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการเบิกถอนเงินสด 24 ชั่วโมงเลย ใบนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีปีแรกค่ะ คุ้มสุด ๆ

สมัครได้ที่ :https://atth.me/00bske001soq

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%


บัตรเครดิตอนุมัติไว ใบที่ 2 บัตรเครดิต AEON DIGITAL NEXT GEN

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นบัตรเครดิตที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าอนุมัติง่ายสุด ๆ กับบัตรเครดิต AEON DIGITAL NEXT GEN นอกจากอนุมัติง่ายแล้วยังมาพร้อมมีสิทธิประโยชน์ที่ครบครันค่ะ โดยเพื่อน ๆ จะได้รับเครดิตเงินคืน 5% ทุกครั้งที่มียอดใช้จ่ายชำระค่าสินค้าหรือบริการที่ร้านค้าออนไลน์ แถมยังได้สิทธิ์ใช้บริการห้องพักรับรองอิออน สิทธิประโยชน์ AEON 365 DAYS PRIVILEGE และรับสิทธิประโยชน์ Happy Plan ผ่อน 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการที่สำคัญบัตรใบนี้ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุบัตรเลยค่ะ


บัตรเครดิตผ่านไว ใบที่ 3 บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

รูปภาพ:

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิตที่อนุมัติง่ายอีกใบค่ะ เพียงแค่เพื่อน ๆ เข้าไปสมัครที่ KTC TOUCH ก็จะรู้ผลไวภายใน 1 ชั่วโมง แถมสิทธิประโยชน์ก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเพื่อน ๆ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ทั้งยังสามารถผ่อนชำระสินค้า/บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน มีประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 300,000 บาท มีประกันการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือเสียหายจากการเดินทาง ในทุก ๆ การใช้จ่ายทุก 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และคะแนนไม่มีวันหมดอายุค่ะ ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีประโยชน์ยามฉุกเฉินเพราะสามารถที่เบิกถอนเงินสดได้ 100%เลยทีเดียว

สมัครได้ที่ :https://atth.me/000bjw001soq

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

Use when necessary and pay back full amount on time to avoid a 16% interest rate per annum



บัตรเครดิตรู้ผลไว ใบที่ 4 บัตรเครดิต K BANK ONE SIAM

รูปภาพ:

สำหรับบัตรเครดิต K BANK ONE SIAM เป็นอีกใบที่อนุมัติง่าย อนุมัติไว รู้ผลภายใน 30 นาที แถมยังมีสิทธิประโยชน์เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ เพราะผู้ที่ถือใบนี้ที่เดินทางไปต่างประเทศด้วยสายการบินไทย Thai Airways สามารถพักผ่อนก่อนบินที่ Miracle Lounge ทั้ง 9 จุดภายในสนามบินสุวรรณภูมิ หรือจะนั่งรอไฟลต์สบายที่ K Point KLUB ที่มาพร้อมบริการฟรี Wi-Fi ชาร์จแบตเตอรี่ เครื่องแลกเงินต่างประเทศ ข้อมูลเที่ยวบิน และ Connect pod ครบครัน พร้อมรับเครื่องดื่มและขนมสุดพิเศษจากไทยและต่างประเทศ ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 25,000,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งจ่าย 0% ที่ร้านค้านานสูงสุด 10 เดือน นอกจานี้ยังมีส่วนลดอาหารและส่วนลดร้านค้า พร้อมแลกรับเมนูต่าง ๆ ฟรี ทุกสัปดาห์ ที่สำคัญฟรีค่าธรรมเนียมรายปีแรก ปีถัดไปก็ยังฟรีถ้ามียอดใช้จ่าย 12 ครั้ง/ปีค่ะ


บัตรเครดิตอนุมัติง่ายที่ 5 บัตรเครดิต CENTRAL THE1 RED

รูปภาพ:

สำหรับบัตรเครดิต CENTRAL THE1 RED อนุมัติง่ายและไวมาก ๆ โดยเพื่อน ๆ สามารถยื่นขอไว้ แล้วเดินห้างชิล ๆ ค่อยมารับบัตรก็ได้ เพราะบัตรนี้อนุมัติภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับเพื่อน ๆ ที่ถือบัตรนี้จะได้รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 3 เท่า รับส่วนลดสูงสุด 5% ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพ และยังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการด้วยค่ะ


บัตรเครดิตอนุมัติผ่านเร็ว ใบที่ 6 บัตรเครดิต UOB Premier

รูปภาพ:

สำหรับบัตรเครดิต UOB Premier ก็อนุมัติง่ายเช่นกันค่ะ ส่วนใหญ่จะได้รับการอนุมัติภายใน 5 วัน เพื่อน ๆ บางคนได้รับการอนุมัติภายในวันที่ยื่นขอบัตรเครดิตเลยก็มี ซึ่งบัตรนี้จะเน้นไปทางได้คะแนนสะสมเร็ว โดยเพื่อน ๆ ที่ช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลอดภาษี จะได้คะแนนสะสมสูงสุด 4 เท่า และรับเครดิตเงินคืน 5% แถมยังสามารถแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 15% ที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ สามารถใช้บัตรนี้แบ่งชำระสินค้าหมวดแฟชันด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถรับเครื่องดื่มฟรีที่ร้านกาแฟหลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถสำรองพิเศษที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เดอะมอลล์ บางแค เดอะมอลล์ ท่าพระ และเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยค่ะ คุ้มกว่านี้หาได้จากไหนอีก!


บัตรเครดิต อนุมัติง่าย ใบที่ 7 บัตรเครดิต CITI Premier

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยบัตรเครดิต CITI Premier บัตรนี้อนุมัติง่ายมาก ใช้เวลาภายใน 5 วันเท่านั้น นั่นแปลว่าเพื่อน ๆ บางคนอาจได้รับการอนุมัติที่เร็วกว่านั้นค่ะ โดยเพื่อน ๆ ที่ถือใบนี้จะได้รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก และรับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศค่ะ แถมยังได้รับส่วนลดเพิ่ม 15% และเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการด้วย ซึ่งบัตรนี้จะฟรีค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก และมีค่าธรรมเนียมรายปี 5,000 บาทในปีถัดไปค่ะ


สรุปส่งท้าย


เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ กับ บัตรเครดิตอนุมัติง่าย ทั้ง 7 ใบ นอกจากจะอนุมัติง่ายแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมายให้เราเลือกด้วย ที่สำคัญเพื่อน ๆ ชาว SistaCafe อย่าลืมเตรียมเอกสารให้พร้อมและตรวจทานรายละเอียดให้เรียบร้อยก่อนสมัคร เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจทำให้บัตรเครดิตอนุมัติยากขึ้นนั่นเองค่ะ


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด