สิวกับผู้หญิงนี่เป็นปัญหาที่เราต้องพบเจอได้เรื่อยๆ ปัญหาใหญ่มากกกโดยเฉพาะคนหน้ามันอย่างเรา ที่สิวเนี่ยมันมาเยือนเราได้ง่ายมากเวลามา มาเป็นจุดเด่นบนหน้าเรายังไม่พอ ยังจะทิ้งรอยเอาไว้ให้เราช้ำใจเล่นๆอีกด้วยไม่ดีเลยจริงๆ TT

ความมั่นใจคือหายไปเลย ทั้งเวลาเป็นสิวหรือเวลามีรอยบนหน้าจะไปเลเซอร์ หรือทำหน้าแพงๆ นักศึกษาอย่างเราก็คงไม่มีทุนมากขนาดนั้นวันนี้เลยมีตัวช่วยแบบนักศึกษาที่ลองใช้มาแล้ว มันเห็นผลไว ดีและราคาถูกมากอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ เพราะลองใช้มาสักพักแล้ววว

สำหรับซีรั่มเจลบำรุงผิวหน้าจาก...

NATURERICH TEA TREE OIL & HERBAL ACNE SERUM

(เนเจอร์ริช ทรี ที ออยล์แอนด์ เฮอร์เบิล แอคเน่ ซีรั่ม)

ซีรั่มทาสิวและรอยดำ ผิวใสไกลสิว รอยดำ ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีซิลิโคน  ไม่มีน้ำหอมมาพร้อมฝาหมุนเปิด-ปิดด้วยนะ

รูปภาพ:

สารสกัดเด่นๆ เค้ามีดังนี้ค่ะสารสกัดจากทรีทีออยล์ (Tea tree oil)ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว และสมานแผลที่อักเสบได้เป็นอย่างดีสารสกัดจากลูกยอ (Noni Extract)มีวิตามินซีสูงช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใสสารสกัดมังคุด (Mangosteen Extract)เพื่อให้ผิวแข็งแรงและป้องกันการเกิดสิวใหม่สารสกัดจากหอมแดง (Allium Cepa)ช่วยให้รอยดำและรอยแดงจากสิวจางลงก็คือรวมสารสกัดที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะมาไว้ในซองเดียว จะไม่ดีได้ยังไงล่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มก็จะไม่มีสีๆอ่อนใสๆพอทาแล้วจะมีความรู้สึกเหนียวนิดหน่อยต้องทาทิ้งไว้ให้แห้งสักพัก กลิ่นค่อนข้างแรงน่าจะเพราะส่วนผสมต่างๆ แต่เพื่อความสสวยเราก็จะอดทนค่ะ แต่ก็ไม่ได้แรงเวอร์จนทนไม่ได้และเซรั่มตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนคนผิวแพ้ง่ายแบบเรา ก็ใช้ได้อีกเหมือนกันทาตรงบริเวณรอยดำรอยแดงหรือจะทาให้ทั่วผิวหน้าทุกเช้าและเย็นก็ได้ หลังจากทำความสะอาดผิวค่ะ

ลองใช้ครั้งแรกทา 1 วัน เช้า-เย็น รู้สึกได้ชัดเลยว่า  สิวที่อักเสบอยู่ก็ทุเลาลง จากที่กำลังแดงๆ ก็แดงน้อยลง แต้มที่หัวสิวที่กดออกอีกสักพักเพื่อให้ลดรอยเเดงลง สิวก็เริ่มแห้งๆ เหมือนตัวเซรั่มเค้าช่วยสมานแผลที่กำลังอักเสบแดงๆ ด้วยค่ะสำหรับเราใช้สัก 3 วัน กำลังดีนะ ถือว่าไวมากแล้วนะ สิวยุบ 3 วันรู้สึกตกหลุมรักเจ้าตัวนี้แล้วสิค่ะ

เราคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่อง ผิวน่าจะแข็งแรงขึ้นตามที่เค้าเคลมเลยละต้องรีบไปตุนอีกแล้วสินะ>< ใครสนใจก็ไปสอยตามเราได้เลยนะคะพิกัด :เซเว่น ราคา 3x บาท