สวัสดีค่ะสาวๆSistacafeวันนี้ขอหลบร้อนมารีวิว สเปรย์น้ำแร่กันแดดแบรนด์PERFECT Bกัน เราอาจเคยเห็นครีมกันแดด เจลกันแดดมาเยอะ แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะเห็นว่า สเปรย์น้ำแร่ก็กันแดดได้!

จะกันแดดได้อย่างไรนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะสาวๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องของบอกเลยนะคะว่าเราเป็นคนที่มีผิวมันมากๆ กันแดดที่เราใช้ส่วนใหญ่จะต้องคุมมันได้ดีในระดับสูงสุด เพราะเราไม่อยากให้เครื่องสำอางหรือกันแดดที่ทาลงบนผิวหลุดหายระหว่างวันค่ะก่อนหน้านี้ยอมรับเลยค่ะว่ามีกันแดดในดวงใจอยู่แล้ว แต่ก็อยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง จนมาเจอสเปรย์น้ำแร่กันแดดแบรนด์ PERFECT Bนี่แหละค่ะ ต้องบอกเลยค่ะว่าใช้ดีเยี่ยมจริงๆก่อนจะเล่าถึงสรรพคุณของเจ้าสเปรย์น้ำแร่กันแดดตัวนี้ เราขออธิบายคำเคลมของ PERFECT B ก่อนนะคะ

รูปภาพ:

คำเคลมโดยทางแบรนด์

- เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย

- ให้ความรู้สึกบางเบาดุจแพรไหม ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

- SPF 50 PA+++

- มีอัลฟาอาร์บูติน วิตามิน บี 3 วิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

- ZINC OXIDE ช่วยสะท้อนรังสี UVA และ UVB

-SunCat DE ช่วยลดการระคายเคือง อ่อนโยนกับผิวบอบบาง

วิธีใช้ : เขย่ากระป๋อง ฉีดลงบนผิวหน้าและผิวกาย โดยฉีดห่างจากผิวประมาณ 20 ซม.

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เราชอบใช้สเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B ก่อนแต่งหน้าคือพอเราลงสกินแคร์เสร็จ เราก็จะฉีดสเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B ทันทีเลยค่ะ

ลักษณะของละอองสเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B จะมีลักษณะละเอียดมาก มันจะฟุ้งกระจายทั่วหน้า พอฉีดเสร็จแล้วกันแดดจะซึมหายไปกับผิวหน้าและจะมีความรู้สึกค่อนข้างลื่นๆ เหมือนกำมะหยี่ ไม่มีน้ำมัน ไม่ทำให้หน้ามันวาว ไม่เป็นคราบขาว เบาสบายผิว ให้ลุคที่แมตต์


รูปภาพ:

พอฉีดสเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B เรียบร้อยแล้วเราก็จะแต่งหน้าตามปกติเลยค่ะ พอแต่งหน้าเสร็จเราก็จะฉีดสเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B อีกรอบค่ะ เพื่อช่วยในเรื่องเซ็ตแป้งกับรองพื้นที่ทาไป

หลังจากที่ใช้สเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B ติดกันกันมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ เราคิดว่า สเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B เป็นกันแดดที่ใช้งานง่ายค่ะ แค่ฉีดลงบนผิวไม่ต้องเกลี่ยก็เสร็จแล้ว พร้อมลุยกับกิจกรรมกลางแจ้งได้เลย และยังไม่มีน้ำมันพอฉีดเสร็จผิวหน้าก็จะแห้งและแมตต์เลยค่ะ เราแทบไม่ต้องลงแป้งเลยก็ได้ค่ะ จะใช้ฉีดที่ไหน เวลาไหนก็ได้ พกพาง่าย

ในเรื่องของการคุมมันเราว่า PERFECT B ก็คุมมันได้ดีเลยค่ะ เพราะเท่าที่เราใช้มาเราแทบจะไม่ต้องซับหน้าระหว่างวันเลย นอกจากว่าเราต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งจริงๆ เช่นอยู่ในสวนสาธารณะที่คนเยอะๆ ร้อนๆ ก็ต้องซับเหงื่อ ซับมันบ้างเล็กน้อย แต่พอให้อภัยได้

ส่วนตัวแล้วที่ชอบ PERFECT B มากๆ เลยก็ในเรื่องของความบางเบานี่แหละค่ะ สเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B ให้ความบางเบามาก ไม่หนักผิว เหมือนผิวไม่ได้ทากันแดดเลย ชอบข้อนี้มากๆ ค่ะ

ส่วนเรื่องประสิทธิภาพการกันแดดเราถือว่ากันแดดได้ดีเลยค่ะ เพราะเราเคยฉีดสเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B ตังนี้แล้วไปเลยเล่นริมน้ำแดดแรงๆ ผิวก็ไม่คล้ำลงเลยค่ะ

รูปภาพ:

สรุปเลยนะคะ

- เนื้อกันแดดบางเบา เหมือนกำมะหยี่

- ใช้แล้วหน้าไม่มัน คุมมัน

- ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน

- กันแดดได้ดี ไม่ทำให้ผิวคล้ำขึ้นค่ะ

- คุ้มค่าคุ้มราคา

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาหน้ามัน แต่งหน้าไม่ทน เมคอัพหลุดระหว่างวัน ผิวไวต่อแสง เราว่ากันแดดตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ วันนี้เราขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันครั้งหน้านะคะ ขอบคุณที่รับชมค่ะ