โลชั่นผิวขาวยี่ห้อไหนดี? ต้องบอกก่อนว่าการรีวิวในครั้งนี้อาจจะช่วยสาวๆ ที่อยากมีผิวกระจ่างใสได้ในหนึ่งถึงสองระดับเฉดสีผิวเท่านั้นนะคะ  ซึ่งโลชั่นที่ใช้ในการรีวิวครั้งนี้ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนสีผิวของคุณจากสีผิวดำคล้ำมาเป็นสีผิวขาวได้  เพราะเฉดสีผิวคนเราในระดับที่ปลอดภัยแล้วไม่ควรจะเกินความกระจ่างใสในระดับ 1 - 2 เฉดสีผิว  หากเกินไปกว่านี้สาวๆ อาจจะมีผิวที่บางลงและเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวบอบบางแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ  ส่วนโลชั่นผิวกายที่เรานำมารีวิวครั้งนี้จะเป็นโลชั่นที่เราใช้เอง ซึ่งแต่ละตัวเป็นโลชั่นตัวที่เราใช้แล้วดีกับผิวเราจริงๆ ไม่ทำให้ผิวบางลง ไม่เกิดอาการแพ้ ที่สำคัญทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะเป็นตัวไหนบ้างติดตามกันได้เลยค่ะ 

1. Bhaesaj Body Whitening Lotion

รูปภาพ:

ประเดิมกับโลชั่นในตำนานที่ถูกพูดถึงกันตลอด เพราะสรรพคุณนางเริศมากทาแล้วผิวกระจ่างใส  ที่สำคัญราคาถูกมว้ากกกกกกก  โดยเนื้อโลชั่นมีสีขาว  กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆ กลิ่นดอกไม้  ทาระหว่างวันสดชื่นมาก  ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีทีเดียว  ส่วนเนื้อโลชั่นทางแบรนด์ทำออกมาได้ดีเชียวค่ะ  เนื้อโลชั่นเนื้อบางเบาสามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว  ยิ่งทาร่างกายหลังอาบน้ำเสร็จในระหว่างที่ตัวโดนพัดลมหรือแอร์รับรองว่าฟินอย่าบอกใครเลยค่ะ  ตัวนี้เคยใช้ย่างเข้าขวดที่ 2 ถึงจะเริ่มเห็นความกระจ่างใสขึ้นนะคะ ถ้าใครใช้ตัวนี้อย่าเพิ่งใจร้อนนะคะ  เพราะแต่ละขวดหมดช้ามาก  คุ้มค่าคุ้มราคามากทีเดียวค่ะ

2. Scentio Whitening Body lotion Co-Enzyme Q10

รูปภาพ:

โลชั่นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวแลดูขาวด้วยสารกัดจากโปรตีนนม วิตามินซี  และโคเอนไซม์ คิวเท็น  ที่มีสรรพคุณให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์  ตัวนี้เนื้อโลชั่นจะมีสีขาว เนื้อโลชั่นค่อนข้างเหลวในระดับหนึ่งแต่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วมาก  ส่วนกลิ่นฟินมากๆๆๆๆ  เหมือนความรู้สึกกำลังแช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำนมเลยค่ะ  กลิ่นจะออกแนวนมรสจืด แต่เป็นนมรสจืดที่มีความละมุนของกลิ่นดอกไม้ที่หอมอ่อนๆ ผสมอยู่ด้วย  นั้งทำงานไปก็แอบดมแขนตัวเองไปค่ะ  ซึ่งตัวนี้ส่วนตัวจะชอบที่ให้ความชุ่มชื้นผิวได้เป็นอย่างดี  ผิวแลดูเต่งตึงตลอดเวลา ที่สำคัญทำให้ผิวแลดูแววๆ ส่วนตัวชอบตัวนี้มากค่ะ  แต่แอบเสียดายที่หนึ่งขวดจะหมดเร็วไปหน่อยนะคะ

3. Snow Princess Aura Blink Body Lotion

รูปภาพ:

โลชั่นที่มีความเป็นญี่ปุ่นในความรู้สึกส่วนตัวเพราะตัวนี้หยิบมาใช้กี่ครั้งรู้สึกว่ากลิ่นจะคล้ายๆ ดอกซากุระ ที่มีความหอมละมุนของดอกไม้หลากหลายชนิดราวกับโลดแล่นอยู่ในสวนดอกไม้ แต่จริงๆ แล้วโลชั่นตัวนี้กลับมีสารสกัดจากผลไม้และสารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด ที่มีสรรพคุณช่วยผิวกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้นกับผิวพรรณ ซึ่งเนื้อโลชั่นจะมีสีชมพูอ่อนที่ค่อนข้างเหลว สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยกลิ่นเจ้าตัวนี้จะติดกายทนนานมากๆๆๆๆๆ  ชอบที่กลิ่นนางดูละมุนละไมจนเป็นกลายเป็นโลชั่นอีกตัวที่แอบเอาแขนตัวเองมาดมบ่อยๆ เหมือนกันค่ะ ยิ่งหากนำมาทาก่อนนอนก็ยิ่งฟินเพราะเป็นกลิ่นที่สูดดม  แล้วรู้สึกเย็นสบายตัว  ส่วนเรื่องความกระจ่างใสตัวนี้ประมาณหนึ่งขวดก็เริ่มสังเกตความกระจ่างใสได้แล้วค่ะ  นับเป็นอีกตัวที่ปลื้มมากค่ะ

4. Vaseline Healthy White Instant fair serum

รูปภาพ:

โลชั่นเนื้อเซรั่มจากวาสลินอีกตัวที่จัดว่าฮอตฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยลองใช้ตัวนี้กันมาบ้างแล้ว  สำหรับเนื้อโลชั่นตัวนี้จะเป็นสีชมพูเข้ม กลิ่นมีความเป็นดอกไม้มาก หอมละมุน  หากใครเคยใช้แบรนด์นี้แต่อาจจะเป็นสูตรอื่นๆ ก็ต้องบอกว่ากลิ่นจะคล้ายๆ กัน ไม่ได้แตกต่างในเรื่องของกลิ่นมากมายนัก  เนื้อโลชั่นตัวนี้ดูมีความเข้มข้นมากเพราะอาจเป็นเนื้อครีมสีชมพูเข้มก็ได้  แต่พอทาแล้วกลับรู้สึกไม่หนักผิวเลยค่ะ  ซึมซาบเข้าสู่ผิวไวและแห้งเร็วมากๆ  แต่ความรู้สึกเหมือนมีเนื้อโลชั่นมาเคลือบผิวเพราะทาปุ๊บตัวนี้ผิวดูกระจ่างใสทันที  ใช้ไปหมดขวดก็สังเกตความกระจ่างใสของผิวได้อย่างต่อเนื่องค่ะ

5. Nivea Extra White Firming Body Lotion

รูปภาพ:

โลชั่นที่มีสารป้องกันแสงแดด คอลลาเจน  และโคเอนไซม์ คิวเท็น  ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส  และผิวกระชับเรียบเนียน เนื้อโลชั่นตัวนี้จะเป็นสีขาว  ซึ่งหากใครเคยใช้แบรนด์นีเวีย  ต้องบอกว่ากลิ่นนีเวียจะเป็นเอกลักษณ์อยู่พอสมควร  กลิ่นจะไม่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ มากมายนัก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ติดกายทนนาน  แต่ในเรื่องสรรพคุณก็ต้องยอมนาง เพราะตัวนี้เป็นตัวที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสได้ดีทีเดียว แต่ก็แอบเหนอะตัวนิดนึง  แต่ก็นับเป็นอีกตัวที่ช่วยปรับความกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดีทีเดียวค่ะ

6. Citra Night Whitening

รูปภาพ:

โลชั่นสูตรทาบำรุงกลางคืน ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าใช้ทาช่วงกลางวันอาจไม่เหมาะสักเท่าไหร่นัก  เพราไม่มีสารป้องกันแสงแดด  ที่สำคัญเป็นสูตรที่ทางแบรนด์ผลิตมาเพื่อบำรุงผิวยามค่ำคืน  ซึ่งเป็นสูตรที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดองุ่นอินเดียที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวในตอนกลางคืนและสดใสในยามเช้า  เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้นพอสมควร ทาแรกๆ อาจรู้สึกหนักผิวนิดนึง  แต่พอเนื้อครีมซึมเข้ารู้ผิวก็จะรู้สึกโล่งสบายผิว  ส่วนกลิ่นนั้นจะใกล้เคียงกับซิตร้าสูตรอื่น  แต่เรื่องความชุ่มชื่นตัวนี้ก็ต้องยอมรับว่าชุ่มชื่นผิวดีมาก  ส่วนเรื่องความกระจ่างใสนั้น ปกติจะเฉพาะกลางคืนที่ต้องใช้ร่วมกับตัวอื่นๆ ซึ่งนางก็ไม่ได้ทำปฎิกิริยาให้ขุ่นเคืองใจ  ตื่นเช้ามาผิวก็ดูอิ่มน้ำและกระจ่างใสอย่างดีค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการรีวิว 6 ผลิตภัณฑ์  ' โลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใส ' สุขภาพผิวดี ที่ใครก็สัมผัสได้  สาวๆ สนใจตัวไหนก็อย่าลืมจับจองเป็นเจ้าของกันนะคะ ทั้งนี้ก็อย่าเพลิดเพลินจนทาโลชั่นผิวกระจ่างใสเพียงอย่างเดียว  จนลืมหลีกเลี่ยงแสงแดดกันนะคะ เพราะแสงแดดก็เป็นตัวการฉกาจที่ทำร้ายผิวให้หมองคล้ำได้อย่างรวดเร็วเช่นกันค่ะ