สวัสดีค่ะชาวซิสสสส! กลับมาในบทความป้ายยากันอีกครั้ง สำหรับเรื่องราววันนี้ในเรื่องราวของ “ฝ้า” กันค่ะซิสสสส! เนื่องจากเป็นปัญหาที่ฝังลึก อยู่ทน อยู่นาน ไม่เคยจากไปไหนสักทีเเต่ก็ใช่ว่าจะหายไม่ได้นะคะ เพราะฉนั้นการดูเเลเเละบำรุงผิวสำหรับคนเป็นฝ้าจึงเป็นอะไรที่สำคัญมาก วันนี้ทางเราเลยได้รวบรวม 6 ครีมแก้ฝ้า ช่วยบำรุงหน้าขาวใส ผิวหน้ากระจ่างใสมาฝากเพื่อน ๆ SistaCafe กันค่ะ แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบสัมผัสเเบบครีม เราก็มีเนื้อครีมคล้ายเซรั่มมาให้ด้วยนะ !


วิธีเลือกครีมทาฝ้า ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ?

อย่างที่ทราบค่ะเพื่อน ๆ ปัญหาฝ้าเป็นอะไรที่ฝังลึกมาก การรักษาต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน ทำให้ในเพื่อน ๆ บางคนที่อยากให้ฝ้าหายไว พยายามเลือกใช้ครีมทาฝ้าที่มีฤทธ์ค่อนข้างเเรง ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยนะคะว่าอันตรายมากเพราะปริมาณกรดต่าง ๆ อาจจะมากเกินไปจนอาจจะทำร้ายผิวได้ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยการเลือกครีมทาฝ้าที่ปลอดภัยควรผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ของไทย เนื่องจากจะมีการควบคุมปริมาณสารสำคัญเอาไว้ให้พอดีกับผิว เเละไม่ทำร้ายผิวนั่นเอง


ครีมทาฝ้า หน้าขาวใส 6 แบรนด์แนะนำ แก้ปัญหาฝ้าฝังลึก


ครีมทาฝ้า หน้าขาวใส Plantnery Bakuchiol A Melasma Serum in Cream

รูปภาพ:Plantnery Bakuchiol A Melasma Serum in Cream

ขอมาเปิดกันที่ตัวช่วยเเก้ฝ้าราคาประหยัดกับ Plantnery Bakuchiol A Melasma Serum in Cream เซรั่ม เนื้อครีมสูตรลดฝ้าแดด ริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวหน้า บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ โดยน้องคนนี้เขาทำมาจากสารสกัดบากชิล หรือ เรดินอลจากธรรมชาติ, ดอก ลิลลี่, ดาคาดู พลัม อนุพันธ์วิตามินซี ที่จะช่วยเสริมการกระจายด้ววิตามินใต้ชั้นผิว ฟื้นฟูผิวล้ำลึกยิ่ง เเละที่สำคัญยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่ช่วยให้ริ้ว รอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดดดูลดเลือนลงผิวหน้าดูเรียบเรียน อ่อนเยาว์ ร่วม ด้วยสารสกัดใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนด้วยนะ

ปริมาณ : 7 ml 42 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/PxMFU


ครีมทาฝ้าหน้าขาวกระจ่างใส L'Oreal Paris Glycolic Bright Glowing Cream Night

รูปภาพ:L'Oreal Paris Glycolic Bright Glowing Cream Night

ถ้าจะพูดถึงตัวปัง ตัวดังเรื่องลดรอยต้าง ๆ ก็ต้องนึกถึง LOreal Paris Glycolic Bright Glowing Cream Night ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ด้วยพลังไกลโคลิค แอซิด และส่วนผสมพิเศษของไบรท์เทนนิ่ง ไกลโคลิค แอซิด และวิตามินอีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เเละช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เเละเเน่นอนว่าถ้าช่วยลดจุดด่างดำได้ ก็สามรถช่วยลดเลือดฝ้าได้เช่นกัน เเต่ต้องใช้เวลานิดนึงน้า

ปริมาณ : 50 ml 409 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/68zgl


ครีมทาฝ้าหน้าขาวใสยอดนิยม Melamii Anti Melasma Spot Corrector

รูปภาพ:Melamii Anti Melasma Spot Corrector

Melamii Anti Melasma Spot Corrector ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนแลดูกระจ่างใส จัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวบริเวณฝ้าและจุดด่างดำแลดูลดเลือนลงอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนวัตกรรมและสารสกัดจาก Melatein-x, Vitamin B3, Botanical Extract Complex B และ Hyaluronic Acidพร้อมให้การบำรุงที่หมองคล้ำจากฝ้าแดด ลดเลือนริ้วรอยอย่างอ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ปราศจากสารสกัดผิวจึงอ่อนละมุนต่อผิว

ปริมาณ : 8 g 285 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/X2mft


ครีมทาฝ้าบำรุงหน้าขาวใส Yanhee Premium Mela Cream

รูปภาพ:Yanhee Premium Mela Cream

ใครที่เป็นฝ้าเรื้อรัง เป็นมานานขอให้เเวะทางนี้ เพราะครีมในตำนานอย่าง Yanhee Premium Mela Cream ช่วยเพื่อน ๆ ได้ค่ะ เนื่องครีมบำรุงตัวนี้มีสารสกัดสำคัญมากมายที่ดีต่อผิวเเละช่วยเเก้ปัญหาฝ้าฝั่งลึกได้อย่างอยู่หมัด ทั้งTranexamic acid ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดความหนาแน่นของเม็ดสีเมลานิน Vitamin E ที่เพิ่มความชุ่มชื่นใต้ชั้นผิว ปกป้องผิวจากการทำร้ายของยูวีและความร้อน รวมถึงยังมี Glycolic acid ที่จะมาช่วยหยุดหยุดการทำงานของเซลล์สร้างเม็ดสี ซึ่งเป็นต้นเหตุให้ผิวเข้มคล้ำ สาเหตุ ฝ้า กระอีกด้วย

ปริมาณ : 10 g 1,090 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/lD9oQ


ครีมทาฝ้าหน้าขาวใสแบรนด์เกาหลี MEDI-PEEL melanon X cream

รูปภาพ:MEDI-PEEL melanon X cream

มาต่อกันที่ครีมเเก้ฝ้าสัญชาติเกาหลีกับ MEDI-PEEL melanon X cream ที่จะช่วยลดจุดด่างดํา ลดฝ้า ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดําฝังลึก ให้สีผิวสม่ำเสมอ รวมถึงยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันผิวต่อแสงแดดและรังสี UV เพิ่มภูมิคุ้มกันดูแลผิวลดการกลับมาใหม่ของจุดดําเเละทำให้ผิวใส เนียนละเอียด สุขภาพดี นอกจากคุณภาพที่ปังเเล้วครีมตัวนี้ยังผลิตและควบคุมการผลิตโดยแลปเวชสําอางค์มาตรฐานสําหรับคลินิคความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเม็ดสีส่วนเกินบนใบหน้า

ปริมาณ : 30 ml 625 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/lYsob


ครีมทาฝ้าหน้าขาวใสแบรนด์ดัง Nivea Luminous 630 Spotclear Treatment

รูปภาพ:Nivea Luminous 630 Spotclear Treatment

ปิดท้ายกันกับ Nivea Luminous 630 ที่จะช่วยลดเลือนฝ้าแดด และจุดด่างดำที่ฝังลึกสะสม 10 ปีโดยไม่เกิดผลข้างเคียง เเละสามารถจัดการได้ลึกถึงต้นตอ ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส อิ่มฟู นุ่มเด้ง จริงใน 4 สัปดาห์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีสารลูมินัส 630 สารเอกสิทธิ์เฉพาะของนีเวียที่พิสูจน์แล้วลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึกได้ดีกว่า 10เท่า โดยไม่เกิดผลข้างเคียงโดย 91%ของผู้ทดลองยืนยันว่าลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำได้จริง ปังขนาดนี้ซิสไม่ซื้อไหวหรอ!

ปริมาณ : 30 ml 1,198 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/V4vok


สรุป

สำหรับ ครีมทาฝ้า หน้าขาวใส ทั้ง 6 ตัวที่เราเเนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นแบรนด์คุณภาพดีน่าใช้นะคะช่วยลดฝ้าได้จริง เเต่ใด ๆ เพื่อน ๆ เองก็ต้องให้เวลานิดนึงน้าเพราะการกำจัดฝ้าต้องใช้ระยะเวลานานมากจริง ๆ อย่ากดดันตัวเองมากเกินไปปล่อยไปตามธรรมชาติจะดีที่สุด!เเล้วเพื่อน ๆ มีตัวไหนติดบ้านเเล้วบ้างคะซิสสสส มากระซิบบอกกันบ้างที่ SistaCafe เลยน้าา


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ