สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe วันนี้วันหยุดว่างๆ ปอเลยมาชวนสาวๆ สครับผิวที่ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านกันค่ะ เพราะปอเพิ่งมีโอกาสได้ลองสครับผิวตัวนึงที่ปอคิดว่าน่าจะเอามาแนะนำกันนั่นก็คือสครับผิวจาก Mellow Skin จ้า

รูปภาพ:

ประโยชน์ของการสครับผิวก็คือ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและเร่งผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราออกอย่างอ่อนโยน ทำให้สารบำรุงจากครีมบำรุงซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น หากเราสครับผิวอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างแน่นอน


รูปภาพ:

ส่วนผสมเด่นๆ ของสครับตัวนี้ก็คือ สเต็มเซลล์จากไข่มุกและอาซาอิเบอรี่ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ ช่วยลดการระคายเคือง และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ อีกมากมายเลยล่ะค่ะ


รูปภาพ:

มาในกระปุกขนาด 80 กรัมค่ะ


รูปภาพ:

ตอนเปิดกระปุกครั้งแรกรู้สึกอยากกินโยเกิร์ตสมูทตี้มากค่ะ  มีความคล้าย555 เนื้อสครับเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

รูปภาพ:

วิธีใช้ง่ายๆ เลยค่ะ สครับแล้วพอกทิ้งไว้ 5 นาที ก่อนอาบน้ำ หลังจากนั้นก็ล้างออกแล้วอาบน้ำตามปกติ

รูปภาพ:

รูปบนคือก่อนสครับ รูปล่างคือหลังจากล้างออก  ที่เห็นได้ชัดคือความเรียบเนียนและสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย  แถมจับดูก็นุ่มๆ ลื่นๆ ฟินฝุดๆ ><


สำหรับเพื่อนๆ ที่มีเวลาว่างก็อย่าลืมสครับผิวกันนะคะ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอต่อการผลัดเซลล์ผิวของเราแล้วค่ะ การขจัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติกว่าผิวที่อาบน้ำทาครีมตามปกติด้วยนะ

วันนี้ขอตัวไปสครับผิวต่อก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าน้า บ๊ายบาย <3

บทความที่เกี่ยวข้อง