อันยองฮาเซโยมาถึงก็ทักทายเป็นภาษาเกาหลีเลยนะคะ><วันนี้แพรมีเครื่องสำอางสไตล์เกาหลีมาอวดเพื่อนๆ ซึ่งนั่นก็คือ.....PLAY COLOR EYES TULIP DAYจากแบรนด์ETUDE HOUSEนั่นเองค่าแบรนด์นี้แพรคิดว่า เพื่อนๆ รู้จักกันดีเพราะETUDE HOUSEขึ้นชื่อเรื่องความเกาหลี ความหวานละมุน

และจริงๆ Eyeshadow ในไลน์ของPLAY COLOR EYES PALETTEมีหลายแบบ หลายโทนให้เลือกแต่วันนี้แพรขอหยิบPLAY COLOR EYES TULIP DAYมารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกันค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเลยมาดูที่แพ็กเกจกันค่ะตัวกล่องกับตลับข้างในมีความน่ารักมากกกเป็นลายทุ่งดอกทิวลิปสมกับคอนเซปต์ที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากทุ่งดอกทิวลิปในวันที่อากาศสดใสมากๆ เลยค่ะสีของแพ็คเกจเป็นสีชมพูอมพีชด้านหน้าเขียนว่าTULIP DAYเหมาะกับสายเกาอย่างเราๆ มากเชื่อว่าหลายคนกระเป๋าสตางค์ในมือเริ่มสั่นกันแล้วนะคะ><

เพราะแค่เห็นหน้าตาแพ็กเกจของPLAY COLOR EYES TULIP DAYที่ออกแบบมาได้น่ารัก น่าใช้ขนาดนี้ และที่สำคัญคือสีของอายแชโดว์ มีทั้งหมด 9 สีด้วยกันซึ่งเป็น

สีโทนชมพูพีชและน้ำตาลมีทั้งเนื้อชิมเมอร์ เนื้อแมตช์และเนื้อกลิตเตอร์ในตลับเดียวกัน เรียกได้ว่าครบมากๆ เหมาะกับมือใหม่ที่พึ่งหัดแต่งหน้ามากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แบรนด์ETUDE HOUSEเลือกสีในPaletteมารวมอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัวมากใช้ได้จริงทุกสี ตอนนี้เพื่อนคงอยากเห็นสีตอนสวอชออกมาแล้วใช่ไหมคะ ไปดูกันเลยค่า~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แบรนด์ETUDE HOUSEเลือกสีใน Palette มารวมอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัวมากใช้ได้จริงทุกสี ตอนนี้เพื่อนๆ คงอยากเห็นสีตอนสวอชออกมาแล้วใช่ไหมคะ ไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อยู่ในตลับว่าสวยแล้วนะคะ สวอชออกมาสวยกว่า><แล้วจะเห็นว่าพิกเมนต์ของสีชัดเจนทุกสีทั้งเนื้อชิมเมอร์ เนื้อแมตช์และกลิตเตอร์


ถึงแม้จะเป็น Palette สไตล์เกาหลี

ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะMorning of Tulip

เนื้อแมตช์ สีเบจสว่างTulip in the Afternoonเนื้อชิมเมอร์ สีชมพูเหลือบทองเนื้อชิมเมอร์ สีชมพูอมน้ำตาลเหลือบทองOne Tulipเนื้อชิมเมอร์ สีชมพูพีชTulip Festivalเนื้อแมตช์(With gold pearl) สีชมพูคอรอลSay It To Meเนื้อกลิตเตอร์ สีชมพูอ่อนTulip Roadเนื้อแมตซ์ สีน้ำตาลเข้มEternal Loveเนื้อชิมเมอร์ (With rose gold,Sliver and yellow pearl)Pine Coneเนื้อแมตช์ สีน้ำตาลคอรอล

รูปภาพ:

ในส่วนของราคาค่ะETUDE HOUSEPLAY COLOR EYES TULIP DAYต้องไปตำแล้วนะคะ ทุกคน!! ><

สุดท้ายนี้แพรมีคลิปวิดิโอสอนแต่งตาสั้นๆจากETUDE HOUSEPLAY COLOR EYES TULIP DAY

าฝากเพื่อนๆ 3 Looks ด้วยกันค่ะ เชิญรับชมได้เลยค่าา

Finished Looks

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เย้ เย้ เย้ ก็จบการรีวิวกับETUDE HOUSEPlay Color Eyes Tulip Dayแล้วนะคะ หวังว่าเพื่อนๆชาวSista Cafeจะชอบการรีวิวครั้งนี้หรือถ้าใครมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการรีวิว หรืออยากสอบถามเกี่ยวกับสินค้าตัวนี้สามารถมาComment พูดคุยกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้อันยอง ฮี คา เซ โยขอบคุณค่า