สวัสดีค่า ทุกคนนนนนน พบกันอีกครั้งกลับ content ของสาวๆ ผิวแพ้ง่ายอย่างเรา

ยิ่งช่วงนี้อากาศแปลกๆ ร้อนบ้างหนาวบ้าง ทำเอาผิวปรับตัวแทบไม่ถูก ปัญหาสิวผดก็ตามมา  โอ้ยยย

บ่นมานาน เข้าเรื่องเลยดีกว่า กับการรีวิวครีมที่เราใช้แล้วช่วยปรับสมดุลให้ผิวกลับมาสดใสเหมือนสาววัย15 ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

รูปภาพ:

ทุกคนนนนนน เวลาหน้าเจอกับมลภาวะฝุ่นความร้อน ก็เป็นธรรมดาที่จะเกิดอาการแพ้ แต่ผิวที่อ่อนแอก็มักจะมีปัญหามาก อย่างตัวเอง เวลาเจอสภาพอากศแปลกๆ หน้าจะเริ่มเป็นเม็ดคันๆ แถวหน้าแก้ม ไม่ชอบเลย ยิ่งถ้าเกิดตื่นมาแล้วต้องมีภารกิจสำคัญจะเซ็งเป็นที่สุด

รูปภาพ:

สิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากคือครีมที่เหมาะกับผิวที่บอบบาง sensitive ง่าย อย่างตอนการล้างหน้า เราเลือกใช้Physiogel Derma Cleanserเพราะอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดอาหารระคายเคือง ใช้ได้ทั้งตอนเช้า ให้ผิดดูสดชื่น ส่วนตอนเย็นก็ยังช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ให้ผิวที่สะอาดสดใส ปราศจากสารตกค้าง

รูปภาพ:

โทนเนอร์ ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่เรามั่นใจSimple soothing tonerนี้แหละ ที่อ่อนโยนจริงๆ ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว บางยี่ห้อที่มี แอลกอฮอล์ เวลาเช็ดเราจะรู้สึกได้ถึงความเย็นแปลกๆ และอาการแสบร้อนที่ตาตามมา แต่สำหรับตัวนี้เขาปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ผิวเลยไม่รู้สึกว่าโดนทำร้าย

รูปภาพ:

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวผิวแพ้ง่ายแล้วสารประกอบในครีมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราใส่ใจเป็นพิเศษ อย่างSmooth E Cream PlusWhiteพูดเลยว่า ส่วนผสมดีมากเกินราคา เพราะสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ยังไม่มีสารอันตรายที่ทำให้ระคายเคืองผิวอีกด้วย ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่ทำให้ผิวแพ้ แห้งกร้าน และปัญหาริ้วรอย ไม่มีสารตกค้างที่ผิว เนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผิวชุ่มชื้นมาก นุ่ม สุขภาพดี และยังเติมวิตามินให้ผิวกระจ่างใส พร้อมข่วยให้ผิวดูกระชับ อิ่มฟู เติมเต็มส่วนริ้วรอย และให้ผิวดูสดใสอย่างสังเกตได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนช่วงกลางคืนเราเสริมด้วยSkindom Angels Bifida100% Ampouleชื่อยาวมากกกก ด้วยสารสกัดเข้มข้น ช่วยบำรุงให้ผิวฟื้นฟูได้ชั่วข้ามคืน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ปรับให้ผิวเรียบเนียน และให้สีผิวสม่ำเสมอ เติมความชุ่มชื้น เนื้อดีซึมซาบไวมาก ใช้แล้วสำหรับเราไม่มีอาการแพ้ ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกหน้าฟูขึ้น เป็นอะไรที่เข้มข้นมาก เห็นผลชัดเจนค่ะ

ส่วนกันแดดเราใช้Kiehl's Ultra Light Daliy UVบอกก่อนเลยว่ากว่าจะตัดสินใจซื้อก็คิดนานเหมือนกัน เพราะราคาแอบแรงนิดนึง แต่เราได้ลองขนาดเล็กดูแล้ว ไม่แพ้ ใช้ดี หน้าไม่ลอย แต่งหน้าแล้วไม่วอกแบบแต่งหน้างิ้ว ฮ่าๆ พอซื้อมาแล้วก็ไม่ผิดหวัง ใช้ได้ทุกวัน ทุกไลฟ์สไตล์ จะอยู่ออฟฟิศ หรือ จะไปเดินช้อปที่เจเจก็ยังไหว เนื้อเบาบาง แต่ให้ความชุ่มชื้น ต่อต้านการเกิดริ้วรอยด้วย กันแดดดีหายห่วงค่ะ

รูปภาพ:

สุดท้ายท้ายสุด สเปรย์น้ำแร่La Roche Posayให้ความชุ่มชื้นระหว่างวัน ช่วยลดอาการระคายเคืองผิว ทำให้ผิวเย็นสบาย ที่สำคัญไม่มีสารกันเสีย จึงอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายบอบบางอย่างเราเป็นที่สุด ช่วยให้ผิวเรียบเนียนได้ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ ที่อุดมด้วยคุณค่าของแร่ธาตุ รักษาความสมดุลให้ผิว ให้ความชุ่มชื้นชะลอริ้วรอยก่อนวัย

บอกลาหน้าพัง เคล็ดลับง่ายๆ คือ เลือกใช้ครีมที่อ่อนโยน เราจึงให้ความสนใจเรื่องส่วนประกอบมากๆ อย่างแอลกอฮอล์ เราจะเลี่ยงไม่เอาเลย เพราะรู้อยู่แล้วเราผิวไวมากๆ ที่เราเอามาคุยกันก็เป็น product ที่เราใช้เองชอบ เพราะไม่ทำให้ระคายเคือง และเวลาหน้าพังมาก็ช่วยรักษาให้ผิวกลับมาเหมือนเดิมได้อีกครั้ง เมื่อผิวเราแข็งแรง สุขภาพดีแล้ว จะดูสดใส แลดูหน้าเด็กลง อิอิ ถ้าสาวๆ สนใจก็ลองไปลองกันได้เลย เผื่อจะติดใจเหมือนเรา วันนี้ลาไปก่อนละเจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊าย บายยยยย