ศึกแป้งฝุ่น บียอนเต้ ดรักสโตร์VSแป้งฝุ่น Laura Mercierเคาท์เตอร์แบรนด์ อะไรจะดีกว่ากัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน นัท นะคะ เพื่อนๆ เคยมีความสงสัยมั้ยคะว่า แป้งฝุ่นดรักสโตร์กับแป้งฝุ่นเคาท์เตอร์แบรนด์เนี่ย มันดีและมันต่างกันยังอย่างไร อันดับแรกเลยคือราคาแน่นอนนนค่ะ 55555 ซึ่งราคาเนี่ยก็เป็นปัจจัยนึงที่ทำให้เราอยากที่จะซื้อมาลอง และส่วนอีกปัจจัยนึงคือส่วนผสมของผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติ นั่นเองค่ะ เพราะเป็นตัวบ่งชี้ว่าว่าแป้งตัวนี้เหมาะสมกับเราหรือไม่??

แต่ๆๆ ความสงสัยนั้นจะหมดไปเมื่อนัทได้ไปนั่งอ่านรีวิววไปเรื่อยๆ จนพบว่ามันมีแป้งตัวนึงที่สามารถเทียบเท่าเคานท์เตอร์แบรนด์ได้!! ด้วยความที่สงสัยเลยทำการสั่งซื้อแป้งตัวนี้มาลอง นั่นก็คืออ แท่แด๊…

รูปภาพ:รูปภาพ:

แป้งบียอนเต้BEYONTE (4xx Bath)นั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงอัดแข็ง(ไม่ผสมรองพื้น โปร่งแสง ไม่มีสี คุมมัน เนื้อบางเบา)มีรีฟิว(2xx Bath)ด้วยค่ะ



สวัสดีค่าเพื่อน ๆทุกคน นัท นะคะ เพื่อน ๆ เคยมีความสงสัยมั้ยคะว่า แป้งฝุ่นดรักสโตร์กับแป้งฝุ่นเคาท์เตอร์แบรนด์เนี่ย มันดีและมันต่างกันยังอย่างไร อันดับแรกเลยคือราคาแน่นอนนนค่ะ 55555 ซึ่งราคาเนี่ยก็เป็นปัจจัยนึงที่ทำให้เราอยากที่จะซื้อมาลอง และส่วนอีกปัจจัยนึงคือส่วนผสมของผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติ นั่นเองค่ะ เพราะเป็นตัวบ่งชี้ว่าว่าแป้งตัวนี้เหมาะสมกับเราหรือไม่??


แต่ๆๆ ความสงสัยนั้นจะหมดไปเมื่อนัทได้ไปนั่งอ่านรีวิววไปเรื่อยๆจนพบว่ามันมีแป้งตัวนึงที่สามารถเทียบเท่าเคานท์เตอร์แบรนด์ได้!! ด้วยความที่สงสัยเลยทำการสั่งซื้อแป้งตัวนี้มาลอง นั่นก็คืออ แท่แด๊…

รูปภาพ:

ตัวตลับและพัฟตัวนี้มาในตลับทรงกลม หรูหรา สวยงาม พกพาสะดวก ในตลับมีกระจกให้+พัฟเนื้อนุ่มมากๆๆ และแน่นจิกตัวแป้งได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความบางเบาบนใบหน้า ไม่ว่าจะมีเมคอัพหรือไม่มีก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ หรือต้องการเติมระหว่างวันก็ได้



รูปภาพ:

ส่วนผสมแป้ง BEYONTE มีสารกันแดด SPF 30 PA++ บล็อกได้ทั้งรังสี UVA และ UVB มีส่วนผสม Titanium dioxide ช่วยสะท้อนแดดออก และ เขาเคลมว่าเป็นสูตร Anti-Pollution จากสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ 9 ชนิด ซึ่งเขาอธิบายว่า จะเคลือบอยู่บนผิว เป็นการเสริมเกราะปกป้องมลพิษ ฝุ่น ควันไม่ให้ทำร้ายผิวเรา และลดการสูญเสียน้ำในผิวค่ะ (ได้แก่ Ougon, Houttuynia, Eisenia Algae, Porphyra Algae, Bean Sprouts, Herb Robert, Mandarin Orange, Corn Flower และ Rooibos)



รูปภาพ:รูปภาพ:

และอีกหนึ่งตัวที่เราจะมาเข้าชิงในวันนี้คือLaura Mercier Pressed Setting Powder - Translucent  (1,xxx Bath)ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงอัดแข็งเช่นกันค่ะ(ไม่ผสมรองพื้น โปร่งแสง ไม่มีสี คุมมัน เนื้อบางเบา)



รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวตลับและพัฟตัวตลับมาในรูปแบบสี่เหลี่ยมสวยงามหรูหรา มีกระจกในตัว พกพาสะดวก ตัวพัฟนุ่มปานกลาง มีตัวผ้าคลุมพัฟอีกที จิกแป้งได้ดีเช่นกัน เนื้อพัฟดูแน่นกว่า



รูปภาพ:

ส่วนผสมแป้งฝุ่น Laura Mercier เขาใส่สารบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นมาแน่นเลยค่ะ สมกับเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ได้แก่ Glycine, Soybean Oil, วิตามิน E.



ส่วนผสมแป้งฝุ่น Laura Mercier เขาใส่สารบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นมาแน่นเลยค่ะ สมกับเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ได้แก่  Glycine, Soybean Oil, วิตามิน E.

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นอัดแข็งBEYONTE VSแป้งฝุ่นอัดแข็งlaura mercier

ความรู้สึกหลังการใช้แป้งBEYONTE

เนื้อสัมผัสมีความรู้สึกว่าเนื้อแป้งของ BEYONTE พิเศษตรงที่นุ่มกว่า เกลี่ยง่ายและบางเบา ไม่เป็นคราบ สีพอดีกับผิวหน้าเลย ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ทัชอัพแล้วเนียนไม่เป็นคราบ ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ดี

รูปภาพ:

ประสิทธิภาพในการใช้งานหลังจากที่ได้ลองใช้งานภายใน1อาทิตย์ ความรู้สึกต่อการใช้แป้งBEYONTE (ดรักสโตร์)ตั้งแต่เช้าใช้แล้วหน้าเนียนดีมาก เนื้อแป้งนุ่มกระจายบนใบหน้าได้ดีช่วยเบลอรูขุมขน+ตามร่องจมูก ต่างๆควบคุมความมันได้ดีใช้แล้วไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้น ไม่แพ้ทัชอัพระหว่างได้ไม่เป็นคราบแต่มีใต้ตากับตรงหน้าผากหลุดออกนิดเดียว นิดเดียวจริง ๆค่ะ ที่เหลือคือประทับใจมาก



รูปภาพ:

ส่วนความรู้สึกหลังการใช้แป้งlaura mercier

เนื้อสัมผัสมีความรู้สึกว่าเนื้อแป้ง Laura เบาบางและเรียบเนียนดี แต่ความนุ่มยังไม่เท่าบียอนเต้ค่ะ นอกนั้นคือดีงาม ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ทัชอัพแล้วไม่เป็นคราบ ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์เช่นกัน ส่วนสีของทั้งสองมีความอมเหลืองคล้ายๆกันเลยค่ะ



รูปภาพ:

ประสิทธิภาพการใช้งานแป้งlaura mercier (เคาน์เตอร์แบรนด์)หลังจากได้ลองใช้ มีความรู้สึกว่าเนื้อแป้งมีความหนากว่า BEYONTEนิดนึงใช้แล้วหน้าเนียนดี ตัวแป้งกระจายได้ดี ช่วยควบคุมความมัน เบลอรูขุมขนตามร่องจมูกได้ดีใช้ระหว่างวัน แอบมีเป็นคราบตรงใต้ตานิดนึง ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่เพิ่มขึ้น เริ่ดมาก



รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยรวมถ้าถามจากความรู้สึกว่าดรักสโตร์อย่างBEYONTEจะสู้เคาน์เตอร์แบรนด์อย่างlaura mercierได้มั้ย สำหรับส่วนตัวนัท นัทว่าสู้ได้ค่ะ

สำหรับคนที่งบน้อยและอยากได้แป้งฝุ่นดี ๆสักตัว บียอนเต้คือตอบโจทย์เลยจริง ๆ คอนเฟิร์ม เพื่อน ๆคนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ทาง Facebook หรือ IG ของบียอนเต้ได้เลยนะคะ แต่สำหรับใครมีงบประมาณก็จัดLaura Mercier ได้เลยค่ะ ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กันเลย ยังไงลองไปเลือกไปลองกันดูก่อนได้นะคะ

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ นะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่า สวัสดีค่ะ บ้ายบายยยย

รูปภาพ:

โดยรวมถ้าถามจากความรู้สึกว่าดรักสโตร์อย่างBEYONTEจะสู้เคาน์เตอร์แบรนด์อย่างlaura mercierได้มั้ย สำหรับส่วนตัวนัท นัทว่าสู้ได้ค่ะสำหรับคนที่งบน้อยและอยากได้แป้งฝุ่นดี ๆสักตัว

บียอนเต้คือตอบโจทย์เลยจริง ๆ คอนเฟิร์ม เพื่อน ๆคนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ทาง Facebook: Beyonte_Official หรือIG:beyonte_offcial  ของบียอนเต้ได้เลยนะคะ แต่สำหรับใครมีงบประมาณก็จัดlaura mercier ได้เลยค่ะ ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กันเลย ยังไงลองไปเลือกไปลองกันดูก่อนได้นะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า สวัสดีค่ะ บ้ายบายยยย