รูปภาพ:

สวัสดีค่า

วันนี้มีรีวิวสินค้าตัวใหม่ แกะกล่องมาแนะนำกัน ตัวนี้ทาง Freyja ได้ส่งมาให้เราได้ทดลองใช้กัน ซึ่งเป็น Cleansing Water ตัวใหม่จาก ญี่ปุ่น เลยค่ะ มีความพิเศษแตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วๆ ไป หลายข้ออยู่ เรามาตามดูกันว่า ทั้งสัมผัสการใช้ คุณภาพสินค้า คลีนซิ่งตัวนี้จะเป็นอย่างไรกันนะคะ


หากมองในร้าน Beauty Shop ทุกร้าน จะเห็นว่า Cleansing Water นั้น มีทั้งของเก่าและของใหม่มากมายออกมาหลากหลายยี่ห้อมากแต่วันนี้ เวลานี้ ต้องตัวนี้เลยค่ะ บอกเลยว่า คุ้มค่าสมราคา คุณภาพดีจริง

Freyja Peau Pure Face Cleansing Water  เป็นคลีนซิ่ง ที่ต้องบอกว่า ดีกว่า คุ้มค่ากว่า เพราะนอกจากจะทำความสะอาดผิวที่ดีมาก สะอาดหมดจด ด้วยเทคโนโลยีน้ำแร่ประจุลบ ที่แตกต่างจากน้ำแร่ธรรมดาทั่วไปที่ สามารถทำความสะอาดได้หมดจดยิ่งขึ้นถึง 2 เท่า และยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวด้วย จากสารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิดทั้ง ดอก Comfrey, Hyaluronate, Greenoxia, Amino Acid, Snow Algae ซึ่งช่วยบำรุงผิว ลดริ้วรอยจากการใช้สำลีขัดถูใบหน้า บำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน พร้อมปกป้องการระคายเคืองจากแสงแดดด้วย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

แบลล์ก็ได้ทดลองใช้อยู่ 2 - 3 สัปดาห์ เช็ดทั้งเช้า - เย็น กับเครื่องสำอางที่ใช้ในชีวิตประจำวันของหญิงสาวทั่วๆ ไป รองพื้น แปงฝุ่น อายไลเนอร์ ฯลฯ สัมผัสการใช้ถือว่า ดีกว่าคลีนชิ่งทั่วๆ ไปอย่างชัดเจน สัมผัสนุ่มลื่นไม่แสบหน้า เบาสบาย ทำความสะอาดได้ดี สะอาดหมดจด ที่สำคัญคือ ไม่ระคายเคืองตาแม้แต่น้อย แม้ต้องเช็ดอายไลเนอร์ออก มีเข้าตาบ้างแต่ไม่ระคายเคืองเลย ถือเป็นข้อดีมากๆ สำหรับ คลีนซิ่ง แถมมีกลิ่นหอมจากสารสกัดที่หอมสดชื่น ขึ้นมาอีกด้วย ฟินนนน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ถือว่าเป็นคลีนซิ่งที่ แบลล์ ค่อนข้างประทับใจมากๆ ไม่แพ้ ล้างได้สะอาดหมดจด ไม่ก่อให้เกิดสิว หรือ การระคายเคืองแม้แต่นิด ถ้าทาง Freyja ส่งให้ใช้ตลอดคงดีน่ะ >,,,< เพราะสินค้าค่อนข้างคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา คิดว่าคงใช้จนหยดสุดท้ายของขวดนี้แน่นอน แบลล์ ก็ขอขอบพระคุณทาง Freyja ที่ส่งสินค้ามาให้เรา ทดลองใช้รีวิว ในครั้งนี้นะคะ สินค้าดีๆ  คุณภาพดีๆ แบบนี้ ต้องรีวิวและบอกต่อๆ กันน้า สาวๆ

Freyja Peau Cleansing Water 300ml คะแนน 9.5/10