สวัสดีค่ะทุกคนหลังจากที่เราได้รับลิปสติกเจ้านางมาแบบยกเซตใหญ่แล้วเคยรีวิวแต่ละสีไปแล้ว และวันนี้นั้นเราจะมารีวิวลิปสติกเจ้านาง 3 สีที่เราใช้แล้วชอบมากในบรรดาทั้งหมด 8 เฉดสีแต่ไม่ใช้ว่าสีอื่นไม่สวยนะแต่เราว่าสามสีนี้คือเราใช้แล้วเข้ากับเรามากที่สุดและชอบมากที่สุด จะมีสีไหนบ้างอย่ารอช้ารีบตาไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:

อาจมีหลายคนที่ไม่ได้อ่านกระทู้ก่อนหน้าว่าเป็นยังไงน้ำขอเล่าเกี่ยวกับเจ้าลิปสติกตัวนี้กันนิดหน่อยนะคะ ลิปสติกเจ้านางเป็นลิปเนื้อกึ่งแมทต์ที่ออกมาทั้งหมด 8 เฉดสี ในตัวลิปสติกเจ้านางจะมีออยล์บำรุงริมฝีปาก 3 ชนิดช่วยให้เวลาที่ทาลิปสติกปากจะไม่แห้งเป็นขุยและทำให้ปากดูสวยอวบอิ่มอีกด้วย ความเก๋อีกอย่างหนึ่งที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เจ้านางคือชื่อสีของแต่ละสีจะตั้งชื่อเป็นแบบไทย ๆ

#เฟื่องฟ้า

#ตรีชวา

#เจ้าหญิงรัตติกาล

#สร้อยฟ้า

#พิกุล

#ทองกวาว

#ช้องนาง

#นางแย้ม

สามสีหลัก ๆ ที่ใช้แล้วชอบมาก ๆ คือสีทองกวาว สีช้องนางและสีนางแย้ม



รูปภาพ:

เรื่องแพ็กเกจก็ไม่ได้ดูแบบก๊องแก๊งนะคะทุกคน แท่งลิปสติกเค้าจะเป็นทรงสีเหลี่ยมสีขาวตัดทอง ส่วนตัวมีความรู้สึกว่ามีความเรียบหรูเบา ๆ อยู่บนแท่งลิปสติกด้วยและคงคอนเซ็ปชื่อดอกไม้ไทยมีแบบดอกไม้เบา ๆ บนแท่ง แต่เฉดสีนี้แอบดูยากนิดหน่อยเพราะไม่มีชื่อบอกให้ดูเป็นเฉดใต้แท่งลิปสติกเอา ไปดูแต่ละสีกันค่ะว่าสีจะออกประมาณไหนทำไมถึงชอบ

รูปภาพ:

สีทองกวาว

สีจะออกเป็นโทนสีแดงอมส้มไม่ได้แดงจนถึงขนาดแซบทรวง ชอบเพราะรู้สึกว่าทาสีนี้แล้วผิวหน้า ดูผ่องขึ้นเพราะสีนี้ช่วยขับผิวได้ดีมาก



รูปภาพ:

สีช้องนาง

ตัวนี้จะออกเป็นโทนสีน้ำตาลออกแบบนู้ด ๆ หน่อย สีนี้ที่ชอบเพราะว่าเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าสไตล์ออกสายฝอหน่อยแล้วสีนี้คือเข้ากับลุคสายฝอได้ดีเลยชอบมาก



รูปภาพ:

สีนางแย้ม

สีแดงแบบแสบทรวงต้องสีนี้จริง ๆ ชอบมากเพราะสีสวยสดวันไหนอยากได้ลุคฟาด ๆ สีนี้คือเหมาะสุดเข้าสุดแนะนำว่าคนชอบลิปสติกโทนสีแดงต้องมีแท่งนี้ติดไว้เลย



จบไปแล้วสำหรับลิปสติกทั้งสามสีที่ชอบของแบรนด์เจ้านาง สาว ๆ ชอบสีไหนเบอร์ไหนเข้ามาคอมเมนต์บอกกันหน่อยนะคะ สวัสดีค่ะ