สวัสดีค่า บทความนี้มาเพื่อเห่อล้วนๆ เลยนะคะ พอดีฟางสั่ง Skincare มาจากร้านAll about youเนื่องจากมีโปรโมชั่นลดเยอะมากๆ (บางรายการลดเกือบ50% ค่ะ) ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเห็นของ Sale แล้วมันอดใจไม่ได้T_T เลยจัด Skincare มาทั้งหมด 4 ชิ้น ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าฟางสั่งซื้ออะไรมาบ้าง?

รูปภาพ:

Skincare ที่ฟางเลือกมารอบนี้

1.PLANTSTORY Bioganic Cream Mask Natural Brightening (Cherry Tomato)

2.Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner 355 ml.

3.JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++

4.JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ

ฟางเห็นเค้าดังมานานแล้วกับแบรนด์PLANTSTORYต้องบอกก่อนว่าเป็นแบรนด์ของประเทศไทย ซึ่งจะเน้นในเรื่องการใช้สารสกัดที่ทำมาจากพืชพันธุ์และพฤกษศาสตร์แห่งเอเชียเพื่อช่วยแก้ปัญหาและช่วยบำรุงสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ที่ฟางเลือกมาจะเป็นPLANTSTORY Bioganic Cream Mask Natural Brighteningเรียกง่ายๆ ก็คือครีมมาส์กเข้มข้นสูตรมะเขือเทศเชอร์รี่ซึ่งจะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ดูผิวสุขภาพดีขึ้นแข็งแรงขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดการอักเสบ และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว รวมถึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งสารสกัดนั้นมาจากAHA เข้มข้นจากธรรมชาติ และไลโคปีนที่สูงถึง80%จากสารสกัดจากมะเขือเทศเชอร์รี่ รวมไปถึงวิตามินเอ อี ซี และเค

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวเนื้อครีมจะมีความเข้มข้นสูง เพราะฉะนั้นเมื่อทาแล้วต้องรอให้ตัวครีมซึมลงผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบผลไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

วิธีใช้ครีมตัวนี้ออกแบบมาเพื่อใช้ทาก่อนนอนค่ะ(ทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก) ใช้ครีมมาส์กในปริมาณพอเหมาะสำหรับใบหน้าและลำคอ หลังจากที่ฟางใช้ทาบำรุงก่อนนอน เมื่อตื่นขึ้นมารู้สึกได้ถึงความเฟรชบนใบหน้า ผิวดูชุ่มชื่น-> ตัวนี้คุ้มมาก ฟางได้มาในราคา5xx จาก 8xxบาท

รูปภาพ:

อันดับที่2

Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner 355 ml.เป็นโทนเนอร์ชื่อดังจากประเทศอเมริกายอดขายในไทยก็ไม่เป็นรองอเมริกานะจ้ะ ขายได้มากกว่า 1 ล้านขวดต่อปี และเป็นโทนเนอร์สุดโด่งดังสำหรับใครหลายๆ คน แล้วอย่างฟางจะพลาดหรอ ซื้อมาลองใช้ด่วน อย่างแรกที่ปลื้มเลยคือกลิ่นเค้าดีมากกกกกกกกก กลิ่นกุหลาบหอมฟุ้ง

รูปภาพ:

มีส่วนผสมจากน้ำดอกกุหลาบ Witch Hazelและว่านหางจระเข้จึงช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ และยังลดอาการแพ้ ลดการอักเสบของผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิวและช่วยต้านอนุมูลอิสระนอกจากนั้นยังมีวิตามินซีซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอลลาเจนจึงช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวรวมถึงช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น

รูปภาพ:

วิธีใช้ใช้โทนเนอร์ Thayers เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว หลังล้างหน้าทุกเช้าและเย็น ใช้สำลีชุบโทนเนอร์(หรือใครสะดวกใช้ฝ่ามือก็ได้เช่นกันจ้า แล้วแต่ความถนัด) เช็ดเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรองดวงตาค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ทันที ฟางรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น->สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นกุหลาบไม่แนะนำให้ซื้อสูตรนี้เพราะตัวนี้แค่เปิดฝา กลิ่นกุหลาบก็โชยเข้าจมูกแล้ว (ลองเลือกสูตรอื่นๆได้นะคะ มีหลายสูตร เช่น Cucumber(แตงกวา), Unscented(ไร้กลิ่น), Lavender(ลาเวนเดอร์))

รูปภาพ:

ฟางได้มาในราคา 4xx-5xx ไม่แน่ใจเพราะสั่งมาตั้งแต่เดือนเมษานู้นนน อันนี้ลดไม่เยอะมากแต่ก็คุ้มอยู่ดี เพราะปกติราคา 6xx บาทแต่ถึงยังไงสั่งในAll about you ก็มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน 100%ไม่อยากไปเสี่ยงสั่งร้านข้างนอก ฟางอ่านรีวิวมาเค้าบอกโทนเนอร์ Thayers ของปลอมเยอะค่ะ

อันดับสุดท้ายขอแนะนำเป็นแพ็คคู่เลย เพราะว่าเป็นแบรนด์เดียวกันค่ะ

แบรนด์ JUV (จุ๊ฟ) ฟางสั่งมา2ชิ้น ก็คือ JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++ และ JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser

รูปภาพ:

ในส่วนของเจลกันแดดJUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++เป็นเจลกันแดดสูตรวอเตอร์เจลที่ช่วยปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง (UVA, UVB, Visible Light, IR) รวมไปถึงมลภาวะและฝุ่นละอองอนุภาคเล็กถึง 1ไมครอน ในอากาศ

รูปภาพ:

นอกจากจะช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดด มลภาวะและฝุ่นละอองแล้ว เจ้าเจลกันแดดจุ๊ฟJUVยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวสามารถต่อต้านกับสารอนุมูลอิสระจากปัจจัยรอบด้านอีกด้วย โดยส่วนผสมนั้นสกัดมาจากSuperfruitsเช่นกีวี่ โกจิเบอร์รี่ ว่านห่างจระเข้ แครอทและเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้เทคโนโลยีสกัดแบบพิเศษเพื่อล็อคความสดใหม่ของสารสกัดเพื่อประโยชน์สูงสุดในการบำรุงผิว

รูปภาพ:

มีลักษณะเป็นเนื้อเจลครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

รูปภาพ:

หลังทาสัมผัสได้ถึงความบางเบา ทาแล้วสบายผิว นอกจากนั้นเจลกันแดดจุ๊ฟยังช่วยคุมมัน พร้อมปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น1ระดับจ้าใช้ได้ทุกสภาพผิวเพราะปราศจาก 10 สารระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่าเหมาะกับฟางมากสาวผิวแพ้ง่าย ฮ่าๆ (รอจังหวะดีดี ใน All about youมีโปร 1 แถม 1 = 8xx บาท ไม่ซื้อไหวหรอแม่ พูดดด!!)

รูปภาพ:

มาต่อกันที่JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanserขวดเบิ้มมาก(500 Ml) ใช้ได้หลายเดือนค่ะประโยชน์หลักๆก็คือจะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวหน้า รวมถึงสิ่งสกปรกต่างๆ เช่น PM 2.5 ที่ตกค้างอยู่บนรูขุมขนนอกจากนั้นยังช่วยลดการอุดตันของผิวซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดรอยแดง และลดการเกิดริ้วรอย

รูปภาพ:

Cleanser เป็นสูตรNatural 100%อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวและปราศจาก10สารระคายเคืองเพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้เทCleanser ลงบนสำลี และทำความสะอาดบริเวณใบหน้าและรอบดวงตา จากนั้นเปลี่ยนสำลีจนไม่มีคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก เมื่อใช้ Cleanser ทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว ไม่จำเป็นต้องล้างหน้าด้วยน้ำเปล่านะคะ มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้ ฟางรู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง ผิวยังคงความชุ่มชื่น ที่สำคัญทำความสะอาดได้ดีมากๆ เครื่องสำอางหลุดออกเกลี้ยงราคาถูกมาก ได้มาในราคา 3xx จาก 4xx บาท

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ฟางก็ขอจบการเห่อการแกะกล่องเพียงเท่านี้นะคะ มีใครไปตำตัวไหนมาแล้วบ้าง กระซิบบอกฟางด้วยน้า อยากรู้ว่าเพื่อนๆ ใช้แล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง ^_^เจอกันบทความหน้าค่า บ๊ายยยยยบายย❤❤❤❤❤❤