ช่วงเวลาที่สุขสุดๆ ของวันคงหนีไม่พ้นเวลาที่บันเทิงที่อยู่ในห้องน้ำ ได้ผ่อนคลาย ทำอะไรลำไยๆ เพื่อบำรุงร่างตั้งแต่หัวจรดเท้า ว่าแล้วลองมาดูกันว่าไอเทมที่เลิศ เด็ด ต้องซื้อซ้ำวนๆ ไปไม่รู้กี่รอบ แถมคันปากอยากบอกโลกให้รู้นี้มีอะไรบ้างมาดูกัน

รูปภาพ:

Item 1

ชื่อ: DAENG GI MEO RI ( แทง กี โม รี )

ประเภท: แชมพู และ ครีมนวดผม

สรรพคุณ: ทำความสะอาด และคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

ความรู้สึกหลังใช้: ผมนุ่มลื่นทิ้งตัวสลวย ปลายไม่พนกัน เสริมโครงสร้างโปรตีนให้กับเส้นผมแต่ไม่ทิ้งความมันที่หนังศีรษะ

ราคา: ประมาณ 1, xxx บาท ( อันนี้จำราคาแม่นๆ ไม่ได้ ซื้อมาพร้อมของหลายอย่าง )

เริ่มต้นด้วย ไอเทมคู่เด็ดสุดพีค DAENG GI MEO RI ( แทง กี โม รี ) นี่ลองมาเยอะมาก ไปบังเอิญเจอแชมพูนี้ที่อีฟแอนด์บอยด์ แพ็คเกจหรูหราราคาน่ารัก สรรพคุณนี่บับ เค้าท์เตอร์แบรนด์ชิดซ้าย เพราะส่วนตัว ก็ใช้ของแบรนด์ผมดังๆ มาสระ มาหมัก มาอบเองอยู่บ่อยมากแต่ แทง กี โม รี นี่พีคจริงค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผม มีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยในเรื่องลดผมขาดหลุดร่วง สร้างผมใหม่ ลดผมหงอก รักษาผมแห้งเสีย ป้องกันรังแค


โอ๊ยยย.....สรรพคุณล้านแปด ขนาดนี้รออะไรล่ะคะ ให้ห้าดาวตรงเนื้อครีมนวดไม่เหนอะเกินไปแถมให้โปรตีนกับเส้นผมเกิน100 ยิ่งมาถูกใจสุดๆ ตรงที่ลดผมมันด้วย คือบับลดน้ำมันบนหนังศีรษะ ที่เป็นสาเหตุทำให้ผมร่วง แบบไม่สระ 2 - 3 วันได้เลยนะเอ้อ.....ที่สำคัญยังหอมติดทนนาน เหมาะกับสาวทำงาน รีบลน อย่างดิชั้นมากๆ

รูปภาพ:

Item 2

ชื่อ: โกเฟรช ครีมอาบน้ำ เฟรช ทัช เนอร์ริชชิ่ง

ประเภท: สบู่

สรรพคุณ: สบู่ทำความสะอาด

ความรู้สึกหลังใช้: ทำความสะอาดและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน กลิ่นหอมอ่อนชวนให้ดูน่าทะนุถนอมขึ้นมากมาย

ราคา: ประมาณ 1xx บาท

ฟอกๆ ถูๆ กับสบู่โดฟ โกเฟรช ครีมอาบน้ำ เฟรช ทัช เนอร์ริชชิ่ง เลือกมาเยอะ เจอมาแยะ ทั้งสบู่ก้อน สบู่เหลว ฟองฟู่บั๊บเบิ้ล ลงเอยที่ตัวนี้แหละเด็ดจริงจังทั้งยังคุ้มสมราคา มิติใหม่ของชาวโดฟที่นอกจากโปรดักอื่นๆ ที่น่าสนแล้วสบู่เค้าก็ดีนะเอ้อ!!! ฟองหนานุ่มยิ่งใช้กับไอเทมต่อไปนี่แจ่มมาก

รูปภาพ:

Item 3

ชื่อ: ใยบวบ

ประเภท: สบู่

สรรพคุณ: ขจัดสิ่งสกปรกบนผิว

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวแข็งแรง เนียนนุ่มทันทีหลังใช้ สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนยิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

ราคา: ไม่เกินร้อย

ใยบวบนวัตกรรมใหม่ มีช่องใส่ สบู่ก้อนและที่สอดมือกันหลุดได้ยามขัดถู....ขี้ไคลวันไหนๆก็ต้องกระจุยสยบให้แม่บวบของเราเป็นแน่ ลองมาหลายดีไซน์แต่อันนี้แหล่ะเวิร์คสุด ไม่มีสะดุดยามลงแรงได้เต็มที่ ทั้งซอกใหญ่ ซอกเล็ก หลืบ รู ทั่วทั้งร่าง เกลี้ยงค่ะ

รูปภาพ:

Item 4

ชื่อ: หินทราย ขัดผิว

ประเภท: หิน

สรรพคุณ: ขจัดสิ่งสกปรกและขี้ไคลบนผิว

ความรู้สึกหลังใช้: ทำความสะอาดและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน กลิ่นหอมอ่อนชวนให้ดูน่าทะนุถนอมขึ้นมากมาย

ราคา: ไม่เกินร้อย

หินค่ะหิน! หินทรายขัดตัว ราคาไทยๆ ก็ไฉไลประหนึ่งไปสปา อาจจะดูฮาร์ดคอร์ซักหน่อย แต่รับรองได้ว่า จุดหยาบกร้านทั่วทั้งร่างจะอันตรธานหายไปภายใน 1 เดือน แนะนำว่าเวลาใช้เช็ดตัวพอหมาด นำหินชุบน้ำแล้วสไลด์เลยค่ะ เอ้าลุย!!

รูปภาพ:

Item 5

ชื่อ: แปรงและหินขัดเท้า duo

ประเภท: แปรงทำความสะอาด

สรรพคุณ: ซอกซอน ทำความสะอาด บริเวณจุดเล็กๆ ในร่างกาย

ความรู้สึกหลังใช้: เท้าเบาสบาย ช่วยทำให้โลหิตหมุนเวียนดีขึ้น

ราคา: ไม่เกินร้อย

สายขัดยังไม่จบ ตั้งแต่ผม หน้า คอ ตัว ลงมาถึงปลายเท้าต้องนี่เลย แปรงขัดเท้าดูโอ้ ได้ทั้งซอกเล็บ ยันส้นเท้าด้าน เพื่อเท้าสวยๆ ไปอวดโฉม ไม่ต้องกลัวผู้เม้าให้กังวลว่าชะนีนี้ เท้าหยาบกร้าน....แฮ่ๆ สภาพใช้มานานก็ต้องดำบ้างโนะ

รูปภาพ:

Item 6

ชื่อ: บอดี้ช็อป ไวน์ยาดครีม บอดี้ สครับ

ประเภท: บอดี้ สครับ

สรรพคุณ: ขัดผิวและให้ความชุ่มชื้น

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวนุ่มขึ้นหลังจากครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกได้ทันที

ราคา: ประมาณ 3xx บาท

หลังจากลงขัดๆ ถูๆ มาพอประมาณแล้ว ( ถือว่าจัดหนักเลยแหละ ) มาต่อกันที่สครับเนื้อครีม เพื่อมอบความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวในตำนาน นี่เลยค่ะ บอดี้ชอป ไวท์ยาดครีม บอดี้ สครับ กลิ่นพีช............มันดีมากมากกกกกก มาดูกันโนะ เนื้อครีมข้นเหลวไม่หนืดมาก ใช้มาหลายกระปุกแล้ว เวลาขัดได้กลิ่นอโรมาไปในตัว สปาไหนๆ ก็ต้องหลบไป ทำที่บ้านนี่แหละดี.............

รูปภาพ:

Item 7

ชื่อ: กากกาแฟ

ประเภท: สครับ

สรรพคุณ: ขัดผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ขจัดกลิ่นกาย

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวนุ่มขึ้นหลังจากครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกได้ทันที

อันนี้แถมของสายขัด กากกาแฟฟรี จากร้านกาแฟใดๆ ก็ได้ในโลกหล้า ไม่ต้องซื้อนะคะ สายขอ ไม่ก็หลายๆ ร้านมีจัดใส่ถุงแจกไว้ โกยมาเลยค่ะ สครับเม็ดหยาบ ใช้สลับกับบรรดาหินๆ ที่อวดโฉมกันไปในไอเทมแรกๆ จะผสมสบู่หรือจัดสด ก็ผิวเนียน ดีนะเออ...ที่สำคัญ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเป็นสาวเอเชียเนื้อเนียนๆ คือมีเสน่ห์!!

รูปภาพ:

Item 8

ชื่อ: Himalaya Herbal

ประเภท: สครับและโฟมล้างหน้า

สรรพคุณ: ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนถึงขีดสุด เหมาะมากๆ กับสาวผิวแห้งและขาดความชุ่มชื้น

ความรู้สึกหลังใช้: หน้าดีขึ้น และดูแพง ปรับผิวให้เนียนเรียบ

ราคา: ประมาณ 1xx บาท

หน้าค่ะหน้า สายขัดยังคงอยู่ แต่ขอเป็นของอิมพอร์ตราคาน่ารัก กับ Himalaya herbal ราคาหลักร้อยแต่นี่ได้มาจากเป็นของฝากหลักล้านคุณภาพคับหลอด หน้าเนียนกระชับ ลดจุดด่างดำ ชุ่มชื้นหน้าเด็กสุดๆ หลังใช้

รูปภาพ:

Item 9

ชื่อ: Bath & Body works sun crisp Apple Harvest

ประเภท: โลชั่น

สรรพคุณ: มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหอมทนตลอดวัน กลิ่นชวนผู้ชายหลงลื้ม

ความรู้สึกหลังใช้: มีเสน่ห์สุดๆ กลิ่นหอมเกินครึ่งวัน แถมช่วยให้น้ำหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้นอีกต่างหาก

ราคา: ประมาณ 3xx บาท

อาบน้ำเสร็จแระ มาประทินผิวกายกันบ้าง Bath & Body works sun crisp Apple Harvest โลชั่นเนื้อเหนียวเข้มข้นมาก......ข้นกว่าโลชั่นอะไรเจ้นๆ ที่ดังๆ เลยนะเอ้อ แต่ความมหัศจรรย์ของนางนี่เลย ทาป๊าดดดด ซึมเข้าสู่ผิวดีเยี่ยม และที่สำคัญกลิ่นหอมมาก หอมอ่อนๆ ดูเป็นชะนีผิวเนียนดีๆ ดูแพงมากค่ะ กระซิบเลยนะว่าเมื่อวันก่อนทา มีผู้แอบเนียนมาดมใกล้ๆ ด้วยนะ ไม่ได้โม้

รูปภาพ:

Item 10

ชื่อ: ไกลเดอร์มครีมและไบโอออยล์

ประเภท: ครีมและออยล์บำรุงผิวสูตรล้ำลึก

สรรพคุณ: ลดรอยแตกลายงา ได้ผลจริง

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวมีความชุ่มชื่น และรอยแตกลายค่อยๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด สูตรนี้ไปเจอโดยปรึกษาน้องเภสัชที่รู้จักกัน วิธีก็คือนำไกลเดอร์มครีม + ไบโอออยล์มาผสมกันแล้วทาบริเวณที่มีรอยแตก

ราคา: ประมาณ 5xx / 2xx บาท

สุดท้ายปิดจ๊อบของกิจกรรมวันนี้คือการเก็บรายละเอียดล่าง สาวๆ ที่มีรอยแตกลายงาแบบดิชั้นขอแนะนำสูตรนี้เลย 1 เดือน หลู่เรื่อง!! ลายงาลดลงแน่นอน แต่สูตรนี้พวกนางมากันเป็นทีมนะคะ ไกลเดอร์มครีมและไบโอออยล์ ดับเบิ้ลสุดยอดมอยซ์เจอไรเซอร์ ครีมออยล์ เอาสิ รอยจะยังอยู่ก็ให้รู้ไป

นี่มาเผยเคล็ดลับพร้อมวิธีการโดย บีบไกลเดอร์มครีมเป็นวงกลม จากนั้นหยอดไบโอออยล์ไปตรงกลาง แล้วขยี้ส่วนผสมให้เข้ากันพออุ่นๆ ก่อนทาลงผิว เพื่อเร่งการซึบซาบได้ดียิ่งขึ้น อ้อ....แล้วบริเวณที่เป็นรอยแตกไม่ต้องลงโลชั่นนะคะ ลงสองตัวนี้เพียวๆ เลย...รับรอง หลู่เรื่อง!!!!

***************************************************************************************************************

เป็นไงล่ะ 10 ไอเทมเด็ด ของแจ้ ที่ต้องซื้อใช้วนๆ ไปค่ะ เพื่อร่างของชะนีไทยต้องไฉไลกว่าเก่า ราคานี่มีตั้งแต่ฟรียันพรีเมียม...เอาเส่ะ แต่คุณภาพที่แจ้คัดมาหน่ะ รับรอง เค้าน์เตอร์แบรนด์อายนะจ๊ะ...ลองมาเยอะ เอ็นจอยนะคะสาวๆ ได้เรื่องไงมาเล่าให้ฟังกันบ้างน้า....


บทความที่เกี่ยวข้อง