สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeไหนๆ ขอเสียงสาวโสดหน่อยเร้ววววว ยุคนี้สมัยนี้ผู้ชายดีๆ หาย้ากยาก ไหนจะแต่งงานแล้ว ไม่ไปบวชเป็นพระ ก็กลายเป็นพี่เก้ง ไหนจะสามีพี่เก้งอีก โอ๊ยยยย เพลีย!!! แต่เกิดมาทั้งทีจะให้แก่ แล้วตายจากไปแบบไม่มีสามี...มันก็กระไรอยู่ สาวยุคใหม่ใจกล้าหาญอย่างเรามันหมดเวลามานั่งเขินอาย รอผู้ชายจีบกันแล้ววว มันต้องอ่อยค่ะถึงจะได้ผู้!!!

วันนี้เราเลยมี...มาบอกสาวๆ กัน ถ้าเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมแล้ว เรามาดูกันเลย!!!


1. ดูแลตัวเองให้ ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์


รูปภาพ:http://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/girls.presslogic.com/wp-content/uploads/2016/08/large-20.jpg

เรื่องความประทับใจแรกเห็น ถือเป็นสิ่งสำคัญสุดๆ ใครๆ เค้าก็อยากเข้าไปคุย ไปทำความรู้จักกับสาวๆ ที่ดูดี ดูมีเสน่ห์ทั้งนั้น งั้นเริ่มแรก เราเริ่มจากเช็คตัวเองกันหน่อยดีกว่าว่ามีอะไรที่เรายังขาดอีกบ้าง อย่างการหันมาดูแลใส่ใจตัวเอง แต่งตัวให้ดูดี มีสไตล์ มีเสน่ห์ในแบบของเรา ง่ายๆ แค่นี้ หนุ่มๆ ก็มองกันเหลียวหลังแล้วล่ะจ้า


2. อัธยาศัยดี มีชัยไปกว่าครึ่ง!!


รูปภาพ:http://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/girls.presslogic.com/wp-content/uploads/2016/08/weheartit10.jpg

ถ้าสาวๆ เป็นคนไม่ค่อยยิ้ม ก็ลองฝึกยิ้มหน้ากระจกให้บ่อยขึ้น หรือ ถ้าสาวๆ ชอบพูดจาห้วนๆ  ไม่มีหางเสียง ก็ลองพูด คะ ขา จ๋า จ้ะ ให้ชินปากดู เพราะหนุ่มๆ เขาชอบสาวๆ ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี คุยสนุก ยิ้มเก่ง เห็นแล้วสดชื่นกว่าสาวที่หน้าบูดบึงเป็นไหนๆ


3. จัดเต็มเล่นใหญ่ปลุกความเป็นชายในตัวเขา


รูปภาพ:http://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/girls.presslogic.com/wp-content/uploads/2016/04/9279f86f8f594876281dd91662935a69.jpg

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชาย แน่นอน ร้อยทั้งร้อย เขาต้องมีอารมณ์อยากโชว์แมนต่อหน้าสาวๆ บ้างล่ะน่าาาา แค่ลองขอให้เขาช่วยอะไรนิดๆ หน่อยๆ หรือสร้างสถานะการณ์ ปลุกความเป็ยฮีโร่ในตัวเขาขึ้นมา อย่างเช่น " เธอๆ ช่วยหยิบของให้หน่อย เค้าเอื้อมไม่ถึง >///< " หรือ " เปิดฝาอันนี้ให้หน่อยสิ เปิดตั้งนานก็เปิดไม่ออก " แค่นี้ง่ายๆ ก็ถือเป็นการเริ่มความสัมพันธ์ที่ดีแล้ว แต่ข้อสำคัญต้องระวังอย่าขอความช่วยเหลือเขาบ่อยเกินไปล่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นสาวไม่เอาไหน ทำอะไรไม่เป็นในสายตาเขาได้!!


4. เอาอกเอาใจใส่ใจสิ่งแวดล้อม


รูปภาพ:http://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/girls.presslogic.com/wp-content/uploads/2016/08/weheartit051.jpg

สาวๆ คนไหนที่อยากจะมัดใจหนุ่มๆล่ะก็ ต้องลองเผยด้านที่อ่อนโยนให้เขาเห็นบ้าง อย่างถ้าไปอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ เขา การที่เอาอกเอาใจ ใส่ใจ พูดคุย สร้างบรรยากาศดีๆ กับเพื่อนๆหนุ่มๆ ทำให้เขาเห็นว่าเราเนี่ย เข้ากับเพื่อนเขาได้ดีสุดๆ เลย!!!


5. เป็นตัวของตัวเองดีสุด!!!


รูปภาพ:http://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/girls.presslogic.com/wp-content/uploads/2016/08/pinterset13.jpg

สุดท้ายแล้วการเป็นตัวของตัวเองเนี่ยแหละถือเป็นเสน่ห์ ที่ไม่เหมือนใครสุดๆ ถ้าสาวๆ มัวแต่แกลังแอ๊บเป็นคนอื่นหวังให้เขาปลื้ม เขาชอบล่ะก็ รับรองว่าสักวันหนึ่งถ้าเราฝืนเป็นคนอื่นจนทนไม่ไหว ความเป็นตัวของตัวเองก็ต้องออกมาอยู่ดี ทีนีแหละนก!!! แล้วจะหาว่าไม่เตือน!!!


เป็นไงกันบ้างจ๊ะสาวๆ กับเคล็ดลับการอ่อยที่เอามาฝากกัน สาวๆ คนไหนที่มีของอยู่ในตัวก็ถึงเวลาปล่อยมันออกมาแล้วววว ถ้าไม่อยากจองคานเลี่ยมทองไว้รอล่ะก็ Game on!!!!


บทความที่เกี่ยวข้อง