สวัสดีค่าทุกคน

ไหนใครมีปัญหาสิวบ้าง ยกมือขึ้นนนนน! มุกคนหนึ่งนี่แหละค่ะ ทั้งสิวฮอร์โมน สิวนอนดึก สิวอักเสบ สิวผด และที่หนักสุดก็คือ "สิวเสี้ยน" !!!!

ขอเท้าความก่อนว่า ตอนเด็ก ๆ มุกชอบใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนมาก เพราะตอนนั้นรู้สึกว่ามีสิว เลยลอกมันออกไปแบบสะใจ ด้วยความไม่รู้ล้วน ๆ ทำให้รูขุมขนตรงจมูกกว้าง บวกกับไม่เคยดูแลผิวเลย จนอายุปาไป 18 ปี เพิ่งเริ่มจะทาครีม T_T (ห้ามทำตามเด็ดขาด!!!)

พอรูขุมขนกว้างปุ๊ป เมื่อมีขนขึ้นแต่ไม่ยอมหลุดร่วงออกไป ทำให้รวมตัวกับเจ้าไขมันที่ถูกผลิตออกมาและเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว จึงทำให้เป็นสิวเสี้ยนลักษณะคล้ายสิวอุดตันหัวดำนั่นเองค่าาา (ขอบคุณข้อมูลจาก :

https://www.pobpad.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%A3%E0%B9%83

) เกริ่นมาไกลมากกกกก เข้าเรื่องสักที จะบอกว่าให้ทุกคนรีบดูแลตัวเองมาก ๆ ก่อนจะเป็นสิวเสี้ยนหนักแบบมุกนะคะ

รูปภาพ:

วันนี้มุกจะมาแนะนำเครื่องดูดสิวเสี้ยน!!!! จากแบรนด์


CBG DEVICES : Blackhead Remover

ไปดูเจ้าเครื่องนี้กันเลยค่ะว่าดีจริงหรือจกตา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทม

รูปภาพ:รูปภาพ:

หัวกลมขนาดใหญ่ :ดึงดูดแรงมาก เน้นบริเวณกว้าง ๆ

หัวกลมขนาดเล็ก :ดึงดูดปานกลาง เน้นเข้าซอกจมูก

หัววงรี :ดึงดูดเบา มีความยืดหยุ่น

หัวกรอ :หรือเป็นตัวขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วนั่นเอง

รูปภาพ:

เมื่อชาร์จแบต สวมหัวดูดสิวที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่มวงกลมตรงกลางเครื่องค้างไว้ เพื่อเปิดเครื่อง ดูบนจอ LED แล้ว ถ้าหากแบตเตอรี่ด้านบนครบ 3 ก้อนนั่นคือพร้อมใช้งานมาก และสามารถ

ปรับความแรงได้ 3 ระดับ

เริ่มจากเบาก่อนนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มุกว่าผิวสาว ๆ ควรใช้ระดับ 2 กำลังโอเคเลยค่ะ ถ้าระดับ 3 แอบแรงไปหน่อย แต่ถ้ามันดูดแบบดึงไม่ออก แนะนำว่าค่อย ๆ เอียงตัวดูดออก อย่าดึงออกจากผิวแบบตรง ๆ นะคะ เมื่อเสร็จแล้วกดค้างที่ปุ่มเพื่อปิดเครื่อง และควรทำความสะอาดหัวดูดและก้อนสำลีทันทีเพื่อป้องกันการอุดตัน อย่าให้เครื่องโดนน้ำ เพราะ ตัวเครื่องไม่กันน้ำ อาจทำให้เครื่องรวนและเสียได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยรวมคือโอเคม้ากกก ไม่ต้องมาเสียเวลานั่งบีบ ผิวตรงจมูกมุกแห้งมาก ใช้แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้ง พอค่า ส่วนคนที่ผิวมันใช้เวลาครั้งละประมาณ 5 นาที เพราะเจ้าเครื่องนี้ก็ช่วยกำจัดไขมันอุดตันได้

ปกติเครื่องละ 1,xxx.- ลดราคาอยู่ที่ 8xx.- ใครสนใจลองไปแวะเวียนที่ร้านหรือช้อปผ่านออนไลน์ได้เลยนะฮ้ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมน้า ไว้พบกันใหม่บทความหน้านะค้า บั๊ยบาย :3