เฮลโหลลลลล สาวๆSistaCafe

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง เรื่องผิวพรรณความสวยความงามก็ต้องเป็นของคู่กันเสมอ ถ้าใครทำบุญมาดีผิวดีแบบธรรมชาติให้มาก็ดีไป แต่ถ้าใครถูกธรรมชาติทำร้ายหน่อย มันก็ต้องมีการเมคอัพหน้าด้วยเครื่องสำอางกันบ้าง แต่ว่าจะให้ใส่หน้ากากเมคอัพหนาเตอะอยู่ตลอดเวลาก็คงจะไม่ใช่ที มันก็ต้องมีการพักหน้าด้วยการล้างเครื่องสำอางให้หมดจดกันบ้างจะได้ไม่อุดตัน ไม่สร้างสิวเจ้าปัญหาให้ปวดหัว>ω<แล้วยิ่งถ้าสาวๆ คนไหนมีผิวที่บอบบางแพ้ง่ายด้วยนะ การเลือกรีมูฟเวอร์ที่ดี ที่เหมาะกับผิวก็ยิ่งยากใหญ่

วันนี้เราเลยมี 5 รีมูฟเวอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย มาแนะนำสาวๆ กัน ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย!!!!


COS coseutics สีเขียว

รูปภาพ:http://s.jeban.com/userfiles/uploads/2015/06/2015-05-28%2006.12.05%2011.jpg

COS coseutics สูตรสีเขียวมีลักษณะเป็นเนื้อน้ำนมเหมือน cleansing milk ใช้เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดไม่มี SLS และส่วนผสมที่ทำร้ายผิว มีความอ่อนโยน บอบบาง ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงแถมหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาเท่าไป


Alovivi Purevivi Cleansing Lotion

รูปภาพ:http://www.skincare-delivery.com/filemanager/userfiles/purevivi_cleansing/alovivi_pure_vivi_cleansing_lotion_1..jpg

ผลิตภัณฑ์รีมูฟเวอร์น้องใหม่จากญี่ปุ่นPurevivi Cleansing Lotion ( เพียววีวี่ )เนื่องจากไม่มีส่วนผมสที่ทำให้เกิดการอุดตันอย่างน้ำมัน และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ที่ระคายเคืองต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย เรียกได้ว่า ครบเครื่อง ดีงาม ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว >///<


Maybelline Make up Remover

รูปภาพ:https://d3r2zleywq7959.cloudfront.net/media/catalog/product/cache/1/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/6/4/648299_xlarge.jpg

Maybelline Make up Removerเป็นโลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำมันกึ่งน้ำ ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสำหรับริมฝีปากและรอบดวงตา โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่ชอบใช้เครื่องสำอางชนิดกันน้ำ ตัวนี้ล้างทำความสะอาดได้ดีสุดๆ มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ราคาเบาๆ


Nu Formula Mineral Cleansing Water-Extra Fresh and Clean

รูปภาพ:

Nu Formula Mineral Cleansing Water-Extra Fresh and Clean สามารถทำความสะอาดเมคอัพบนใบหน้าและรอบดวงตาได้อย่างหมดจด พร้อมขจัดสิ่งอุดตัน ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะบนใบหน้า ให้หน้าสะอาดใสไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสีย ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ และเป็นสูตร Soap – free อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาได้ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายค่ะ


Bifesta Cleansing Lotion Moist ( ขวดสีขาว - ชมพู )

รูปภาพ:https://store.weloveshopping.com/upload/gallery2/915242/d/55/a2004cacd94b758c5ae2de2be3f5f55d.jpg

Bifesta Cleansing Lotion Moistเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมที่อ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และสารกันเสียชนิดพาราเบน จึงทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ลดโอกาสแพ้และระคายเคืองและยังคงความชุ่มชื้น ให้ผิวดูดีมีน้ำมีนวลตามธรรมชาติ



เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ สำหรับ 5 รีมูฟเวอร์เด็ดๆ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่เราเอามาฝากสาวๆ ในวันนี้ ใครที่ยังลังเลว่าตัวไหนจะเหมาะกับตัวเองก็ลองไปเทส ทดสอบการใช้ได้ตามห้างสรรพสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้นะจ๊ะ จะได้ของที่ดี ใช้ได้นานๆ>///<


บทความที่เกี่ยวข้อง