บริเวณหัวเตียงนอนของสาวๆ หลายคนอาจจะมองข้ามไม่สนใจและปล่อยให้มันโล่งไปอยู่แบบนั้น แต่กับบางคนแล้วที่ไม่ชอบปล่อยให้โล่ง ในเมื่อมีพื้นที่เหลืออยู่แบบนี้ เราก็ควรมองหาไอเดียดีๆ มาตกแต่งหัวเตียงของตัวเองให้ดูสดใสกันหน่อย เพราะไม่แน่ว่ามันอาจจะมีส่วนช่วยทำให้สาวๆ หลับฝันดีขึ้นก็เป็นได้นะ

รูปภาพ:http://wellnesscounselingmilwaukee.com/wp-content/uploads/2015/07/4-Nature-Wallpapers-2014-1.jpg

สำหรับไอเดียตกแต่งหัวเตียงที่นำมาฝากกันในครั้งนี้เราได้เอาธีมของธรรมชาติที่จะมาช่วยทำให้คุณรู้สึกสดชื่นมาฝากกันค่ะ ส่วนไอเดียแต่งหัวเตียงให้กลายเป็นธรรมชาติอันแสนงดงามมีอะไรกันบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลย!

พืชสีเขียว

รูปภาพ:http://www.cuded.com/wp-content/uploads/2016/09/creative-headboard-ideas-4.jpg

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบต้นไม้กันเป็นพิเศษ อาจจะหาเถาวัลย์มาประดับตกแต่งบริเวณหัวเตียงให้มีความรู้สึกเหมือนกับอยู่ในสวนอันแสนสงบก็เป็นได้ และนอกจากนี้ก็ยังสามารถเอาชั้นมาวางตกแต่ง เพื่อใช้วางของต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะ

ลายไม้ดิบๆ

รูปภาพ:http://www.cuded.com/wp-content/uploads/2016/09/creative-headboard-ideas-9.jpg

อยากแต่งหัวเตียงให้แปลกแหวกแนวก็ลองเอาท่อนไม้มาเรียงๆ ต่อกันตรงบริเวณหัวเตียงดูเลยค่ะ ไม่แน่ว่าพอลองแต่งออกมาแล้ว มันอาจจะกลายเป็นไอเดียที่สวยถูกใจคุณก็เป็นได้นะ

ดอกไม้และนกน้อย

รูปภาพ:http://www.cuded.com/wp-content/uploads/2016/09/diy-headboard-27.jpg

สวยใสสุดๆ ด้วยลวดลายของดอกไม้และเหล่านกน้อย สำหรับไอเดียแต่งหัวเตียงอันนี้ เราคาดว่าน่าจะถูกใจสาวหวานหลายๆ คนกันแน่เลยค่ะ

ตกแต่งด้วยกิ่งไม้

รูปภาพ:http://www.cuded.com/wp-content/uploads/2016/09/Headboard-and-Lights.jpg

นำกิ่งไม้ติดไฟมาตกแต่งเอาไว้บริเวณหัวเตียง อาจดูรกไปบ้างแต่ลองคิดถึงสภาพตอนปิดไฟทั้งหมดลงและได้นอนลงกับเตียงดูสิค่ะ เหล่าแสงไฟดวงเล็กที่ส่องสว่างอยู่บนกิ่งไม้เหล่านั้น อาจจะให้ความรู้สึกเหมือนกับมองดูดวงดาวอยู่ก็เป็นได้

ต้นไม้ใหญ่

รูปภาพ:http://www.cuded.com/wp-content/uploads/2016/09/Modern-headboard-design-ideas.jpg

เรียบง่ายแต่เข้ากับห้องสมัยใหม่สุดๆ ด้วยเงาของต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ได้เอามาติดเอาไว้ตรงบริเวณหัวเตียง มองแล้วให้ความรู้สึกร่มรื่น ชวนทำให้ในค่ำคืนนั้นน่าจะหลับฝันดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

ตกแต่งด้วยไม้สุดเรียบ

รูปภาพ:http://www.cuded.com/wp-content/uploads/2016/09/Wood-headboard-ideas.jpg

เอาไม้มาตียาวจรดเพดานและตกแต่งด้วยต้นไม้ต้นเล็กลงไป ต่อให้ภายในห้องของเราจะไม่ได้สร้างขึ้นมาจากไม้ทั้งหมด แต่ทำเพียงแค่เฉพาะหัวเตียงแบบนี้ มันก็ออกมาดูสวยเหมือนช่วยทำให้เราได้ใกล้ชิดกับเหล่าธรรมชาติมากเลยนะคะ

รูปภาพ:http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2014/09/artist-bedroom-attic.jpeg

จบกันไปแล้วกันไอเดียแต่งหัวเตียงด้วยธรรมชาติแสนสดใส ที่เห็นแล้วชวนทำให้รู้สึกว่าในค่ำคืนนั้น น่าจะหลับฝันดีมากเลยค่ะ สาวๆ คนไหนที่เห็นแล้วรู้สึกถูกชะตาด้วย อยากลองเอาไปแต่งหัวเตียงดู ก็อย่าได้รอช้าอยู่เลยค่ะ รีบไปหาซื้ออุปกรณ์มาเตรียมจัดตกแต่งกันเถอะ!

บทความที่เกี่ยวข้อง