สวัสดีค่ะทุกคนนน นัทเองค่าา ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อยู่ดีๆ ก็กลับมาหนาวเฉยเลย ผิวหน้าก็เริ่มแห้งขึ้นตามสภาพอากาศ วันนี้นัทเลยอยากจะมาแนะนำไอเทมที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราให้กลับมาชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีกันค่ะ

รูปภาพ:

นั่นก็คือ Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ตัวนี้ค่าา ตัวนี้เค้าจะโดดเด่นในเรื่องของการบำรุง ให้ความชุ่มชื้นผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดี โดยส่วนผสมหลักของเจ้าตัวนี้ก็จะมีประมานนี้เลยค่ะ

• ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น ประกอบด้วยสารสกัดจาก

- Imperata Cylindrica Root ช่วยในเรื่องของการสร้างความชุ่มชิ้นให้กับผิวหน้า

- Antarcticine กักเก็บความชุ่มชิ้นให้กับผิว

- Vitamin E ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งตัวเนื้อครีมจะเป็นเจลใสๆ ทาลงไปบนหน้าแล้วรู้สึกว่าเกลี่ยง่ายและบางเบามากๆๆ ซึ่งสูตรนี้ปลอดภัยปราศจากน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลิ่นและไม่มีสี แต่ว่ายังมีแอลกอฮอล์อยู่น้าสาวๆ ขอบอกไว้ก่อน นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเราด้วยนะ สาวผิวผสม หรือผิวมันก็ใช้ได้สบายๆ เลยค่า

รูปภาพ:

ส่วนตัวนัทเองลองใช้มาสักระยะนึงแล้วรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ นะ จากหน้าที่แห้งแตกเป็นขุยๆ กลับมาชุ่มชื้นได้อีกครั้ง ทับใจมากๆ ตัวเนื้อครีมซึมไว้ใช้ได้เลย แถมยังไม่หนักหน้าอีกด้วย ใช้กลางคืนก็ได้โบก ๆ ๆ แล้วเข้านอนได้เลยจ้าตัวเดียวเอาอยู่ ตอนตื่นเช้าหรือจะใช้กลางวันก็ดี เพียงแต่ลดปริมาณครีมลงมาหน่อย ระหว่างวันก็ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่า กระปุกนึงก็สามารถใช้ได้นานมากๆ ถึงราคาจะแรงไปหน่อย แต่เอาอยู่จริงค่า

รูปภาพ:

เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น หรือกำลังมีปัญหาผิวหน้าแห้ง แตกเป็นขุยลองใช้ดูก่อนได้น้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่า